Việc nhẹ lương cao: Bỏ ra 1 tiếng mỗi ngày để đại tiện và làm vlog, nhận về 230 triệu đồng sau 3 tháng

11/07/2020 10:46 AM | Kinh doanh

Theo như nội dung tuyển dụng đăng tải trên trang chủ của TUSHY, nhân sự được tuyển sẽ phải đảm đương các công việc như nghiên cứu, theo dõi hoạt động đại tiện của bản thân.

Việc nhẹ lương cao: Bỏ ra 1 tiếng mỗi ngày để đại tiện và làm vlog, nhận về 230 triệu đồng sau 3 tháng

TUSHY – một thương hiệu sản xuất bồn cầu và thiết bị nhà vệ sinh mới đây vừa đăng tải một thông báo tuyển dụng hết sức…lạ lùng, khi sẵn sàng trả tới 10000 USD để tuyển dụng các ứng viên có khả năng nghiên cứu và phân tích thói quen đại tiện…của chính mình.

Đại tiện mỗi ngày trong suốt 3 tháng, nhận về 10000 USD!

Theo TMZ, các ứng viên sẽ đảm đương một chức vụ có cái tên rất ‘kêu’: Phó chủ tịch (phụ trách) các vấn đề phân! Theo như nội dung tuyển dụng đăng tải trên trang chủ của TUSHY, nhân sự được tuyển sẽ phải đảm đương các công việc như nghiên cứu, theo dõi hoạt động đại tiện của bản thân. Đáng chú ý, nhân sự được tuyển cũng phải làm một vlog chia sẻ các chi tiết về quá trình đại tiện của bản thân và đăng tải lên các kênh mạng xã hội của TUSHY!

Bên cạnh đó, mỗi ứng viên được yêu cầu phải cam kết dành ra 30 tới 60 phút mỗi ngày…để đại tiện (thời gian phụ thuộc vào việc bạn thường đại tiện trong bao lâu). Đáng chú ý, các ứng viên cũng được phép ‘làm việc’ hoàn toàn tại nhà và không phải đến công ty. Các ứng viên sẽ ký một hợp đồng kéo dài khoảng 3 tháng, nhận về 10000 USD (khoảng 230 triệu VNĐ) từ TUSHY sau khi hoàn thành hợp đồng. Để ứng tuyển, các ứng viên sẽ phải gửi một video tự quay, trong đó giải thích vì sao bạn phù hợp với vị trí đang cần tuyển dụng của TUSHY.

Dưới đây là nội dung mô tả công việc được đăng tải trên trang chủ của TUSHY.

- Cam kết dành ra tối thiểu 90 ngày để đại tiện.

- Phân tích và ghi lại thói quen đại tiện của bạn

- Phỏng vấn những người thân xung quanh về thói quen đại tiện của bạn

- Thử nghiệm và so sánh sản phẩm của TUSHY với các sản phẩm của thương hiệu khác

- Sản xuất và đăng tải video lên các kênh mạng xã hội của TUSHY

- Thử nghiệm và và ‘bóc trần’ những bí ẩn xung quanh mối quan hệ giữa sức khỏe đường ruột và…mông

- Đại tiện rất nhiều.

Tham khảo TMZ

Anh Việt

Trí thức trẻ

Từ khóa:  thương hiệu, công việc
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Masan muốn phát hành 4.000 tỷ đồng trái phiếu để trả nợ cho VinCommerce và tăng vốn cho công ty con

Masan sẽ dùng 3.000 tỷ đồng để thanh toán nợ vay nội bộ cho Vincommerce và tăng vốn 1.000 tỷ đồng cho The Sherpa. The Sherpa là công ty mới đi vào hoạt động từ ngày 12/6/2020, số vốn điều lệ sau khi tăng là 1.517 tỷ đồng.

Doanh nghiệp vàng đẩy rủi ro về phía khách hàng?

Nói về mức chênh lệch mua - bán của giá vàng trong nước, ông Phan Dũng Khánh cho là khác thường, mức chênh hơn 1 triệu đồng hồi đầu năm đã là lớn.

'Cậu ấm' gia tộc sở hữu Red Bull và 'kỳ án Ferrari' kéo dài 8 năm: Bị cáo buộc lái xe gây chết người, nhưng vẫn ung dung hưởng thụ cuộc sống xa hoa

Ly kỳ vụ án cáo buộc cậu ấm gia tộc Red Bull lái xe gây tai nạn chết người nhưng suốt 8 năm vẫn chưa phải đền tội.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19

Mặc dù vẫn được phép hoạt động sau khi BN450 mắc Covid-19 ghé qua, nhưng Aeon Mall Bình Tân lại rơi vào cảnh chưa từng thấy. Tất cả các tầng thương mại, dịch vụ, giải trí, ẩm thực,... tại đây đều vắng tanh, đìu hiu đến nao lòng, các cửa hàng vẫn đang cố cầm cự để hy vọng khách trở lại.

Đọc thêm