Toàn cảnh tác động dữ dội sau buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng: Hàng loạt kỷ lục được xác lập, bà Hằng xứng danh "bà hoàng" livestream của Việt Nam

27/05/2021 10:27 AM | Kinh doanh

Với hơn 300.000 người theo dõi trên Facebook và 160.000 người theo dõi trên YouTube, buổi livestream vừa qua của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã tạo hàng loạt kỷ lục trong giới. Tuy nhiên, tác động của drama giữa bà và nghệ sỹ Hoài Linh còn khủng khiếp hơn thế, với lượng bình luận khủng và hàng loạt câu nói đang viral với tốc độ chóng mặt trên cõi mạng.

Toàn cảnh tác động dữ dội sau buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng: Hàng loạt kỷ lục được xác lập, bà Hằng xứng danh "bà hoàng" livestream của Việt Nam
Ảnh: Kompa Group

Hôm 25/5, buổi livestream của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã trở thành một hiện tượng gây chấn động mạng xã hội, đúng theo nghĩa đen. Dường như, cộng đồng mạng trên Facebook và YouTube không làm gì khác ngoài theo dõi livestream của bà, đến nỗi, có không ít doanh chủ đã không buồn chạy quảng cáo trên 2 nền tảng này, bởi cho rằng: mọi người chỉ quan tâm tới drama giữa bà và nghệ sỹ Hoài Linh, chứ không quan tâm tới bất cứ điều gì khác.

Cụ thể: ở thời gian cao điểm, tại Facebok, có 228.000 người xem buổi livestream này trên tài khoản CEO Nguyễn Phương Hằng và 80.000 người xem trực tiếp qua tài khoản Đường Đua Đại Nam Official. Tổng cộng, đã có gần 310.000 người đã theo dõi buổi livestream này trên Facebook, đó là còn chưa kể nhiều tài khoản không chính thức phát trực tiếp lại. Đây là kỷ lục mới của làng livestream Việt trên Facebook.

Ở YouTube, cũng có 160.000 người theo dõi buổi livestream trực tiếp của bà. Tổng cộng cả 2 nền tảng Facebook và YouTube, thì có 470.000 người theo dõi buổi đấu tố căng thẳng này, gần gấp hơn 11 lần sức chứa sân Mỹ Đình.

Còn theo Kompa Group, đó chỉ là phần nổi của tảng băng, khi buổi livestream này hay drama giữa bà Phương Hằng và Hoài Linh còn tạo ra hàng loạt kỷ lục khác về lượng tương tác, bình luận trực tiếp hoặc view clip.

Toàn cảnh tác động dữ dội sau buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng: Hàng loạt kỷ lục được xác lập, bà Hằng xứng danh bà hoàng livestream của Việt Nam - Ảnh 1.

Theo đó, buổi livestream này đã nhận về 2,25 triệu bình luận trực tiếp, 5,25 triệu lượng thảo luận và 9 triệu view trên Facebook; 2,25 triệu lượng thảo luận và 6 triệu view trên YouTube.

Toàn cảnh tác động dữ dội sau buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng: Hàng loạt kỷ lục được xác lập, bà Hằng xứng danh bà hoàng livestream của Việt Nam - Ảnh 2.

Trong đó, có 65,8% bình luận và thảo luận ủng hộ quan điểm vì chính nghĩa của bà Phương Hằng, 21,5% ủng hộ nghệ sỹ Hoài Linh – tin tưởng vào sự minh bạch của ông và 12,7% còn lại ở vị trí trung lập – tức không bày tỏ quan điểm cụ thể.

Toàn cảnh tác động dữ dội sau buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng: Hàng loạt kỷ lục được xác lập, bà Hằng xứng danh bà hoàng livestream của Việt Nam - Ảnh 3.

Một vài bình luận bênh vực bà Phương Hằng mà Kompa Group đã viện dẫn, nôm na là để phản đối trước hành động của nghệ sỹ Hoài Linh, tin tưởng vào ảnh hưởng mạnh mẽ từ người làm kinh doanh hoặc đồng đồng tình với tư duy kinh doanh của CEO Phương Hằng.

Bình luận bênh vực nghệ sỹ Hoài Linh, có thể như yêu mến Hoài Linh do tính cách và phẩm chất tốt đẹp, ủng hộ việc chậm trễ do nghệ sỹ Hoài Linh có vấn đề về sức khỏe.

Toàn cảnh tác động dữ dội sau buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng: Hàng loạt kỷ lục được xác lập, bà Hằng xứng danh bà hoàng livestream của Việt Nam - Ảnh 4.

Ngoài ra, hiện tại trên các mạng xã hội cũng loan truyền nhiều câu nói gieo vần, chơi chữ ‘đỉnh cao’ của bà Phương Hằng như: tiền án, tiền sự nhiều hơn tiền mặt; người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt; dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm… Nhiều người còn khuyên bà Phương Hằng nên đi thi Rap Việt!

Quỳnh Như

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO Tiki: Cái ‘bẫy’ lớn nhất của Tiki là thấy công nghệ nào hay cũng muốn nhảy vào làm, còn khách hàng chỉ cần giao nhanh - lượng nhiều - giá rẻ!

Tiki khởi nghiệp dưới hào quang và cảm hứng từ những ‘ông lớn’ công nghệ như Facebook hay Google; thế nên, theo anh Trần Ngọc Thái Sơn - CEO Tiki, thỉnh thoảng đội ngũ của mình ‘bay’ quá: thấy công nghệ nào hay cũng muốn nhảy vào làm. Trong khi, thật ra Tiki không hẳn là một công ty công nghệ và nhu cầu của khách hàng hết sức đơn giản: giao nhanh – nhiều – rẻ.

Nhà phân phối Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam báo lỗ kỷ lục, doanh thu xuống thấp nhất 5 năm

Các chi nhánh của Haxaco phải đóng cửa do giãn cách xã hội, khiến doanh số kinh doanh xe sụt giảm nghiêm trọng và toàn bộ hoạt động bị đóng băng.

Chuyện lạ: Hãng hàng không quốc gia Italia vừa tuyên bố phá sản do không thể cạnh tranh với... đường sắt

Hãng hàng không quốc gia Italia vừa phá sản nhưng lý do khiến nhiều người bất ngờ: Họ không thể cạnh tranh với... đường sắt.

Tài chính cá nhân

Vì sao tỷ phú Trịnh Văn Quyết cho rằng "không thích người giàu thì sẽ không bao giờ giàu được"?

Quan điểm này của doanh nhân Trịnh Văn Quyết khá thú vị khi đi ngược với tư duy khá phổ biến với số đông: Ghét và chê người giàu.

Đọc thêm