Tin vui giữa dịch Covid-19: Một doanh nghiệp tiếp sức 20.000 gói cháo tươi cho cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch

27/03/2020 09:51 AM | Kinh doanh

Ông Nguyễn Quang Tường, Tổng Giám Đốc công ty Cổ Phần Sài Gòn Food cho biết, là doanh nghiệp tiên phong với thương hiệu cháo Tươi số 1 Việt Nam, Sài Gòn Food thấy mình cần có hành động thiết thực là hỗ trợ cho các khu vực cách ly vì ở đó các Y Bác Sĩ đang rất cần được chăm sóc, các bệnh nhân và cả những em bé, họ là những người đang cần cháo tươi để dùng trong giai đoạn cách ly.

Tin vui giữa dịch Covid-19: Một doanh nghiệp tiếp sức 20.000 gói cháo tươi cho cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch

Theo đó, mới đây đơn vị này đã gửi tặng đến Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc 20.000 gói cháo tươi để góp 1 phần nhỏ trong chiến dịch phòng chống Covid-19 hiện nay.

Theo Sài Gòn Food, 20.000 gói cháo là những gói cháo Bổ Dưỡng Tổ Yến gửi tặng đến đội ngũ Y bác sỹ nơi tuyến đầu để tăng cường sức khỏe làm nhiệm vụ và cho những bệnh nhân đang điều trị cùng hàng nghìn gói cháo Baby dành các tặng các em bé theo mẹ trong thời gian cách ly. Nhờ đặc điểm rất tiện lợi của Cháo Tươi, là toàn bộ nguyên liệu đã qua nấu chín theo công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo dinh dưỡng. Vì vậy người sử dụng có thể mở gói ăn ngay mà không cần chế biến gì thêm, điều này rất hợp trong điều kiện hạn chế của các khu cách ly.

Theo Tổng giám đốc Sài Gòn Food, trong  cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid- 19, toàn dân đang căng mình mình chống dịch với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”. Đặc biệt, cách đây vài ngày 1 thông điệp từ người mẹ trong khu cách ly “Các anh công an ơi mua giúp em 1 bát cháo cho em bé với ạ, em cảm ơn” cùng hình ảnh 1 anh công an ra hiệu đồng ý để người mẹ an tâm” đã khiến những người kinh doanh cháo tươi mong muốn được góp phần nhỏ vào công cuộc chống dịch này.

Tin vui giữa dịch Covid-19: Một doanh nghiệp tiếp sức 20.000 gói cháo tươi cho cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch - Ảnh 1.

Sài Gòn Food ủng hộ 20.000 gói cháo tươi chống dịch Covid-19, trong đó 14.000 gói Cháo Tươi và 6.000 gói Cháo Tươi bổ Dưỡng

“Có thể nói trong cuộc chiến những những chú Công An, những tình nguyện viên và hơn hết là đội ngũ Y Bác Sĩ, nhân viên Y tế là những người vất vả nhất nơi tuyến đầu khi họ hàng ngày đối diện trực tiếp với nguy hiểm để chăm sóc bệnh nhân. Với điều kiện hạn chế tại những khu cách ly thì mỗi sự góp sức từ cộng đồng để cùng nhau vượt qua khó khăn giai đoạn hiện tại là điều cần thiết”, ông Tường nhấn mạnh.

Bên cạnh hành động nhỏ gửi tặng 20.000 gói cháo tươi đến Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc, thì trước nguy cơ khan hiếm hàng hóa trong mùa dịch Sài Gòn Food còn có những cam kết đến người tiêu dùng về việc đảm bảo cung ứng hàng hóa và dịch vụ đến người dân.

Ông Nguyễn Quang Tường cho biết: “Công ty cam kết huy động mọi nguồn lực cho sản xuất để đáp ứng đầy đủ hàng hóa cho các hệ thống bán hàng trong cả nước. Đồng thời dù điều kiện khó khăn chung trong tình hình Covid- 19 nhưng Sài Gòn Food vẫn luôn tuân thủ quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, cam kết ổn định chất lượng, bình ổn giá các sản phẩm để khách hàng bớt lo lắng vì thiếu lương thực thực phẩm trong những ngày dịch bệnh hoành hành”.

“Chúng tôi mong rằng những gói cháo tươi Sài Gòn Food gửi tặng phần nào sẽ tiếp thêm sức cho các Bác Sĩ hoàn thành nhiệm vụ và để cho mỗi bệnh nhân vùng dịch có thêm sức khỏe nhanh chóng vượt qua đại dịch Covid-19”, Tổng giám đốc Sài Gòn Food chia sẻ.

Phương Nga

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  cán bộ y tế, y bác sĩ
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thêm 6 bệnh nhân mắc Covid-19 mới tại Việt Nam, cả nước có 233 ca

Theo báo cáo của Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, tới 6 giờ sáng nay đã ghi nhận thêm 6 trường hợp mắc mới, nâng tổng số bệnh nhân mắc Covid-19 tại Việt Nam lên 233 người.

Cả thế giới đang phải bật 'chế độ sinh tồn' vì Covid-19, mất bao lâu để chúng ta trở về với cuộc sống bình thường?

Dịch Covid-19 đang gây tổn thương cho toàn nền kinh tế, lực lượng lao động và tiêu dùng, câu hỏi là đến bao giờ mọi thứ mới có thể trở lại như bình thường?

Viettel, Vinaphone, Mobifone đồng loạt đổi tên nhà mạng thành “Hãy ở nhà”, “Stay Home” trên smartphone để lan toả thông điệp cách ly xã hội

Nhằm hưởng ứng chiến dịch ở nhà phòng tránh đại dịch Covid-19 cũng như khuyến khích mọi người không nên ra đường, ba nhà mạng của Việt Nam mới đây đã có động thái đổi tên hiển thị trên smartphone thành “Hay o nha!" và “Vinaphone #stayhome”.

Vì sao công ty Trường Sinh trúng thầu Bạch Mai và nhiều bệnh viện lớn?

Dịch vụ của công ty Trường Sinh tỏa khắp các bệnh viện lớn. Nếu tính từ khi chưa chia tách, doanh nghiệp này cung cấp suất ăn cho hơn chục bệnh viện, trong đó rất nhiều bệnh viện lớn tuyến cuối tại Hà Nội.

Đọc thêm