Tưởng đơn giản, hóa ra loạt quảng cáo ngoài trời của TMV Ngọc Dung lại truyền tải thông điệp cực chất

09/04/2021 07:30 PM | Kinh doanh

Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một trong những cơ sở làm đẹp hiểu phụ nữ nhất. Sự thấu hiểu đó, giờ đây, được truyền tải bằng những thông điệp sáng tạo và gần gũi trong các biển quảng cáo ngoài trời (OOH).

Tưởng đơn giản, hóa ra loạt quảng cáo ngoài trời của TMV Ngọc Dung lại truyền tải thông điệp cực chất

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn là thương hiệu đi đầu trong việc truyền cảm hứng làm đẹp cho phụ nữ. Trong tất cả các chiến dịch của thương hiệu này, thông điệp ấy luôn được khéo léo lồng ghép tinh tế. Chiến dịch quảng cáo OOH (Quảng cáo ngoài trời): Bạn đồng hành cùng nhan sắc của hệ thống TMV Ngọc Dung, với những thông điệp thông minh, sáng tạo đang gây tò mò, thích thú cho khách hàng.

Với việc cá nhân hoá như "người bạn đồng hành" nhắc nhở phụ nữ hãy yêu thương bản thân và làm đẹp trên hành trình hoàn thiện nhan sắc, hệ thống TMV Ngọc Dung mang đến những thông điệp OOH ( quảng cáo ngoài trời) phù hợp theo từng ngữ cảnh. Làm đẹp không phải câu chuyện ngày một ngày hai, đó là hành trình với nhiều nỗ lực. Và hành trình này sẽ không thể thành công nếu thiếu đi người bạn đồng hành, đưa ra những lời khuyên đúng đắn, chỉ đường, dẫn lối, nhắc nhớ giúp phụ nữ yên tâm hoàn thiện và chạm đích nhan sắc.

Tưởng đơn giản, hóa ra loạt quảng cáo ngoài trời của TMV Ngọc Dung lại truyền tải thông điệp cực chất - Ảnh 1.

Rõ nhất phải kể đến là thông điệp được phủ rộng trên các quảng cáo ô tô. Trên mỗi chiếc xe, dòng chữ "Đi đường tắt đến nhan sắc" trở thành tâm điểm. Kết hợp với ngữ cảnh đường xá nhộn nhịp, nhiều lối rẽ, giao thông bận rộn, hệ thống TMV Ngọc Dung như người bạn, luôn đồng hành với phụ nữ trong câu chuyện nhan sắc trên mọi nẻo đường. Qua đó, sẽ giúp phụ nữ biết được đâu là lối đi tắt, lối đến nhanh và an toàn nhất với nhan sắc.

Tưởng đơn giản, hóa ra loạt quảng cáo ngoài trời của TMV Ngọc Dung lại truyền tải thông điệp cực chất - Ảnh 2.

TMV Ngọc Dung đã nắm bắt xu hướng và triễn khai chiến dịch marketing OOH với mong muốn gửi đến hàng triệu phụ nữ trên khắp Việt Nam hãy yêu lấy bản thân mình và hành động để trở thành phiên bản đẹp hơn của chính mình

Tưởng đơn giản, hóa ra loạt quảng cáo ngoài trời của TMV Ngọc Dung lại truyền tải thông điệp cực chất - Ảnh 3.

Dù ngoài kia có ngược xuôi, lắng lo trăm bề, đời ngập tràn niềm vui nếu bản thân hành động vì sắc đẹp.

Phụ nữ đối với chuyện làm đẹp thông thường sẽ thiếu quyết tâm, sợ đau, sợ dao kéo hoặc quá bận rộn đến mức không có thời gian chăm sóc bản thân. Vai trò của Hệ thống TMV Ngọc Dung, thông qua các quảng cáo ngoài trời là nhắc nhớ như một người bạn, truyền động lực để họ mạnh dạn hành động, bản lĩnh vượt qua nỗi sợ. Từ Bắc vào Nam, mỗi nơi khác nhau là thông điệp khác nhau về câu chuyện nhan sắc. Nhìn chung, mục đích cuối cùng là nhắc nhớ phụ nữ phải biết chăm sóc và hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày.

