Tiếp bước Sữa Ông Thọ, sốt ướp thịt BBQ Dh Foods nhãn xanh, nhãn đỏ lại "gây lú" với lời giới thiệu “ngon tuyệt” và “ngon hơn”

08/07/2021 11:22 AM | Sống

Nhãn đỏ ghi ngon tuyệt, nhãn xanh ngon hơn, thật là khó chọn cho khách hàng!

Dh Foods là một thương hiệu nổi tiếng với những gia vị Việt Nam. Ngoài những sản phẩm về muối chấm nổi bật như muối chấm Tây Ninh, muối ớt sấy..., Dh Foods còn có các sản phẩm sốt chấm. Một trong số đó là sốt ướp thịt BBQ đang khiến cho người tiêu dùng khá hoang mang về... bao bì dù cùng khối lượng 200g.

Cụ thể, một khách hàng khi vào siêu thị đã bối rối khi nhìn thấy 2 chai sốt ướp thịt BBQ của thương hiệu này chẳng khác gì nhau, ngoài bao bì. Nhãn đỏ nói “ngon tuyệt”, còn nhãn xanh khẳng định “ngon hơn”, làm cho khách hàng chẳng biết chai nào thực sự ngon. Vì thế, khách hàng này đã đăng đàn lên một hội nhóm trên Facebook và hỏi ý kiến... khán giả.

Tiếp bước Sữa Ông Thọ, sốt ướp thịt BBQ Dh Foods nhãn xanh, nhãn đỏ lại gây lú với lời giới thiệu “ngon tuyệt” và “ngon hơn” - Ảnh 1.

Một số người đã chọn giúp khách hàng này chai bên trái vì có chữ "ngon hơn" hoặc vì thiết kế "có tâm" hơn...

Tiếp bước Sữa Ông Thọ, sốt ướp thịt BBQ Dh Foods nhãn xanh, nhãn đỏ lại gây lú với lời giới thiệu “ngon tuyệt” và “ngon hơn” - Ảnh 2.
Tiếp bước Sữa Ông Thọ, sốt ướp thịt BBQ Dh Foods nhãn xanh, nhãn đỏ lại gây lú với lời giới thiệu “ngon tuyệt” và “ngon hơn” - Ảnh 3.
Tiếp bước Sữa Ông Thọ, sốt ướp thịt BBQ Dh Foods nhãn xanh, nhãn đỏ lại gây lú với lời giới thiệu “ngon tuyệt” và “ngon hơn” - Ảnh 4.

Hoặc một số khác "hiến kế" cho rằng Dh Foods vô cùng tâm lí khi nghĩ tới những khách hàng "hệ tâm linh". Chẳng hạn, mệnh mộc mua chai nhãn xanh, mệnh hỏa chọn chai nhãn đỏ...

Tiếp bước Sữa Ông Thọ, sốt ướp thịt BBQ Dh Foods nhãn xanh, nhãn đỏ lại gây lú với lời giới thiệu “ngon tuyệt” và “ngon hơn” - Ảnh 5.
Tiếp bước Sữa Ông Thọ, sốt ướp thịt BBQ Dh Foods nhãn xanh, nhãn đỏ lại gây lú với lời giới thiệu “ngon tuyệt” và “ngon hơn” - Ảnh 6.

Có khách hàng lại đoán rằng chai nhãn đỏ để cảnh báo có vị cay, dành cho những người ăn được ớt.

Tiếp bước Sữa Ông Thọ, sốt ướp thịt BBQ Dh Foods nhãn xanh, nhãn đỏ lại gây lú với lời giới thiệu “ngon tuyệt” và “ngon hơn” - Ảnh 7.

Thậm chí, có cả đầu bếp vào phân tích nhãn xanh, nhãn đỏ của chai sốt ướp thịt BBQ. Chai bên phải dành cho khẩu vị châu Âu còn chai bên trái dành cho khẩu vị châu Á.

Tiếp bước Sữa Ông Thọ, sốt ướp thịt BBQ Dh Foods nhãn xanh, nhãn đỏ lại gây lú với lời giới thiệu “ngon tuyệt” và “ngon hơn” - Ảnh 8.

Tuy nhiên, khi vào trang web chính thức của Dh Foods, chỉ có chai nhãn xanh được trưng bày ở phần sản phẩm. Có vẻ nhãn xanh là "áo mới" cho chai sốt ướp thịt BBQ, còn nhãn đỏ là "áo cũ" rồi.

Tiếp bước Sữa Ông Thọ, sốt ướp thịt BBQ Dh Foods nhãn xanh, nhãn đỏ lại gây lú với lời giới thiệu “ngon tuyệt” và “ngon hơn” - Ảnh 9.

CEO Dh Foods Nguyễn Trung Dũng cũng đã tới Shark Tank mùa này. Từng có thời gian dài sinh sống và làm việc tại Ba Lan, ông Dũng nhận thấy trên kệ hàng của siêu thị ở Ba Lan, Cộng hòa Séc có rất nhiều gia vị đặc sản Thái Lan, Nhật Bản nhưng Việt Nam thì không có. Năm 2010, ông Dũng trở về Việt Nam và nhận thấy, Việt Nam có rất nhiều gia vị đặc sản vùng miền nhưng do sản xuất nhỏ lẻ, bao bì chưa bắt mắt nên ít được biết tới. Từ đó, ông Dũng khởi nghiệp với gia vị đặc sản Việt ở tuổi 50.

Tiên Yên

Cùng chuyên mục
XEM