UNIQLO chính thức công bố cửa hàng Hà Nội đầu tiên đặt tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, diện tích sàn 2.500 m2, sẽ khai trương vào mùa Xuân

07/01/2020 10:10 AM | Kinh doanh

UNIQLO vừa chính thức công bố địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội sẽ đặt tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, dự kiến mở cửa vào mùa Xuân năm nay.

UNIQLO chính thức công bố cửa hàng Hà Nội đầu tiên đặt tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, diện tích sàn 2.500 m2, sẽ khai trương vào mùa Xuân

Theo thông báo chính thức từ UNIQLO, cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này tại Thủ đô tọa lạc ngay tại Trung Tâm Thương Mại Vincom Center trên đường Phạm Ngọc Thạch. Với lợi thế về mặt vị trí khi tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm sôi động nhất Thủ đô, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội sẽ tiếp tục củng cố nền tảng của thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam, tiếp nối màn ra mắt cực thành công với sự đón nhận nồng nhiệt từ các khách hàng tại TPHCM.

Với diện tích bán hàng hàng (sale floor) lên đến gần 2.500 m2, UNIQLO tại Vincom Phạm Ngọc Thạch là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á. Hãng này cho biết cửa hàng trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau trải dọc khắp 2 tầng lầu của toà nhà.

Đặc biệt, nhằm thể hiện nét văn hóa độc đáo và lịch sử lâu đời của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm đặc biệt của UNIQLO kết hợp cùng các nghệ nhân, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo, qua đó mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế khi đến với Thủ đô Hà Nội.

Về thời điểm mở cửa, UNIQLO cho biết cửa hàng này sẽ mở cửa vào mùa Xuân năm nay, thông tin cụ thể sẽ được thông báo sau.

UNIQLO chính thức công bố cửa hàng Hà Nội đầu tiên đặt tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, diện tích sàn 2.500 m2, sẽ khai trương vào mùa Xuân - Ảnh 1.

Ảnh: Nikkei.

Khái niệm LifeWear, theo định nghĩa của UNIQLO, là trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân.

Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi.

"Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến hơn cho sự thoải mái của mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày", đại diện UNIQLO cho biết.

UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong 6 thương hiệu chính của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. 5 thương hiệu khác gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.

Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31/8/2019 (tương đương 21,53 tỷ USD), Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

Hiện UNIQLO có hơn 2200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản, Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Hoa Kỳ, Việt Nam…

Bình An

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

11 kiến nghị từ VCCI gửi Chính phủ nhằm “cứu” cộng đồng doanh nghiệp và nền kinh tế: Không thanh kiểm tra, không tăng lương tối thiểu, dừng thu phí công đoàn...

Trong hội nghị trực tuyến diễn ra vào 3/4, Chủ tịch VCCI đã ghi nhận những khó khăn của doanh nghiệp và đề nghị 11 điều cần khẩn trương thực hiện.

Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát “than khóc”: Mỗi năm nộp ngân sách 60.000 tỷ đồng, 1000 DN và 200.000 lao động tổn thất nặng vì Covid-19 nhưng không được hỗ trợ

Chủ tịch Hiệp hội Bia, Rượu, Nước giải khát Việt Nam cho rằng hàng năm ngành này đóng góp 60.000 tỷ đồng mỗi năm, gần đây chịu tác động lớn bởi dịch Covid-19 nhưng không có trong danh sách được hỗ trợ là điều thiệt thòi.

Ngành gỗ - nội thất “kêu cứu” giữa bão Covid-19: Thiệt hại hơn 3.000 tỷ đồng, 93% DN đã và sắp dừng hoạt động hoặc thu hẹp sản xuất, sa thải 45% lao động

Với việc những thị trường lớn nhất như Nhật Bản, châu Âu và Mỹ đang quay cuồng chống dịch Covid-19; ngành gỗ nội thất Việt Nam quả thật đang ở trong cơn bỉ cực. Do không có đơn hàng mới trong năm 2020, nên hầu hết doanh nghiệp trong ngành buộc phải ngừng sản xuất và sa thải nhân công.

Giá cổ phiếu tăng 70% sau hơn 2 năm nhờ chuyển đổi online, các doanh nghiệp học được gì từ chuyện cũ của Nike trong bối cảnh dịch Covid-19?

Hiệu quả nhờ chuyển đổi online của Nike là vô cùng rõ ràng. Đầu năm 2017, giá cổ phiếu của hãng chỉ vào khoảng 52 USD thì đến tháng 7/2019, con số này đã là 88 USD. Doanh thu của hãng cũng tăng từ 33,5 tỷ USD lên 39,1 tỷ USD trong cùng kỳ.

Đọc thêm