Yên tâm khi mua thịt có thương hiệu tại chợ truyền thống

17/04/2021 08:00 AM | Kinh doanh

Không chỉ mang lại những sản phẩm tươi sống ngon và lành, MAMACHOICE còn khiến người tiêu dùng yên tâm hơn khi trải nghiệm mua sắm tại những quầy sạp thịt heo có thương hiệu tại chợ truyền thống

Bước tiến mới trong ngành thực phẩm

Thịt heo luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình Việt trong bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, đối với các sạp chợ truyền thống, khách hàng chỉ có thể đoán chất lượng thịt thông qua quan sát bề ngoài của miếng thịt, nhưng lại không chắc chắn về nguồn gốc xuất xứ. Thẩu hiểu về những lo lắng của người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp đã đầu tư thay đổi diện mạo những sạp hàng truyền thống trở nên hiện đại, sạch sẽ, có biển hiệu rõ ràng, giúp người tiêu dùng yên tâm khi mua sản phẩm an toàn, có thương hiệu ngay tại chợ truyền thống với trải nghiệm mới tốt hơn.

Chia sẻ về vấn đề này, chị M ở Đồng Nai cho biết: "Mình cũng giống như các bà nội trợ khác, luôn mong muốn mua được thực phẩm tươi ngon, đảm bảo. Gần đây mình thấy điểm bán thịt sạch MAMACHOICE mới ở chợ rất khang trang, chuyên nghiệp lại có bảng biển rõ ràng nên mình yên tâm hơn hẳn khi mua thịt ở những sạp này."

Yên tâm khi mua thịt có thương hiệu tại chợ truyền thống - Ảnh 1.

Một khách hàng mua sản phẩm thịt heo MAMACHOICE

Với nhận diện thương hiệu nổi bật và thân thiện, MAMACHOICE được khách hàng và người tiêu dùng đón nhận ở thời điểm ra mắt. Thịt heo MAMACHOICE có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt nhờ heo giống GF24 (Camborough®48), từ công ty giống hàng đầu của Mỹ PIC kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội. Thương hiệu MAMACHOICE cung cấp sản phẩm tươi và ngon được nuôi bằng cám sạch không chất cấm (tạo nạc, tăng trọng) đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, theo quy trình bộ giải pháp chăn nuôi hiệu quả của GREENFEED.

Chất lượng đúc kết từ thế mạnh 18 năm kinh nghiệm

MAMACHOICE là bước đi hướng đến giải pháp đầu ra cho những trang trại sử dụng trọn vẹn bộ giải pháp chăn nuôi của GREENFEED, bao gồm giải pháp dinh dưỡng vật nuôi, giải pháp con giống, chuồng trại, quản lý chăn nuôi và an toàn sinh học, thú y.

Để người tiêu dùng được tiếp cận thịt heo lành ngon từ con giống GF24(Camborough®48) được nuôi bằng giải pháp chăn nuôi toàn diện của GREENFEED , MAMACHOICE nhanh chóng khai trương 100 điểm bán tại 6 tỉnh thành: Bình Dương, Đồng Nai, Đăk Lăk, Tiền Giang, Bình Thuận và Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là bước đi chiến lược mạnh mẽ của tập đoàn GREENFEED hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm, dựa trên thế mạnh 18 năm cung cấp giải pháp tích hợp hiệu quả và bền vững.

Dấu ấn ban đầu của thương hiệu MAMACHOICE

Từ những ngày đầu ra mắt, thịt heo MAMACHOICE được khách hàng và người tiêu dùng đón nhận tích cực vì diện mạo quầy hàng bắt mắt, chất lượng thịt phù hợp với thị hiếu người Việt.

"Thịt heo tươi ngon, nhiều nạc, ít mỡ. Gia đình tôi đã dùng thịt heo này cả tuần nay, ai cũng thấy ngon. Khi mua thịt thấy có thương hiệu rõ ràng, tôi cũng yên tâm hơn", chị H ở Nhơn Trạch, Đồng Nai trả lời khi được hỏi về thịt heo MAMACHOICE.

Sự hài lòng của khách hàng cũng là nguồn động lực cho nhiều chủ cửa hàng thịt. Đồng hành cùng MAMACHOICE kể từ những ngày đầu, cô T – một chủ cửa hàng thịt ở Đồng Nai cho biết: "MAMACHOICE đã thay đổi hoàn toàn hình ảnh của mình tại khu chợ này. Sạp trước đây của mình không có biển hiệu đẹp, quầy hàng chuyên nghiệp như hiện tại đâu. Thật sự cảm ơn đội ngũ MAMACHOICE đã luôn hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình những người chủ sạp như mình."

Yên tâm khi mua thịt có thương hiệu tại chợ truyền thống - Ảnh 2.

Sạp thịt heo Cô Châu nổi bật giữa chợ

Với sự thành công của 100 điểm bán đầu tiên, MAMACHOICE sẽ nhanh chóng mở rộng trên toàn quốc để ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận nguồn thịt lành, ngon ở mọi miền.

GREENFEED đứng trong hàng ngũ top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500). GREENFEED cũng được đánh giá là top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông nghiệp.

GREENFEED sở hữu các thương hiệu chủ lực như thức ăn chăn nuôi, gia cầm, và thủy sản với các nhãn hiệu GREENFEED, HIGAIN, HITEK, FCR 1.5, AQUAGREEN, PANAFEED, SUPERWHITE đạt tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP và hệ thống 10 nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.

- Thương hiệu thịt mát G KITCHEN 100% từ chuỗi khép kín của GREENFEED và các sản phẩm chế biến hương vị ngon, lạ được người tiêu dùng đón nhận và có mặt ở khoảng 38,000 điểm bán sau 2 năm ra mắt tại kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử, cửa hàng thịt sạch G KITCHEN, nhà hàng, khách sạn, trường học…

- Thương hiệu MAMACHOICE cung cấp những sản phẩm tươi sống ngon, lành, phù hợp cho phân khúc phổ thông. Thịt heo MAMACHOICE có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt nhờ heo giống GF24(Camborough®48) từ PIC Mỹ (thị phần số 1 toàn cầu về heo giống) kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội cho phẩm chất thịt phù hợp với thị hiếu người Việt, và quy trình chăn nuôi được kiểm soát bởi giải pháp chăn nuôi toàn diện của GREENFEED.

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM