Xếp hạng thương hiệu đồng hồ bình dân, bán chạy tại Việt Nam

03/12/2021 10:00 AM | Kinh doanh

Casio, Daniel Wellington, Tissot,... là hãng rất quen thuộc. Vậy thì những hãng này đang nằm đâu trong các bảng xếp hạng thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, bán chạy tại Việt Nam?

Xếp hạng thương hiệu đồng hồ bình dân, bán chạy tại Việt Nam

Thử xếp hạng thương hiệu đồng hồ nổi tiếng theo mức độ bán chạy

Theo Đồng Hồ Hải Triều, đại lý ủy quyền của rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam thì hiện nay có hàng trăm hãng đồng hồ đang lưu hành ngoài thị trường, bao gồm cả nổi tiếng và không nổi tiếng.

Trên thực tế, nếu chỉ xét những hãng nổi tiếng thì chỉ khoảng 20% trong số đó chiếm đến 80% thị phần. Đây cũng là cái tên quen thuộc trên các bảng xếp hạng thương hiệu đồng hồ trên diễn đàn ở Việt Nam và nước ngoài.

Thương hiệu Casio

Đứng vị trí đầu trong bảng xếp hạng thương hiệu đồng hồ thế giới bán chạy tại Việt Nam phải kể đến Casio. Casio là nhà sản xuất Nhật Bản với lợi thế cạnh tranh về giá, đa dạng mẫu mã và phong cách thiết kế.

Dường như ở phân khúc 5 triệu, 3 triệu, 2 triệu hay thậm chí dưới 1 triệu, bạn đã dễ dàng sở hữu các sản phẩm chất lượng từ thương hiệu Casio. Một số dòng sản phẩm nổi tiếng của Casio là đồng hồ điện tử, G-Shock, Casio Edifice,...

Xếp hạng thương hiệu đồng hồ bình dân, bán chạy tại Việt Nam - Ảnh 1.

Bảng xếp hạng thương hiệu đồng hồ thế giới liên tục nhắc đến Casio bởi lượng lớn người sử dụng

Thương hiệu Daniel Wellington

Daniel Wellington là hãng đồng hồ non trẻ, được thành lập vào năm 2011. Chỉ hơn 10 năm, Daniel Wellington đã có mặt ở hầu hết các bảng xếp hạng thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, uy tín trên thế giới.

Đó là nhờ chiến lược Marketing thông minh, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng phong cách tối giản dễ sử dụng. Daniel Wellington được giới trẻ "mê như điếu đổ" với một số bộ sưu tập như DW iconic, DW Quadro,...

Xếp hạng thương hiệu đồng hồ bình dân, bán chạy tại Việt Nam - Ảnh 2.

Trong các bảng xếp hạng các thương hiệu đồng hồ thì Daniel Wellington luôn được ưu ái ở hạng đầu nhờ vào mức độ phổ biến và thiết kế đơn giản dễ dàng

Thương hiệu Tissot

Nếu như Casio và Tissot tập trung nhiều vào giới trẻ với mức giá rẻ thì Tissot lại chinh phục nhóm khách hàng thành đạt với phân khúc bình dân đến cận cao cấp. Giá bán của Tissot dao động khoảng từ 5 đến 30 triệu.

Sở dĩ Tissot liên tục được nhắc đến trong bảng xếp hạng thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của thế giới vì Tissot là thành viên của Swatch Group (tập đoàn đồng hồ Thụy Sỹ lớn nhất thế giới), chất lượng bền bỉ theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

Xếp hạng thương hiệu đồng hồ bình dân, bán chạy tại Việt Nam - Ảnh 3.

Có xuất xứ Thụy Sỹ nhưng giá bán bình dân nên Tissot đang thuộc top thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Thương hiệu Citizen

Ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản cực kỳ phát triển với rất nhiều cái tên có ảnh hưởng trong ngành, bao gồm cả Citizen. Thậm chí, Citizen Group còn là một trong sáu tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh.

Chính vì thế mà Citizen dễ dàng lọt top thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, bán chạy trong hầu hết các bảng xếp hạng. Tất cả sản phẩm do Citizen sản xuất đều sử dụng bộ máy in-house với mẫu mã đa dạng.

Xếp hạng thương hiệu đồng hồ bình dân, bán chạy tại Việt Nam - Ảnh 4.

