"Tủ lạnh Thạch Sanh" - ấm nghĩa đồng bào giữa mùa dịch Covvid-19

02/07/2021 06:32 PM | Sống

Với sáng kiến "tủ lạnh Thạch Sanh", những thực phẩm khi tới tay người dân được đảm bảo tươi nhất, ngon nhất.

"Tủ lạnh Thạch Sanh" - ấm nghĩa đồng bào giữa mùa dịch Covvid-19

Trong khi tình hình diễn biến dịch Covid-19 tại Tp.HCM vẫn còn vô cùng phức tạp, gây ảnh hưởng lớn tới đời sống của người dân, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn, người thu nhập thấp, người thất nghiệp... thì những đơn vị từ thiện đã nhanh chóng có những hình thức hỗ trợ người nghèo một cách thiết thực nhất. 

Mới đây, công ty Casper Việt Nam kết hợp cùng Thành Đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên, Thành phố - Hội Sinh viên Tp.HCM  triển khai chương trình tiếp sức mùa dịch với chủ đề "Tủ lạnh Thạch Sanh". Theo đó, chương trình sẵn sàng cùng Tp.HCM vượt qua đại dịch bằng việc hỗ trợ 10 chiếc tủ lạnh "Thạch Sanh" khổng lồ chứa đầy thực phẩm tươi ngon tại 10 địa điểm trên toàn thành phố.

"Tủ lạnh Thạch Sanh" sẽ hoạt động xuyên suốt trong 10 ngày (bắt đầu từ ngày 27/06/2021 – đến ngày 06/07/2021); để phục vụ người dân tại các khu vực trong Tp.HCM.

Tủ lạnh Thạch Sanh - ấm nghĩa đồng bào giữa mùa dịch Covvid-19 - Ảnh 1.

Người dân tuân thủ nghiêm túc quy định 5K của Bộ Y tế

Tại đây, nhân viên Casper cùng các bạn đoàn viên thanh nhiên sẽ tổ chức kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn ở cổng ra vào và hướng dẫn người dân về việc giãn cách. Người dân khi đến lấy thực phẩm cũng tuân thủ quy định 5K của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Tủ lạnh Thạch Sanh - ấm nghĩa đồng bào giữa mùa dịch Covvid-19 - Ảnh 2.

Thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh đảm bảo khi tới tay người dân vẫn giữ được độ tươi, ngon nhất

Tủ lạnh Thạch Sanh - ấm nghĩa đồng bào giữa mùa dịch Covvid-19 - Ảnh 3.

Khu vực rau củ không cần bảo quản tủ lạnh

Được biết, ngoài khối lượng thực phẩm tươi được Casper và các mạnh thường quên cung cấp mỗi ngày, ban tổ chức (BTC) cũng nhận đóng góp của các nhà hảo tâm trên toàn toàn phố. Thực phẩm hỗ trợ sẽ được BTC trực tiếp chất đầy vào tủ lạnh, đảm bảo nguồn cung tối đa phục vụ người dân.

10 điểm đặt "Tủ lạnh Thạch Sanh", cũng là điểm tiếp nhận các tấm lòng hảo tâm trên toàn TP.HCM:

Nhà văn hoá Phường 9, Quận 3 (855 Hoàng Sa, Phường 9, Quận 3)

Nhà thiếu nhi Quận 4 (405 Hoàng Diệu, Phường 2, Quận 4

UBND Phường 5, Quận 5 (88 Bạch Vân, Phường 5, Quận 5)

Nhà văn hoá Phường 1, Quận 5 (106 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5)

Nhà văn hoá Phường 11, Quận 5 (201 Lương Nhữ Học, Phường 11, Quận 5)

Nhà thiếu nhi Quận 10 (139 Bắc Hải, Phường 14, Quận 10)

Nhà thiếu nhi Quận Bình Thạnh (134 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh)

Nhà thiếu nhi Quận Phú Nhuận (179 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận)

Quận Đoàn 6 (Số 15 đường Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6)

Trường Tiểu học Bình Tiên (260 Phan Văn Khoẻ, Phường 5, Quận 6).

Tủ lạnh Thạch Sanh - ấm nghĩa đồng bào giữa mùa dịch Covvid-19 - Ảnh 5.
Tủ lạnh Thạch Sanh - ấm nghĩa đồng bào giữa mùa dịch Covvid-19 - Ảnh 6.
Tủ lạnh Thạch Sanh - ấm nghĩa đồng bào giữa mùa dịch Covvid-19 - Ảnh 7.

Với phương châm phát huy hoạt động truyền thống "lá lành đùm lá rách" của người dân Việt Nam và đồng cảm với những mảnh đời khó khăn, chương trình hứa hẹn mang niềm vui nhỏ đến người lao động tại thành phố mang tên Bác, chung tay cùng nhau vượt qua khó khăn mùa dịch. 

Ngọc Tú

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Một doanh nghiệp bất động sản "gồng lỗ" hàng chục tỷ đồng vì all-in cổ phiếu ngân hàng SHB

Đầu năm 2021, giá gốc khoản đầu tư vào SHB của Nhà Đà Nẵng mới là 5 tỷ đồng, nhưng đến cuối năm đã tăng lên 215 tỷ đồng. SHB đang khiến Nhà Đà Nẵng tạm lỗ khoảng 38 tỷ đồng trên báo cáo tài chính.

Bill Gates: Rất nhiều startup trong lĩnh vực này sẽ thất bại

Hàng nghìn startup với hơn 200 tỷ USD được rót vào nhưng lĩnh vực này sẽ có rất nhiều startup thất bại.

Câu chuyện kinh doanh

Bí mật đằng sau 'phòng thí nghiệm' Le Labo - Nơi 'cổ tích có thể trở thành hiện thực'

Với triết lý “Tay nghề thủ công tạo nên tương lai của xa xỉ phẩm”, Le Labo tự viết nên câu chuyện thành công riêng dưới thương hiệu nước hoa niche điển hình.

Nhà đẹp - Sống chill

Founder Nghiện nhà: “Chi dưới 10 triệu/m2 thi công thiết kế quán ăn, cafe vẫn đạt hiệu ứng thẩm mỹ và hiệu quả kinh doanh cao”

“Từ khi có group Nghiện nhà, nhiều người thay đổi quan điểm về nơi ở, họ thích ở nhà đẹp hơn, thích sống có gu hơn”, Nguyễn Hà Linh, Founder Nghiện nhà nhận xét.

Đọc thêm