Vừa ra mắt iPhone 13, Samsung đã lại đăng bài "cà khịa" Apple

15/09/2021 04:31 PM | Công nghệ

Có vẻ như niềm vui của Samsung là "được cà khịa" đối thủ.

Vừa ra mắt iPhone 13, Samsung đã lại đăng bài "cà khịa" Apple

Mới đây, Apple đã tung ra bộ đôi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max với nhiều nâng cấp mới, đáng chú ý phải kể tới màn hình ProMotion 120Hz lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone. Tính năng này có vẻ mới đối với người dùng iPhone nhưng thực chất ở phía Android, tần số quét 120Hz đã được trang bị từ lâu trên các dòng máy flagship cao cấp, thậm chí nhiều máy tầm trung cũng được trang bị tính năng này.

Vừa ra mắt iPhone 13, Samsung đã lại đăng bài cà khịa Apple - Ảnh 1.

iPhone 13 Pro và 13 Pro Max với màn hình ProMotion 120Hz là điểm nhấn

Như thường lệ, ngay sau khi Apple ra mắt iPhone mới với điểm nhấn về màn hình ProMotion 120Hz, Samsung đã có một màn "đá xoáy" Apple bằng một dòng tweet mang đậm tính chất "cà khịa".

Vừa ra mắt iPhone 13, Samsung đã lại đăng bài cà khịa Apple - Ảnh 2.

"Chúng tôi có màn hình 120Hz được một thời gian dài rồi..."

Dòng trạng thái được đăng tải bởi một tài khoản chính thức có "tick xanh" của Samsung tại thị trường Mỹ. Đây không phải là lần đầu tiên Samsung có động thái "cà khịa" đối thủ. Mỗi lần ra mắt bất cứ dòng sản phẩm mới nào, Samsung đều có những bài đăng để chế giễu cũng như đá xoáy các sản phẩm của đối thủ, đồng thời cũng không quên quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Về cơ bản, bộ đôi iPhone 13 năm nay sử dụng công nghệ màn hình LTPO tự động điều chỉnh tần số quét màn hình dựa trên tác vụ và nội dung được hiển thị trên màn hình nhằm tiết kiệm pin. Công nghệ này đã từng được Samsung trang bị trên Galaxy S21 Ultra ra mắt hồi đầu năm nay. Còn smartphone đầu tiên của Samsung trang bị màn hình tần số quét 120Hz là Galaxy S20 series ra mắt vào đầu năm ngoái.

iPhone 13 Pro và 13 Pro Max hiện tại đang có mức giá khởi điểm từ 999 USD và 1099 USD cho phiên bản bộ nhớ 128GB tiêu chuẩn.

Thế Duyệt

Pháp luật & bạn đọc

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

BizInsider

VNVC - Công ty đầu tiên đem vaccine về Việt Nam: Đặt cọc và sẵn sàng mất trắng 700 tỷ đồng để có vaccine sớm nhất, hệ sinh thái nghìn tỷ hậu thuẫn phía sau

VNVC là đơn vị đầu tiên ký được hợp đồng nhập khẩu vaccine Astrazeneca về Việt Nam, với số lượng 30 triệu liều. Tính đến ngày 1/9, sau 12 đợt, đã có tổng cộng 10.168.660 vaccine AstraZeneca trong hợp đồng này được "cập bến" tại Việt Nam.

Tháng "thử thách chưa từng có" của Thế Giới Di Động: Tổng doanh thu thấp nhất 3 năm, chuỗi điện máy tăng trưởng âm, chuỗi điện thoại lập đáy lịch sử

Thế Giới Di Động vừa có báo cáo kết quả kinh doanh tháng 8 và gọi đây là “thử thách chưa từng có” khi 70% cửa hàng điện thoại, điện máy phải đóng cửa hoặc kinh doanh hạn chế. Ngoài ra, từ 23/8, 50% số cửa hàng Bách Hóa Xanh cũng không thể phục vụ trực tiếp khách hàng.

Mua nền đất 1,1 tỉ đồng, giờ bán 800 triệu không ai hỏi, bài học “hốt cục nợ” cho nhà đầu tư lướt sóng vẫn còn nguyên vẹn khi cơn sốt đất đi qua

Câu chuyện “hốt cục nợ” cho nhà đầu tư trước là có thật đối với những NĐT sau cùng, khi chưa “ lướt” kịp trước khi cơn sốt đất xì hơi.

Đọc thêm