Tưởng đơn giản, hóa ra loạt quảng cáo ngoài trời của TMV Ngọc Dung lại truyền tải thông điệp cực chất - Ảnh 4.

Một quảng cáo với thông điệp ấn tượng tại sân bay Hà Nội, bạn có thể nghĩ tới làm đẹp trong mọi việc, ngay cả khi đặt xe về nhà. Do vậy, đừng diện lý do, đừng trì hoãn!

Tưởng đơn giản, hóa ra loạt quảng cáo ngoài trời của TMV Ngọc Dung lại truyền tải thông điệp cực chất - Ảnh 5.

Ý nghĩa truyền thông vừa liên kết với ngữ cảnh check-in tại sân bay Nha Trang, vừa ngầm thể hiện "Chuyến bay đến với nhan sắc tại TMV Ngọc Dung không bao giờ là khứ hồi, đã trải nghiệm làm đẹp tại đây chỉ có thăng hạng nhan sắc và đẹp mãi với thời gian".

Tưởng đơn giản, hóa ra loạt quảng cáo ngoài trời của TMV Ngọc Dung lại truyền tải thông điệp cực chất - Ảnh 6.

Bạn đã biết đường đến nhan sắc tại thành phố Cần Thơ chưa?

Tưởng đơn giản, hóa ra loạt quảng cáo ngoài trời của TMV Ngọc Dung lại truyền tải thông điệp cực chất - Ảnh 7.

Hình ảnh quảng cáo tại lối ra ở sân bay Đà Nẵng, phụ nữ hãy luôn quan tâm nhan sắc chính mình, dù chỉ là sau một chuyến bay dài!

Thay vì những banner với các câu slogan như trước đây, lần truyền thông này, Hệ thống TMV Ngọc Dung đã có bước chuyển mình lớn, sáng tạo nội dung quảng cáo phù hợp với ngữ cảnh, giúp người đi đường quan tâm hơn và dễ dàng ghi nhớ nội dung truyền thông. Không khó để bắt gặp nội dung quảng cáo "Đi đường tắt - Đến nhan sắc", thậm chí theo thống kê từ cuộc khảo sát gần đây, một người tại các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh sẽ bắt gặp thông điệp này ít nhất 3 lần/ ngày.

Bạn nghĩ sao về chiến dịch quảng cáo của TMV Ngọc Dung?

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện Vua Dép Lốp và Cường "phò mã”: Bỏ ghế phó giám đốc theo nghiệp làm dép cao su của bố vợ, tham vọng tạo nên “đôi dép quốc dân” Việt Nam

Nguyễn Tiến Cường có 8 năm khởi nghiệp với nghề làm dép thì 3 năm hầu như không bán được đôi nào, 2 năm Covid khiến việc kinh doanh đóng băng. Tính ra, chặng đường khởi nghiệp của Cường là bản hợp ca lẫn lộn, mà buồn có thể nhiều hơn vui. Nhưng Cường bảo anh không sợ khó, không sợ khổ, cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện từ bỏ, vì “trong đầu tôi chỉ nghĩ đến làm dép, không làm dép thì làm gì”.

Forbes Under 30 châu Á vinh danh 5 đại diện Việt Nam: Người là lãnh đạo tại VinBus, người chế tạo vải từ vỏ hải sản

Trong số đó, có những gương mặt đã xuất hiện trong danh sách Forbes Under 30 Việt Nam năm 2022.

Shark Tank Việt Nam

Phỏng vấn 4 startup được rót vốn thành công sau Shark Tank mùa 4: Làm sao chinh phục dàn cá mập và khiến họ bỏ tiền thật sau khi lên sóng?

Chỉ khi các startup trung thực và minh bạch các số liệu, thì mới có thể hiểu hết mọi ngóc ngách của dự án mình đang làm, tự tin ứng phó với bất cứ câu hỏi nào đến từ các Shark trong bể cá mập. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên nghiên cứu thật kỹ các Shark để biết khẩu vị đầu tư cụ thể của từng người; dự án và bản thân mình phù hợp nhất với ai, rồi tập trung ‘tấn công’ người đó.

Đọc thêm