TP.HCM: Người dân khó khăn cầu cứu qua Tổng đài 1022, lãnh đạo đến tận nơi trao 1.000 phần quà
Nhận được sự cầu cứu của người dân qua Tổng đài 1022, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã trực tiếp đến tận nơi hỗ trợ, trao 1.000 phần quà gồm tiền mặt và thực phẩm.
Sáng ngày 18/8, các lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM đã đến trao quà cho người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19 tại quận Bình Tân và huyện Bình Chánh.
Theo lãnh đạo Sở TT&TT, qua Kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19 (Tổng đài 1022 nhánh 2), Sở nhận thấy rất nhiều người dân gặp khó khăn cần hỗ trợ tiền, lương thực, thực phẩm.
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM Lâm Đình Thắng trao quà cho người dân tại khu phố 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân
Thực hiện lời kêu gọi của Chủ tịch UBND TP.HCM, Sở phối hợp cùng các doanh nghiệp tổ chức trao tặng 1.000 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng bao gồm lương thực, thực phẩm và tiền mặt) cho người dân gặp khó khăn tại phường Bình Trị Đông B, phường An Lạc (quận Bình Tân), xã Vĩnh Lộc A, xã Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh).
Danh sách các hộ được trao quà dựa trên thông tin tiếp nhận từ Tổng đài 1022.
Đoàn công tác do Phó Giám đốc Sở TT&TT Lê Quốc Cường dẫn đầu trao quà tặng cho các hộ dân tại xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh
Giám đốc Sở TT&TT TP.HCM Lâm Đình Thắng cảm ơn sự đồng hành của các doanh nghiệp công nghệ thông tin đã chung tay cùng thành phố hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do Covid-19.
Bên cạnh đó, ông Thắng cũng chia sẻ với những khó khăn mà người dân đang gặp phải và mong rằng người dân tiếp tục tuân thủ các nguyên tắc phòng, chống dịch Covid-19 để thành phố sớm trở lại trạng thái "bình thường mới".