Trương Hiền - CEO The High: Người phụ nữ truyền cảm hứng đầy bản lĩnh

27/01/2022 05:30 PM | Kinh doanh

Trương Hiền - Chủ tịch công ty CP The High không chỉ được biết đến là một doanh nhân giỏi trên thương trường mà còn là người tích cực truyền cảm hứng, hỗ trợ giúp đỡ cho hàng trăm chị em đang muốn kinh doanh.

Trương Hiền - CEO The High: Người phụ nữ truyền cảm hứng đầy bản lĩnh

CEO Trương Hiền là doanh nhân rất thành công với công việc kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho các chị em phụ nữ, vậy xin chị chia sẻ những khó khăn và bài học để có được kết quả như ngày hôm nay?

Theo Hiền khó khăn lớn thì thành quả lớn. Nếu bạn đang khó khăn, đừng nản lòng nghĩ mình là người thất bại. Mỗi thành công bạn đạt được đều đòi hỏi những thất bại cụ thể giúp bạn học được nhiều điều hơn. Nếu đơn giản trở thành doanh nhân và không gặp bất cứ chông gai gì thì ắt hẳn ai cũng biến mình thành doanh nhân.

Vậy nên, nếu như gặp khó khăn, hãy cứ tiếp tục tranh đấu và đừng bỏ cuộc. THE HIGH là thành quả của sự tranh đấu và không bao giờ bỏ cuộc. Hiền cùng rất nhiều anh chị em cộng sự của mình đã nỗ lực từng ngày để có thành quả như ngày hôm nay.

Trương Hiền - CEO The High: Người phụ nữ truyền cảm hứng đầy bản lĩnh - Ảnh 1.

Chị muốn truyền cảm hứng gì cho chị em phụ nữ muốn kinh doanh, tự làm chủ cuộc sống và thành công giống như chị?

Thấu hiếu được suy nghĩ của chị em phụ nữ nên gần như các đại lý, đối tác khách hàng của tôi đều là phái nữ. Tôi cũng bắt đầu học hỏi và kinh doanh từ hai bàn tay trắng, đến nay tôi đã có trong tay nhiều công ty mang lại nguồn thu nhập, và cơ hội việc làm ổn định cho nhiều chị em khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi mong rằng, với những gì tôi đã trải qua và nhìn vào thành công hiện tại của tôi bây giờ, phụ nữ sẽ có thể tin vào bản thân rằng mình làm được, sống tự lập bằng trí óc và lao động hăng say. Chắc chắn sẽ gặt hái được trái ngọt.

Để thành công như chị thì có phải bắt đầu cần có nền tảng vốn tốt không?

Theo Hiền đồng vốn không khan hiếm, tầm nhìn mới khan hiếm. Trong Kinh doanh online, khi Hiền tìm đến thành công, thay vì chỉ quan tâm đến hoàn cảnh, những trở ngại ban đầu, thì Hiền tập trung vào thay đổi tư duy, thái độ và tầm nhìn.

Khác biệt của người thành công ngoài việc họ có gan làm giàu, thì còn là tầm nhìn xa trông rộng. Có tầm nhìn đi trước thời đại sẽ biến bạn từ một người đi theo xu thế, trở thành đi đầu xu thế và thậm chí còn là người tạo ra thời thế cho riêng mình.

Nhờ thay đổi tầm nhìn, Hiền mới có được như ngày hôm nay. Một THE HIGH vững vàng. Bạn có ngại thay đổi và trở thành một người như Hiền không?

Trương Hiền - CEO The High: Người phụ nữ truyền cảm hứng đầy bản lĩnh - Ảnh 2.

Với chị, phụ nữ đẹp đã đủ chưa?

Phụ nữ đẹp giống như một bao bì bắt mắt, chắc chắn sẽ gây được thiện cảm với mọi người. Nhưng với tôi, đẹp thôi chưa đủ. Phụ nữ phải thông minh, nhạy bén và làm chủ được cuộc sống của mình. Bên ngoài thì xinh đẹp và bên trong thì đủ bản lĩnh, thành công.

Mong muốn của chị trong tương lai là gì?

