Vừa mới ra mắt, tai nghe Airpods Pro đã trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh buồn cười đau cả bụng

29/10/2019 02:15 PM | Công nghệ

Cho rằng phần ‘ngoại hình’ của AirPods Pro quá xấu, cụ thể là phần đầu mút bằng cao su trông khá..tấu hài, một loạt ảnh chế, meme hài hước về thiết kế của mẫu tai nghe này đã nhanh chóng xuất hiện trên Twitter, Reddit hay các trang web giải trí như 9gag

Vừa mới ra mắt, tai nghe Airpods Pro đã trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh buồn cười đau cả bụng

Vào rạng sáng nay (giờ Việt Nam), phiên bản hoàn toàn mới của tai nghe không dây AirPods mang tên gọi AirPods Pro đã chính thức được Apple công bố. Theo tuyên bố của Táo Khuyết, so với thế hệ AirPods trước, AirPods Pro có chất lượng âm thanh tốt hơn, hỗ trợ chống ồn chủ động và đương nhiên, giá cao hơn phiên bản thường.

Đáng chú ý nhất, AirPods Pro sở hữu thiết kế hoàn toàn mới dạng in-ear, khác biệt hoàn toàn so với thiết kế dạng earbuds của Airpods đời trước. Mỗi đầu tai có thể lắp 3 cỡ mút cao su tuỳ ý, với công dụng giúp cách âm tốt hơn từ môi trường bên ngoài, đồng thời giữ cho tai nghe chắc chắn trên tai không dễ tuột.

Đáng nói, kiểu dáng của mẫu tai nghe không dây mới này của Apple đã nhận phải một số chỉ trích từ phía người dùng lẫn giới truyền thông, vốn đều cho rằng phần ‘ngoại hình’ của AirPods Pro, cụ thể là phần đầu mút bằng cao su trông khá...tấu hài (?!)

Trên Twitter, Reddit hay các trang web giải trí như 9gag, một loạt ảnh chế, meme hài hước về thiết kế của Airpods Pro đã nhanh chóng xuất hiện ngay thời điểm Apple công bố mẫu tai nghe này.

Đơn cử, một số người dùng Internet đã cho rằng, Apple đã mượn tạo hình của Pokemon Bellspoutt để thiết kế Airpods Pro. Con Pokemon hệ cỏ này có ngoại hình trông giống hệt như Airpods Pro (!?), với phần đầu thuôn dài, cùng cái miệng không khác gì miếng mút cao su trên mẫu tai nghe của Apple.

Vừa mới ra mắt, tai nghe Airpods Pro đã trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh buồn cười đau cả bụng - Ảnh 1.

Thậm chí là 'đạo nhái' cả chiếc đèn bàn trong logo của xưởng sản xuất phim hoạt hình Pixar?

Vừa mới ra mắt, tai nghe Airpods Pro đã trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh buồn cười đau cả bụng - Ảnh 2.

Máy sấy tóc phải chăng cũng là cảm hứng để Apple thiết kế Airpods Pro?

Một số khác lại cho rằng, Airpods Pro trông giống như máy sấy tóc, vòi sen trong phòng tắm, đèn ngủ, hay loại cây diệt zombie Peashooter trong trò Plants vs Zombies.

Vừa mới ra mắt, tai nghe Airpods Pro đã trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh buồn cười đau cả bụng - Ảnh 3.

Cây diệt xác sống Peashooter vs tai nghe Airpods Pro: Ngoại hình giống đến thế này cơ mà?

Vừa mới ra mắt, tai nghe Airpods Pro đã trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh buồn cười đau cả bụng - Ảnh 4.

4 cấp độ tiến hóa của Airpods Pro: Càng lên đời, càng lắm miệng

Được biết, AirPods Pro có giá 249 USD và sẽ được bán từ ngày 30/10. Song song với AirPods Pro, Apple vẫn sẽ tiếp tục bán AirPods "thường" với giá 159 USD dành cho bản sạc có dây và 199 USD dành cho bản hỗ trợ sạc không dây.

AirPods Pro cũng có khả năng kháng nước theo chuẩn IPX4, trang bị công nghệ Adaptive EQ, giúp tự động điều chỉnh dải tần số thấp và trung của âm nhạc tuỳ theo cấu tạo tai của từng người để tạo ra hiệu quả âm thanh tốt nhất. Phần "driver" của AirPods Pro cũng cho độ méo tiếng thấp, âm bass mạnh hơn và dải âm trung và âm cao chi tiết hơn.

Khi bật chống ồn chủ động, AirPods Pro có thời lượng pin 4.5 giờ nghe nhạc và 3.5 giờ đàm thoại. Khi kèm theo hộp sạc, AirPods Pro đem đến thời lượng tối đa là 24 giờ nghe nhạc và 18 giờ đàm thoại.

Theo Anh Việt

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Coteccons tiếp tục sa sút sau khi chia tay ông Nguyễn Bá Dương, lợi nhuận xuống thấp nhất 12 năm

Lợi nhuận quý 2/2021 xuống thấp nhất kể từ năm 2009 khi chỉ đạt 59 tỷ đồng.

Vừa giàu vừa may như Masan – MEATDeli: Vừa ra đời đã gặp thời, nơi đặt nhà máy thịt heo lại không phải trọng điểm bùng dịch

Trong khi nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành sản xuất – phân phối thịt heo gặp nhiều khó khăn trong đợt cao trào đại dịch này, bởi có trụ sở tại TP. HCM, thì 2 nhà máy của Masan - MEATDeli vẫn vô sự, vì cắm cọc tại Long An và Hà Nam. Thế nên, dù cũng gặp một vài khó khăn nhất định, song MEATDeli vẫn tự tin bảo đảm nguồn cung cho TP.HCM và sắp tăng gấp đôi tại Hà Nội.

Doanh thu Vingroup tăng trưởng 65%, quay về ngang ngửa thời còn Vinmart, Vinmart+

Trong lĩnh vực công nghiệp, VinFast đã bán ra gần 16 nghìn xe trong 6 tháng đầu năm, Trong đó, Fadil là mẫu bán chạy nhất thị trường với hơn 10.000 xe.

Đọc thêm