Top những vật dụng cần thiết cho nam giới cần được đầu tư ngay trong mùa dịch này

09/09/2021 01:30 PM | Sống

Để mùa dịch trải qua một cách tích cực cả về thể chất lẫn tinh thần, cũng như không ảnh hưởng nhiều đến "giao diện" lịch lãm của mình, sau đây là top các vật dụng cần thiết cho nam giới mà cánh mày râu nên đầu tư ngay.

Top những vật dụng cần thiết cho nam giới cần được đầu tư ngay trong mùa dịch này

Tông đơ điện

Top những vật dụng cần thiết cho nam giới cần được đầu tư ngay trong mùa dịch này - Ảnh 1.

Dụng cụ tập luyện tại nhà

Top những vật dụng cần thiết cho nam giới cần được đầu tư ngay trong mùa dịch này - Ảnh 2.

Thiết bị công nghệ

Top những vật dụng cần thiết cho nam giới cần được đầu tư ngay trong mùa dịch này - Ảnh 3.

Sản phẩm tắm gội 2 trong 1

Top những vật dụng cần thiết cho nam giới cần được đầu tư ngay trong mùa dịch này - Ảnh 4.

Top những vật dụng cần thiết cho nam giới cần được đầu tư ngay trong mùa dịch này - Ảnh 5.

Top những vật dụng cần thiết cho nam giới cần được đầu tư ngay trong mùa dịch này - Ảnh 6.

Mong rằng những gợi ý về các vật dụng cần thiết cho nam giới trong mùa dịch trên đây có thể giúp cánh mày râu đi qua giai đoạn khó khăn này một cách nhẹ nhàng và tự tin hơn. Giãn cách chỉ là một trong những thử thách bạn buộc phải trải qua, nên đừng để nó khiến bạn nản chí mà vội bỏ bê việc chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần và phong thái bản thân nhé.

Top những vật dụng cần thiết cho nam giới cần được đầu tư ngay trong mùa dịch này - Ảnh 7.

Romano là thương hiệu chăm sóc cá nhân cho nam giới hàng đầu Việt Nam. Với các sản phẩm đặc trưng mang hương nước hoa nam quyến rũ, lịch lãm và phong độ, Romano là người đồng hành không thể thiếu giúp phái mạnh hoàn thiện phong cách, thêm phần tự tin.

Các sản phẩm của Romano hiện đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, VinMart, Lotte, Coopmart, Emart... cùng các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online như các kênh thương mại điện tử. Ngoài ra, cánh mày râu cũng có thể truy cập vào fanpage chính thức của Romano để tham khảo thêm các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân với các dòng hương thơm nam tính độc đáo.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

"Lão tướng” AEON ứng biến trong Covid: Giữ lương và việc làm cho 4.000 nhân sự, giữ giá ổn định cho khách hàng, kể cả phải giảm lợi nhuận

Với kinh nghiệm hoạt động trong điều kiện thiên tai khắc nghiệt từ Tập đoàn AEON tại Nhật Bản, AEON Việt Nam luôn chủ động và tích cực ứng phó với đại dịch Covid-19. Điều đó thể hiện rõ qua vô vàn sáng kiến linh hoạt - hiệu quả để tiếp tục phục vụ người dân Việt Nam bất chấp bệnh dịch: xe lưu động bán hàng, mở rộng kho tích trữ thực phẩm, biến Trung tâm mua sắm thành điểm tiêm vaccine…

Câu chuyện kinh doanh

Chủ tịch HBC Lê Viết Hải nói về ‘trang sử vàng’ của VN: Cớ sao chúng ta không trở thành người xây nhà cho cả thế giới, chỉ 1% thị phần cũng đã có 120 tỷ USD?

Năm 2014, Hòa Bình trúng thầu dự án Saigon Centre 6 tầng hầm và 43 tầng cao. Năm 2015, Coteccons trúng tổng thầu dự án Landmark 81 bởi Chủ tịch Phạm Nhật Vượng muốn tòa nhà cao nhất Việt Nam phải để người Việt làm. Từ đó đến nay, không còn thấy cần cẩu với logo của doanh nghiệp xây dựng nước ngoài ở các thành phố lớn của Việt Nam…

Vì sao Boeing “được lòng” Việt Nam: Góp phần cân đối cán cân thương mại Việt - Mỹ, thoả niềm “đam mê shopping” của Vietjet Air

Việt Nam còn là thị trường lớn thứ 2 của Boeing tại Đông Nam Á, thế nên không ngạc nhiên khi hãng may lớn nhất nhì thế giới này vừa quyết định đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội tháng 8/2021.

Đọc thêm