Tuyệt chiêu bán hàng của Mc Donald's: Khi nghệ thuật và ẩm thực hòa quyện thì khách hàng khó tính mấy cũng phải hài lòng!

21/02/2017 02:04 PM | Kinh doanh

McDonald's vừa tung ra quảng cáo cho món bánh Maestro, vô cùng độc đáo và thú vị.

Tuyệt chiêu bán hàng của Mc Donald's: Khi nghệ thuật và ẩm thực hòa quyện thì khách hàng khó tính mấy cũng phải hài lòng!

Với kĩ thuật dùng camera ẩn và màn hình tương tác, từ khoảng cách 50m với nhà hàng, thực khách tại quán Mc Donald's không chỉ được thưởng thức mùi vị tuyệt hảo của món bánh Maestro mà còn tận hưởng rất nhiều bất ngờ.

Video quảng cáo của McDonald's

Thụy Dương

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  mcdonald
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Vì sao Alibaba quyết định đổ 3 tỉ USD vào Grab?

Tập đoàn Alibaba (Trung Quốc) quyết định đầu tư 3 tỷ USD vào công ty gọi xe công nghệ Grab. Đây là dự án mới nhất trong số các liên doanh của Alibaba tại Đông Nam Á.

'Đại gia Đường bia' hé lộ 3 cuốn tiểu thuyết giúp nâng tâm hiểu biết và có ích cho công việc, từ dân kinh doanh đến tài chính ngân hàng đều nên đọc

Theo doanh nhân Nguyễn Hữu Đường, những chuyện tưởng như chẳng liên quan gì đến kinh doanh, cuối cùng đều giúp nâng tầm hiểu biết của mình và giúp ích cho công việc.

Cuộc chiến "đốt tiền" của ví điện tử MoMo, ZaloPay, AirPay: Càng làm càng lỗ, chi mạnh để đón sóng lớn giai đoạn 2020-2030

Theo báo cáo của IDC năm 2020, trong 10 nước ở Châu Á TBD, Việt Nam chỉ xếp sau Trung Quốc và Hàn Quốc ở tốc độ phát triển ví điện tử (CAGR tăng trưởng ví điện tử giai đoạn 2017-2022 đạt 67%), và xếp thứ 3 sau Nhật và Malaysia về tốc độ phát triển debit card.

Đọc thêm