VMCC SAIGON MARCOM night: Tiệc kết nối dành cho cộng đồng Marcom Việt Nam

27/12/2016 08:10 PM | Kinh doanh

Ngày 29/12/2016, tại trung tâm Quận 1 TP.HCM, Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam VMCC sẽ tổ chức buổi tiệc kết nối dành cho quản lý, lãnh đạo cấp cao đang hoạt động trong lĩnh vực Marcom ở Việt Nam (VIP Networking Night).

VMCC SAIGON MARCOM night: Tiệc kết nối dành cho cộng đồng Marcom Việt Nam

Mong muốn tạo dựng và kết nối cộng đồng những người yêu Marcom và làm Marcom chuyên nghiệp tại Việt Nam, ngày 29/12/2016, tại trung tâm Quận 1 TP.HCM, Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam VMCC sẽ tổ chức buổi tiệc kết nối dành cho quản lý, lãnh đạo cấp cao đang hoạt động trong lĩnh vực Marcom ở Việt Nam (VIP Networking Night).

Saigon Marcom Night là sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi Marcom Night đã diễn ra rất thành công tại Hà Nội năm 2015, 2016 vừa qua với hàng trăm CMO, Marketing/PR/Communications Managers, KOLs truyền thông đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước đang hoạt động tại Việt Nam. ( ham khảo: VMCC Marcom Night #1 , VMCC Marcom Night #2; https://www.youtube.com/watch?v=hGt8tbcLk2A)

Cùng nhau chia sẻ những câu chuyện làm nghề, xu hướng, kinh nghiệm và cơ hội hợp tác, truyền thông để làm tốt hơn công việc của chính mình. Marcom Night thể hiện một trong những giá trị cốt lõi của VMCC là kết nối, tạo sân chơi cho những người làm Marcom chuyên nghiệp, được tổ chức tại những không gian đẹp nhất tại Hà Nội & Sài Gòn.
Cùng nhau chia sẻ những câu chuyện làm nghề, xu hướng, kinh nghiệm và cơ hội hợp tác, truyền thông để làm tốt hơn công việc của chính mình. Marcom Night thể hiện một trong những giá trị cốt lõi của VMCC là kết nối, tạo sân chơi cho những người làm Marcom chuyên nghiệp, được tổ chức tại những không gian đẹp nhất tại Hà Nội & Sài Gòn.
Đặc biệt! Trong sự kiện VMCC sẽ lần đầu tiên công bố kết quả khảo sát thị trường Marcom Việt Nam năm 2016-2017, cung cấp cái nhìn toàn cảnh, xu hướng phân bổ ngân sách, các vấn đề tồn tại, thách thức khi làm marcom, mức thu nhập của các vị trí từ CMO đến Marcom Executive ở cả phía Client và Agency.
Đặc biệt! Trong sự kiện VMCC sẽ lần đầu tiên công bố kết quả khảo sát thị trường Marcom Việt Nam năm 2016-2017, cung cấp cái nhìn toàn cảnh, xu hướng phân bổ ngân sách, các vấn đề tồn tại, thách thức khi làm marcom, mức thu nhập của các vị trí từ CMO đến Marcom Executive ở cả phía Client và Agency.
Hãy đến và tham gia cùng Saigon Marcom Night 29.12.2016
Hãy đến và tham gia cùng Saigon Marcom Night 29.12.2016

Thông tin sự kiện:

- Đơn vị tổ chức: CLB Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam VMCC

- Địa điểm/Thời gian: 29.12.2016, Envy Club 74-76 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tp. Hồ Chí Minh

- Sự kiện chỉ dành cho 100 Lãnh đạo, Quản lý cấp cao đang làm việc trong lĩnh vực Marcom

- Link đăng ký: http://vmcc.org.vn/su-kien/vmcc-sai-gon-marcom-night/

Hotline:

Ms. Thu Hà: 01663565116

Mr. Thế Hưng: 0944835586

Email: contact@vmcc.org.vn

Thế Trần

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bắt “trend” nồi chiên không dầu, doanh nhân mượn vợ thẻ tín dụng mua hàng giảm giá, bán lãi 340 triệu đồng sau 2 tháng: Cơ hội luôn đến với những người nhạy bén!

"Bối cảnh của case study này cách đây cũng hơn 2 năm, vào thời điểm hiện tại khó có thể copy, sao chép lại để thành công. Tuy nhiên mọi người có thể thấy được việc từ ý tưởng đến thực thi một dự án kinh doanh online không phải là điều gì quá ghê gớm, mọi người cần nhạy bén nhìn nhận và nắm bắt cơ hội, và cơ hội thì ở khắp mọi nơi, có thể đến bất chợt như lần đi lạc của mình cách đây hơn 2 năm", anh Trà chia sẻ.

Bi kịch bán hàng online: Người trong muốn ra, người ngoài muốn vào và nỗi đau khi vòng đời mỗi sản phẩm càng ngày càng ngắn

“Có những người đang muốn bắt đầu với bán hàng online. Nhưng cũng có những người bán hàng online từng thành công, lại đang tính chuyện chuyển nghề. Chuyện gì đang xảy ra vậy?”

Chủ tịch Thế giới Di động bật mí bí quyết tạo nên đế chế 5 tỷ USD doanh thu từ 2 tỷ đồng vốn với 7 chữ và 1 mô hình đơn giản

Trong buổi hội thảo tại Tp. HCM hồi tháng 9 năm 2019, Chủ tịch Nguyễn Đức Tài của chuỗi bán lẻ Thế giới Di động lần đầu tiên tiết lộ bí quyết kinh doanh cốt lõi. Nhờ điều này mà công ty tăng trưởng vượt bậc với số vốn 2 tỷ đồng ban đầu năm 2004 lên doanh thu xấp xỉ 5 tỷ USD năm 2019.

5 bài học marketing của ‘bậc thầy’ chuyện tế nhị Durex: Không chỉ bán bao cao su mà còn bán cả cảm xúc!

Nhiều đội ngũ sáng tạo trên thị trường cần phải "cúi đầu" trước ý tưởng về nội dung của Durex vì phần lớn mọi người đều hạn chế đề cập đến nội dung nhạy cảm.

Đọc thêm