Yến Sào Vĩnh Phước – Khẳng định thương hiệu bằng giá trị cốt lõi

20/05/2022 03:30 PM | Kinh doanh

Khi được có duyên biết đến loài chim yến, cảm thấy tò mò về loài chim thú vị này cũng như giá trị sức khỏe thần kỳ mà tổ yến mang lại, Yến Sào Vĩnh Phước bắt tay bước vào hành trình học hỏi, khám phá và cho ra đời những sản phẩm yến sào mang đậm hương vị quê nhà.

Yến Sào Vĩnh Phước – Khẳng định thương hiệu bằng giá trị cốt lõi

Từ xa xưa, yến sào nổi danh là một trong những loại thực phẩm quý giá nhất được các bậc vua chúa và giới quý tộc "săn đón". Khác với những loài chim làm tổ bằng rơm rạ, tìm nơi trú ẩn ở các thân cây… vào mùa sinh sản, chim yến lại tiết nước bọt của mình ra làm tổ và đẻ trứng. Khi chim non khôn lớn, cứng cáp và bay đi, tổ yến sẽ được hái làm món quà chăm sóc sức khỏe cho con người. Trong thế giới ẩm thực, yến sào được ví như một loại "vàng trắng", là món quà thiên nhiên quý giá được kết tinh từ tinh hoa đất trời và cho đến ngày nay vẫn giữ được vị thế hàng đầu trong những món ăn bồi bổ sức khỏe.

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành Yến Sào, Yến Sào Vĩnh Phước tự hào tạo ra những sản phẩm từ 100% yến sào tự nhiên, tinh khiết, không dùng chất tẩy rửa, không trộn phụ gia, trải qua nhiều công đoạn sản xuất tỉ mỉ, sử dụng công nghệ vô trùng bằng tia cực tím để khử khuẩn, giúp giữ trọn thành phần dinh dưỡng và màu sắc của tổ yến. Hiện nay, thương hiệu Yến Sào Vĩnh Phước đang tập trung vào những dòng sản phẩm chính là yến thô, yến tinh chế và yến hũ chưng sẵn, với mỗi dòng sản phẩm đều cho ra các mẫu mã và trọng lượng khác nhau để thuận tiện cho nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. Yến sào Vĩnh Phước luôn tự tin rằng mỗi sản phẩm đến với khách hàng đều là một món quà sức khỏe đạt những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thực phẩm, giúp khách hàng có thể cảm nhận được trọn vẹn hương vị đặc biệt của tinh hoa của đất trời.

Yến Sào Vĩnh Phước – Khẳng định thương hiệu bằng giá trị cốt lõi - Ảnh 1.

Yến Sào Chưng Sẵn Vĩnh Phước đa dạng sự lựa chọn

Trong hành trình nỗ lực hết mình vì sứ mệnh đem đến sản phẩm yến sào chất lượng nhất cho người Việt, thương hiệu Yến Sào Vĩnh Phước luôn mong muốn tìm được những người đồng hành tận tâm, có cùng chí hướng mang thương hiệu Yến Sào Vĩnh Phước đến mọi miền đất nước và trong tương lai không xa có thể hướng đến thị trường thế giới. Đại lý phân phối của thương hiệu Yến Sào Vĩnh Phước sẽ được hưởng chính sách giá chiết khấu trực tiếp từ công ty theo cấp đại lý tương ứng, đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho các đại lý trên thị trường. Với mong muốn đồng hành lâu dài và phát triển bền vững, Yến Sào Vĩnh Phước luôn sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận, cơ hội, lợi ích kinh doanh với các đại lý, sẵn sàng hỗ trợ đại lý về sản phẩm, kỹ thuật, giải pháp…bằng hết khả năng của mình và luôn tạo mọi điều kiện để cùng đại lý mở rộng thị trường cũng như mở rộng các kênh phân phối.

Mang trong mình khát vọng phát triển thương hiệu ngày một lớn mạnh, Yến Sào Vĩnh Phước có đầy đủ niềm tin về tiềm năng phát triển của thương hiệu trên thị trường hiện nay. Từ đó, từng bước đưa sản phẩm Yến Sào trở thành niềm tự hào của dân tộc Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Công ty Cổ phần Yến Sào Vĩnh Phước

Địa chỉ: 68-70 Nguyễn Đình Chính, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Email: yensaovinhphuoc@gmail.com

Website: https://yensaovinhphuoc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/yensaovinhphuoc.vn

https://cafebiz.vn/yen-sao-vinh-phuoc-khang-dinh-thuong-hieu-bang-gia-tri-cot-loi-20220520114138492.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từng bị Shark Phú khẳng định mô hình kết nối chủ trọ và người thuê chắc chắn thất bại, startup Ohana giờ ra sao?

"Nhìn em là anh thích đầu tư rồi, nhưng nhìn mô hình kinh doanh thì anh lại không muốn đầu tư. Mô hình kinh doanh này anh khẳng định luôn là thất bại, nhưng anh vẫn muốn đầu tư vào em", Shark Phú đã từng nói như vậy với Cathy Thảo Trần, Đồng sáng lập, CEO Ohana khi startup này xuất hiện trên sóng Shark Tank Việt Nam mùa 2, tập 13.

BizInsider

Giám đốc bán lẻ Intel châu Á: Nhà máy tại Việt Nam giúp Intel tăng sản lượng chất bán dẫn và tăng công suất sản xuất chip

Sau Covid-19, ngành sản xuất chip đã có nhiều thay đổi cốt lõi: nhà máy trở nên đắt đỏ hơn, các ông lớn như Intel phải phân tán chuỗi sản xuất ra khắp thế giới... Dạo gần đây, lạm phát tăng cao đã khiến người dân châu Âu giảm nhu cầu mua máy tính – laptop, vô tình giảm áp lực cho khủng hoảng thiếu chip; tuy nhiên, phải đến năm 2025, thì tình trạng này mới được cải thiện.

Đứt gãy chuỗi cung ứng và chi phí đầu vào tăng cao, VinFast tăng giá bán 2 mẫu xe điện VF8 và VF9

Ngày 5/7, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố chính thức điều chỉnh giá bán lẻ hai mẫu ô tô điện VF 8 và VF 9 tại Việt Nam với mức tăng từ 51,5 triệu đồng đến 64,8 triệu đồng tuỳ phiên bản. Mức giá này chỉ áp dụng với các khách hàng chưa đặt cọc mua xe trước ngày 4/7/2022.

VPS lần đầu tiên giảm thị phần môi giới sau 3 năm tăng trưởng liên tiếp, SSI, HSC và VCSC cùng hồi phục mạnh

Tổng thị phần của 10 công ty chứng khoán lớn nhất trên HOSE đạt 68,05% trong quý 2/2022, cao nhất trong 3 năm trở lại đây.

Đọc thêm