Tốt hơn mỗi ngày là điều tôi luôn hướng đến, mong muốn tương lai gần, The High sẽ gây được tiếng vang lớn hơn nữa trong ngành làm đẹp. Thêm nữa, mong muốn khách hàng, đối tác của tôi cũng ngày càng mở rộng được mạng lưới kinh doanh của mình để ngày càng nhiều phụ nữ giúp đỡ được nhau hơn. Mang lại giá trị bền vững trong việc phát triển kinh doanh online. Để làm sao mang lại thêm nhiều giá trị bền vững cho xã hội. Tôi cũng mong rằng, bản thân sẽ có thể hỗ trợ và truyền cảm hứng làm việc cho nhiều hơn những chị em còn bị hạn chế về tài chính, chưa tự lập được cuộc sống của mình.

Trương Hiền - CEO The High: Người phụ nữ truyền cảm hứng đầy bản lĩnh - Ảnh 3.

Ai là người có ảnh hưởng đến thành công của chị nhiều nhất?

Gia đình là nơi tôi luôn nghĩ đến mỗi khi mệt mỏi và cũng là nơi tôi muốn mang lại hạnh phúc nhiều nhất. Nên nếu có điều gì đó ảnh hưởng đến quyết định và thành công thì tôi nghĩ là những thành viên trong gia đình mình.

Trương Hiền - CEO The High: Người phụ nữ truyền cảm hứng đầy bản lĩnh - Ảnh 4.

Chị có muốn gửi gắm gì đến những chị em phụ nữ đang quan tâm và tìm hiểu về công việc kinh doanh online đặc biệt là mong muốn được chị hỗ trợ?

Đến với Hiền là đến với xu hướng mới chứ không đơn thuần là kinh doanh online. Khi mà tôi bắt đầu với nghề này, tôi không nghĩ rằng KDOL là một nghề kiếm được tiền vì tôi thấy rằng nhiều nghề khác kiếm được tiền nhiều hơn như đầu tư đất chẳng hạn…. nhưng sau một thời gian làm việc tôi phát hiện ra KDOL có thể kiếm được rất rất nhiều tiền. Bây giờ tôi xem KDOL vừa là thú vui, vừa là đam mê, vừa là công việc mang đến thu nhập cho mình. Thú vui ở đây là được kết nối với nhiều chị em, mình được thể hiện cái tài ăn nói, bán hàng và nhất là sáng tạo dẫn dắt xu hướng mới. Đến với Hiền là đến với xu hướng mới,

Cảm ơn chị về buổi chia sẻ ngày hôm nay!

https://cafebiz.vn/truong-hien-ceo-the-high-nguoi-phu-nu-truyen-cam-hung-day-ban-linh-20220127163115169.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện Vua Dép Lốp và Cường "phò mã”: Bỏ ghế phó giám đốc theo nghiệp làm dép cao su của bố vợ, tham vọng tạo nên “đôi dép quốc dân” Việt Nam

Nguyễn Tiến Cường có 8 năm khởi nghiệp với nghề làm dép thì 3 năm hầu như không bán được đôi nào, 2 năm Covid khiến việc kinh doanh đóng băng. Tính ra, chặng đường khởi nghiệp của Cường là bản hợp ca lẫn lộn, mà buồn có thể nhiều hơn vui. Nhưng Cường bảo anh không sợ khó, không sợ khổ, cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện từ bỏ, vì “trong đầu tôi chỉ nghĩ đến làm dép, không làm dép thì làm gì”.

BizInsider

Chính sách mới từ ngày 1/6: Người dùng Việt Nam chạy quảng cáo Facebook sẽ phải trả tiền cho những khoản thuế và phí nào?

Có 5 cách tính chi phí khác nhau và những khoản tiền liên quan đến 2 chữ TH, đó là phí THẺ & THUẾ.

Forbes Under 30 châu Á vinh danh 5 đại diện Việt Nam: Người là lãnh đạo tại VinBus, người chế tạo vải từ vỏ hải sản

Trong số đó, có những gương mặt đã xuất hiện trong danh sách Forbes Under 30 Việt Nam năm 2022.

Shark Tank Việt Nam

Phỏng vấn 4 startup được rót vốn thành công sau Shark Tank mùa 4: Làm sao chinh phục dàn cá mập và khiến họ bỏ tiền thật sau khi lên sóng?

Chỉ khi các startup trung thực và minh bạch các số liệu, thì mới có thể hiểu hết mọi ngóc ngách của dự án mình đang làm, tự tin ứng phó với bất cứ câu hỏi nào đến từ các Shark trong bể cá mập. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên nghiên cứu thật kỹ các Shark để biết khẩu vị đầu tư cụ thể của từng người; dự án và bản thân mình phù hợp nhất với ai, rồi tập trung ‘tấn công’ người đó.

Đọc thêm