Xem cách Acecook “ưu ái” mì Hảo Hảo: Ra mắt app riêng chỉ tập trung duy nhất vào dòng sản phẩm này

01/09/2020 12:05 PM | Kinh doanh

Dù sở hữu rất nhiều thương hiệu khác trong dòng sản phẩm mì ăn liền như Mì Lẩu Thái, Đệ Nhất Mì Gia, Mì Số Đỏ nhưng chỉ duy nhất Hảo Hảo được Acecook xây dựng ứng dụng riêng trên điện thoại.

Xem cách Acecook “ưu ái” mì Hảo Hảo: Ra mắt app riêng chỉ tập trung duy nhất vào dòng sản phẩm này

Mới đây, Acecook, "mẹ đẻ" của mì tôm Hảo Hảo đã tung ra sản phẩm mới, chính là một ứng dụng có tên "Haohao - mì ăn liền cho mọi nhà".

Không đơn giản chỉ nhằm mục đích PR cho sản phẩm, ứng dụng Hảo Hảo còn cung cấp công thức nấu các món mì đa dạng dựa trên những nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh, tính toán được lượng calo cho từng món ăn khiến người dùng cảm thấy thuận tiện và yên tâm hơn khi chế biến.

Ngoài ra ứng dụng Hảo Hảo cũng liên kết với các kênh mua sắm thương mại điện tử như: Sendo, Tiki, Lazada,... giúp khách hàng có thể nhanh chóng đặt mua sản phẩm.

Dù thiết kế đơn giản nhưng ứng dụng này nhận được khá nhiều sự ủng hộ của người dùng. Trên App Store, ứng dụng Hảo Hảo đang nhận mức điểm số trung bình là 4,7/5 dựa trên 21 lượt đánh giá.

Giao diện bên trong app Hảo Hảo.

Acecook nhận được gì khi xây dựng app Hảo Hảo?

Với việc xây dựng ứng dụng riêng cho Hảo Hảo, Acecook sẽ hướng tới đẩy mạnh doanh số của dòng sản phẩm được mệnh danh là "mì tôm quốc dân". Ra mắt từ năm 2000, bằng lợi thế giá rẻ, hương vị phổ biến, mì tôm Hảo Hảo có lượng tiêu thụ lên đến hơn 2 tỷ gói mỗi năm. Năm 2018, Hảo Hảo đạt kỷ lục là mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam trong 18 năm (từ năm 2000 - 2018), với hơn 20 tỉ gói mì ăn liền được phục vụ người tiêu dùng

Ứng dụng Hảo Hảo cũng có thể được xem là kênh kết nối trực tiếp với khách hàng mục tiêu, giúp Acecook hiểu rõ hơn về sở thích cũng như nhu cầu của họ, từ đó đưa ra những chiến dịch, chương trình khuyến mãi phù hợp thị hiếu.

Nhìn từ phía người dùng, ứng dụng Hảo Hảo tạo ra sự tiện lợi và giải quyết được phần nào vấn đề đau đầu họ thường gặp phải là "Hôm nay ăn gì?". Dù các công thức đưa ra còn đơn giản nhưng một khi khách hàng cảm thấy hài lòng, sản phẩm mì tôm Hảo Hảo sẽ dễ được họ lựa chọn trong những lần mua sắm tiếp theo.

Tóm lại, ở thời điểm người người nhà nhà sử dụng điện thoại di động, việc phát triển một ứng dụng riêng là phương án các doanh nghiệp nên cân nhắc. Ứng dụng riêng này sẽ giúp doanh nghiệp đẩy mạnh thương hiệu sản phẩm, tiếp cận gần hơn với khách hàng, tạo nhiều trải nghiệm thú vị, từ đó kích thích khách hàng đi đến quyết định cuối cùng là mua hàng.

Nhật Anh

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Câu chuyện mùa thu: Năm 2021, TGDĐ mở chuỗi TopZone bán đồ Apple chuẩn hãng, việc mà “đối thủ” FPT Retail đã làm từ năm 2012 và kinh doanh ngon lành suốt 9 năm qua

FPT Retail mới thực là tay chơi nhanh nhẹn và bản lĩnh khi tiếp cận sớm và được Apple công nhận là đối tác đại lý ủy quyền cấp cao nhất tại Việt Nam từ năm 2012. Rõ ràng, sự hấp dẫn của thương hiệu Apple đã khiến TGDĐ không thể chỉ chịu khoanh tay đứng nhìn. Dù họ đã đứng nhìn tới 9 năm!

Gia tộc Samsung tổng lực trả thuế thừa kế: Mẹ và hai em gái bán cổ phần, riêng ‘thái tử’ Lee Jae-yong trả bằng tiền mặt và bán nhà

Để trả thuế, "thái tử" Lee Jae-yong bán nhà, vay ngân hàng chứ không bán bất kỳ cổ phần nào tại Samsung.

BizInsider

Giải mã chuyện "vua thép ASEAN" Trần Đình Long tham vọng làm điều hòa, tủ đông quy mô tỷ đô lớn nhất Việt Nam, thậm chí đem 50% đi xuất khẩu

Theo thông tin từ Bloomberg, Hoà Phát đặt mục tiêu doanh thu sản xuất đồ điện gia dụng đạt 1 tỷ USD vào năm 2030 và trở thành nhà sản xuất thiết bị cho gia đình lớn nhất Việt Nam.

Đọc thêm