Vì lí do cực kì vô lí này, mẹ Việt tự ý chiếm ghế của khách trên chuyến bay Vietnam Airlines, khiến tiếp viên hàng không cũng phải phát thẹn

26/12/2016 08:41 AM | Công nghệ

Trên một chuyến bay của Vietnam Airlines vừa qua, một nữ hành khách đã tự ý đổi chỗ với lý do có chỗ cho con chơi và "bao giờ họ cũng check-in cho chị ngồi chỗ này".

Vì lí do cực kì vô lí này, mẹ Việt tự ý chiếm ghế của khách trên chuyến bay Vietnam Airlines, khiến tiếp viên hàng không cũng phải phát thẹn

Vừa qua, trên một chuyến bay nội địa được khai thác bởi hãng hàng không Vietnam Airlines, một hành khách nữ đã có tranh cãi với tiếp viên về vấn đề chỗ ngồi.

Cụ thể, hành khách này đã tự ý chuyển tới ngồi ghế vốn thuộc về du khách khác, ngay cạnh lối thoát hiểm (bên trái lối thoát hiểm là cửa thoát hiểm) với lý do "có chỗ cho trẻ con chơi".

Vì lí do cực kì vô lí này, mẹ Việt tự ý chiếm ghế của khách trên chuyến bay Vietnam Airlines, khiến tiếp viên hàng không cũng phải phát thẹn

Tuy nhiên, thiết kế của phần lớn dòng máy bay dân dụng, ghế ngồi gần cửa thoát hiểm, lối thoát hiểm như trong clip có không gian rộng rãi ở phía trước hơn so với hàng ghế khác.

Như chia sẻ của người đăng tải đoạn clip trên, bà mẹ này đã tự ý lấy ghế ngồi của hành khách khác trên chuyến bay mà chưa được sự đồng ý của họ.

Thậm chí, bà mẹ này còn cho rằng "bao giờ họ cũng check-in cho chị ngồi chỗ này" và "có trẻ con là phải ngồi ở chỗ này", khẳng định tiếp viên VNA đã sai.

Ngọc Quỳnh

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đại diện Vinfast: Chúng tôi luôn cầu thị, luôn coi khách hàng là số 1 nhưng không vì thế mà khách hàng được tuỳ tiện tung tin sai sự thật

Đại diện VinFast khẳng định dù thương hiệu luôn cầu thị, tôn trọng và bảo vệ quyền lợi tối thượng của khách hàng, luôn coi khách hàng là số 1 nhưng không vì thế mà khách hàng được tuỳ tiện tung tin sai sự thật, gây tâm lý hoang mang cho những người dùng khác.

Câu chuyện kinh doanh

Sau 5 năm cố thủ 'không chơi' với nền tảng thứ 3, cuối cùng The Coffee House đã xuất hiện trên một app giao đồ ăn!

5 năm cố thủ "không chơi" với nền tảng giao đồ ăn, The Coffee House mới đây đã xuất hiện trên Baemin, nhưng không chạy một dòng thông báo nào trên Fanpage của "Nhà cà phê"...

Câu chuyện kinh doanh

CEO Base Phạm Kim Hùng: Công ty tôi chưa bao giờ tắt điện trước 9 giờ tối và không ai được nói đến chữ ‘thành công’

Văn hóa của Base là ‘làm việc điên cuồng’, nên kể từ khi thành lập đến này, công ty chưa bao giờ tắt điện trước 9 giờ tối. Hơn nữa, dù đã phục vụ được 5.000 doanh nghiệp, song mục tiêu của họ là toàn bộ SMEs Việt Nam với 800.000 công ty, nên Base không nghĩ là mình đã về đích, không cho phép toàn thể công ty đề cập đến chữ ‘thành công’.

Đọc thêm