Trạm thu phí phải mở barie khi ùn tắc trong dịp Tết

06/12/2016 07:43 PM | Thời sự

Nhà đầu tư BOT phải mở barie để giải tỏa phương tiện khi xảy ra tắc đường trước khi vào trạm thu phí.

Trạm thu phí phải mở barie khi ùn tắc trong dịp Tết

Tổng cục Đường bộ VN vừa yêu cầu các nhà đầu tư dự án BOT, Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC), Tổng công ty Đầu tư phát triển và QLDA hạ tầng giao thông Cửu Long; các đơn vị liên quan thuộc Tổng cục tăng cường công tác quản lý vận hành, thu phí và đảm bảo ATGT dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội xuân Đinh Dậu năm 2017.

Các đơn vị trên được yêu cầu tăng cường lực lượng đảm bảo an ninh, trật tự, phân làn, phân luồng và có các giải pháp phù hợp để trạm thu phí hoạt động liên tục, không để xảy ra ùn tắc, nhất là các trạm thu phí cửa ngõ ra vào các thành phố lớn như: Hà Nội và TP Hồ chí Minh; Phải mở barie giải tỏa phương tiện trong trường hợp xảy ra tắc đường trước khi vào trạm thu phí.

Tổng cục Đường bộ VN cũng giao các đơn vị liên quan thuộc Tổng cục phối hợp với các đơn vị thu phí, lực lượng CSGT và các cơ quan chức năng địa phương, có biện pháp đảm bảo an toàn để các trạm thu phí hoạt động liên tục, an toàn và thông suốt.

Theo Trần Duy

Báo Giao Thông

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Hưng: Cần phân biệt rõ “khởi nghiệp” và “lập nghiệp”, tiết lộ bí quyết thành công cho tất cả mọi người

Khởi nghiệp (hay startup) phải khởi tạo ra công việc mới, nghề nghiệp mới. Lập nghiệp thì chỉ được coi là “setup”. Điển hình, Grab, Uber, Airbnb chính là ví dụ của khởi nghiệp. Những doanh nghiệp được lập sau đó như Gojek hay be chỉ nên coi là lập nghiệp.

Câu chuyện kinh doanh

Startup từng gọi vốn thành công ở Shark Tank và ‘chiến thuật’ đánh chiếm thế giới bằng cách nâng tầm nước mắm truyền thống thành đặc sản đại diện Việt Nam

Với những gì CEO nước mắm Lê Gia làm gần đây, thì mục tiêu của anh không chỉ chinh phục thực khách trong nước mà cả thế giới. Anh muốn thúc đẩy tiến trình biến gia vị dân dã này thành sản vật đại diện cho Việt Nam và chiếm lĩnh ngôi vị số 1 thế giới. Tất nhiên, thương hiệu Lê Gia sẽ là ‘quân tiên phong’.

Bán xe hơi nhưng lại chê khách nghèo: Sai lầm của đội ngũ marketing đã giết chết một thương hiệu xe hơi được cả thế giới kỳ vọng

Định vị khách hàng mục tiêu sai lầm, đội ngũ marketing của hãng xe này đã phải trả giá đắt.

'Công thức Elon Musk' - Học hỏi đối tác sau đó độc bước

Elon Musk luôn được ca ngợi như một nhà sáng tạo và phá cách, người đi từ điểm không biết gì về chế tạo ôtô đến nhà điều hành công ty sản xuất ôtô giá trị nhất thế giới trong vòng 16 năm qua.

Đọc thêm