Uniqlo đánh dấu 3 năm gia nhập Việt Nam: Ra mắt BST nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay, đưa thương hiệu Việt như Marou, Pizza 4P's, ...Ka lên áo phông

02/12/2022 16:24 PM | Kinh doanh

Tháng 12/2019, Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó đến nay, đặc biệt sau đại dịch Covid-19, hãng thời trang của Nhật Bản liên tục mở rộng quy mô tại các thành phố lớn, chạm mốc 15 cửa hàng trên toàn quốc.

Ngày 2/12, tại Tp.HCM, Uniqlo - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức Sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam nhằm tri ân đến khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu trong hành trình 3 năm vừa qua.

Phát biểu tại sự kiện, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ: “Trong hành trình 3 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại 15 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và trên cửa hàng trực tuyến. Vì thế, chúng tôi luôn muốn gửi đến các khách hàng, các đối tác đã đồng hành cùng Uniqlo trong suốt 3 năm vừa qua lời cảm ơn chân thành.

Chúng tôi cam kết sẽ luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chung tay góp phần vào sự phát triển chung và tương lai của Việt Nam.”

Uniqlo đánh dấu 3 năm gia nhập Việt Nam: Ra mắt BST nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay, đưa thương hiệu Việt như Marou, Pizza 4P's, ...Ka lên áo phông - Ảnh 1.

Tháng 12/2019, Uniqlo đã đánh dấu việc gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc mở cửa hàng đầu tiên tại Trung tâm thương mại Parkson Lê Thánh Tôn (quận 1, TP.HCM). Đây được xem là cửa hàng có diện tích lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á của thương hiệu Uniqlo. Từ đó đến nay, đặc biệt sau đại dịch Covid-19, hãng thời trang của Nhật Bản liên tục mở rộng quy mô tại các thành phố lớn, chạm mốc 15 cửa hàng trên toàn quốc.

Trong khuôn khổ Tuần lễ Cảm ơn, Uniqlo sẽ ra mắt bộ sưu tập (BST) hợp tác nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay. Thương hiệu thời trang này đã kết nối với tất cả các nghệ sĩ mà thương hiệu đã hợp tác trong suốt 3 năm qua để cùng mang đến BST kết hợp nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay tại Uniqlo. Loạt quà tặng độc quyền gồm Túi Xách, Sổ Tay, Thank You post card được thiết kế bởi đội ngũ các nghệ sĩ trẻ, tiềm năng trên khắp cả nước, lấy cảm hứng từ những địa danh mang tính biểu tượng cùng nhịp sống thường ngày, qua đó khắc họa những nét văn hóa độc đáo và sinh động của Việt Nam.

Bên cạnh đó, Uniqlo còn kết hợp với loạt thương hiệu tọa lạc trong những khu vực lân cận với cửa hàng, trải dài trên nhiều lĩnh vực, bao gồm thương hiệu thực phẩm và đồ uống, doanh nghiệp xã hội, tôn vinh nghệ thuật thủ công, phát triển bền vững cùng các doanh nghiệp có chung sứ mệnh, từ đó tạo ra các BST UTme!. Được biết, những hình ảnh đặc trưng, logo các thương hiệu Việt như cà phê ...Ka, Pizza 4P's, socola Marou,... sẽ được in trực tiếp lên sản phẩm áo, túi của Uniqlo.

Uniqlo đánh dấu 3 năm gia nhập Việt Nam: Ra mắt BST nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay, đưa thương hiệu Việt như Marou, Pizza 4P's, ...Ka lên áo phông - Ảnh 2.

Uniqlo cũng tiếp tục chung tay cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức Phiên Chợ Xanh Tử Tế tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi từ ngày 2 đến 4 tháng 12, nhằm mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp và người nông dân địa phương, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19. 

Hoàng Thùy

Cùng chuyên mục
XEM