Dẫn dầu trong sản xuất đồng hồ, lắp ráp bộ máy và phát triển được công nghệ năng lượng ánh sáng nên Citizen liên tục bị "réo" tên trong bảng xếp hạng các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng

Thương hiệu Saga

Về đích trong bảng xếp hạng các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng lần này là Saga, một sản xuất uy tín từ năm 1950 của Mỹ. Những sản phẩm do Saga thiết kế đều rất đặc biệt theo dạng lắc hoặc Charm và đính đá pha lê Swarovski.

Saga là đối tác quan trọng của Swarovski tại thị trường Mỹ nhờ khối lượng đá pha lê khổng lồ được đính lên mỗi chiếc đồng hồ. Đồng thời, Saga chọn bộ máy Thụy Sỹ theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ để hoàn thiện chất lượng.

Xếp hạng thương hiệu đồng hồ bình dân, bán chạy tại Việt Nam - Ảnh 5.

Saga được các nàng ưa chuộng nhờ thiết kế dạng lắc sang chảnh, đồng thời cũng vô cùng chất lượng nhờ bộ máy Thụy Sỹ vận hành bên trong

Mẹo mua đồng hồ chính hãng, giá giảm tối đa

Hiện nay đã có một số chuỗi bán lẻ lớn, uy tín trong ngành như Đồng Hồ Hải Triều đã cho ra mắt kênh mua sắm Fridayshopping.vn để chuyên bán đồng hồ chính hãng, giảm giá cao mỗi ngày.

Tất cả sản phẩm đang kinh doanh tại Fridayshopping.vn được nhập trực tiếp từ Đồng Hồ Hải Triều nên đảm bảo hàng chính hãng với đầy đủ chế độ bảo hành quốc tế, thẻ bảo hành, phụ kiện kèm theo.

Tại sao đồng hồ trên Fridayshopping.vn lại giảm cao đến vậy? Đó là nhờ chính sách cắt giảm các chế độ bảo hành tăng thêm tại Hải Triều, giảm chi phí thuê mặt bằng, nhân viên và kho bãi bằng cách kinh doanh online.

Vì thế mà khách hàng luôn có những chính sách tốt nhất về giá nhưng vẫn đảm bảo hàng 100% chính hãng khi mua sắm tại Fridayshopping.vn, thương hiệu con trực thuộc và được vận hành trực tiếp bởi Đồng Hồ Hải Triều.

Chuyên kênh bán đồng hồ giảm giá chính hãng

Website: https://fridayshopping.vn

Hotline: 19006777.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đẳng cấp ông lớn Vietcombank: Vốn hóa thị trường vừa cán mốc 20 tỷ USD, cao nhất sàn chứng khoán Việt Nam, bỏ xa "á quân" Vingroup

Vốn hóa Vietcombank hiện nay khoảng 453.000 tỷ đồng, bỏ xa doanh nghiệp đứng thứ 2 là Vingroup, khoảng 365.000 tỷ đồng.

Trong khi con gái Bầu Đức bắt đáy HAG thành công rực rỡ, công tử nhà Hòa Phát lỗ nặng khi đu đỉnh HPG

Cùng chi tiền mua cổ phiếu của công ty do bố điều hành, nhưng Đoàn Hoàng Anh sau nửa năm đang "gồng lãi" khoảng 55 tỷ đồng trong khi Trần Vũ Minh "gồng lỗ" 50 tỷ đồng.

Ngân hàng của Chủ tịch Trần Hùng Huy lãi nửa tỷ đô năm 2021

Lợi nhuận hàng quý của ACB tăng theo "bậc thang", từ khoảng 600 tỷ năm 2017, lên 1.600 tỷ năm 2018, lên tiếp 2.000 tỷ năm 2019-2020 và giờ đây là 3.000 tỷ.

Sếp Dragon Capital VN: Chưa sẵn sàng mất 15% tiền thì các bạn chưa ‘Ready’ để đầu tư, rớt tới 20% hãy tự tin mua thêm!

Tâm lý FOMO (Fear of Missing Out – hội chứng sợ bỏ lỡ) đã đẩy dòng tiền dồn dập vào chứng khoán trước đó, hậu quả có thể là một cú vỡ bong bóng của dòng tiền đầu cơ. Trước tình trạng downtrend của thị trường chứng khoán dịp cận Tết, Giám đốc Tư vấn Đầu tư Dragon Capital Việt Nam cho rằng nếu đầu tư vào thị trường mà chưa sẵn sàng mất 10% - 15% tiền thì thực sự chưa "Ready", chưa sẵn sàng để đầu tư…

Đọc thêm