Tiện ích sống cho cư dân đô thị sau đại dịch

07/12/2021 08:00 AM | Sống

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của bản thân khi cần sự hỗ trợ trong việc dọn dẹp nhà cửa. Sau 5 năm bTaskee - ứng dụng giúp việc nhà theo giờ của CEO Đỗ Đắc Nhân Tâm đã đi một hành trình vượt xa khởi điểm ban đầu khi đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Từ nhu cầu đến hành trình chinh phục các thị trường 

Ra đời vào năm 2016 đến tháng 2/2021 bTaskee - nền tảng kết nối giữa người cần tìm giúp việc nhà và người muốn tăng thu nhập mà không muốn bị ràng buộc -  đã xuất sắc chạm mức 3 ngàn công việc mỗi ngày, sẵn sàng đáp ứng khối lượng lớn yêu cầu tìm giúp việc nhà của khách hàng. Góp phần tạo ra thu nhập cao và ổn định cho hơn 10 nghìn lao động nữ tại Việt Nam.

Tiện ích sống cho cư dân đô thị sau đại dịch - Ảnh 1.

Để đạt được những con số đáng tự hào trên, bTaskee đã trải qua một hành trình 5 năm với nhiều cải tiến về công nghệ và dịch vụ. Với tham vọng dẫn đầu thị trường giúp việc không chỉ tại Việt Nam mà còn mở rộng sang các nước Đông Nam Á.

Tháng 5  năm 2021 sau nhiều lần khảo sát và đánh giá thị trường bTaskee chính thức mở rộng thị trường giúp việc nhà theo giờ tại thị trường Thái Lan. Đây không chỉ là một bước đà thuận lợi để khi dịch bệnh qua đi  bTaskee sẽ trở thành một người bạn tin cậy của người tiêu dùng Thái Lan. Mà còn là phép thử cho tính khả thi có thể vượt qua mọi khó khăn để đưa ứng dụng giúp việc nhà của bTaskee sang các thị trường khác trong khu vực.  

Tiện ích sống cho cư dân đô thị sau đại dịch - Ảnh 2.

Theo tính toán của bTaskee cùng với sự hỗ trợ tài chính mạnh mẽ của các quỹ đầu tư thì tới năm 2022 thương hiệu sẽ có mặt tại các nước trong khu vực Đông Nam Á: Malaysia, Singapore, Myanmar, Philippines, Indonesia...

Xoay chuyển linh hoạt các dịch vụ để thích ứng với cuộc sống trong và sau dịch bệnh

Bước sang năm 2021 với các dịch vụ giúp việc nhà bao gồm: dọn dẹp theo giờ, dọn dẹp theo gói đăng ký, tổng vệ sinh,... bTaskee có thể đáp ứng không chỉ nhu cầu đời sống thường nhật  mà còn xoay chuyển phù hợp với các  hoàn cảnh khó khăn nhất. 

Tiện ích sống cho cư dân đô thị sau đại dịch - Ảnh 3.

Vào thời điểm dịch bệnh bùng phát rất nhiều khu dân cư, chung cư bị tiến hành phong toả gây khó khăn trong việc đảm bảo nhu yêu phẩm. Chỉ với thao tác nhanh chóng đơn giản trên ứng dụng, khách hàng đang sinh sống tại các khu cách ly, phong toả có thể dễ dàng mua sắm, thay đổi món hàng tại các cửa hàng quen thuộc. Các cộng tác viên của bTaskee vừa là người đi chợ vừa là người trực tiếp giao hàng đến tận nhà nên rút ngắn thời gian vận chuyển. Giữa lúc chuỗi cung ứng, vận chuyển khó khăn thì khách hàng của bTaskee không phải đợi chờ vì CTV mua hàng xong sẽ lập tức chuyển hàng tới tận hàng trong vòng một  giờ đồng hồ .

Dịch vụ đi chợ hộ ra đời với mục đích giúp mọi người rút ngắn thời gian chuẩn bị cho bữa cơm gia đình thì trong tình hình mới đã xoay chuyển dịch vụ bám sát được nhu cầu cao hơn của xã hội. Mang tính nhân văn sâu sắc khi đảm bảo nhu yếu phẩm thiết yếu cho cư dân đô thị trong diễn biến ngày một phức tạp. 

Là đơn vị luôn thách thức bản thân để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Sau khi các thành phố lớn kết thúc đợt giãn cách xã hội bTaskee đã mạnh dạn đưa ra các dịch vụ mới như chăm sóc người cao tuổi, chăm sóc người bệnh, trông nom trẻ em. Đây đều là những dịch vụ khó khi đối tượng hướng đến đều cần sự hỗ trợ đặc biệt, dễ bị tổn thương. Tuy nhiên với những chỉ số phát triển tốt luôn duy trì ở mức 15 - 20% mỗi tháng trong tình hình ảm đạm của thị trường. bTaskee vẫn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi tri ân khách hàng. Đem đến cho khách hàng không khí lễ hội mùa cuối năm trong chương trình Giáng Sinh Ấm Áp - Chia Sẻ Ngàn Yêu Thương với nhiều giải thưởng có giá trị như Tivi màn hình phẳng, Máy lọc không khí, Máy ép trái cây,...Tạo cảm hứng vui sống và tận hưởng không khí vui vẻ ngày cuối năm. 

Tiện ích sống cho cư dân đô thị sau đại dịch - Ảnh 4.

Không chỉ chú trọng vào các dịch vụ mà bTaskee còn là đơn vị rất chú trọng về vấn đề con người. Trong thời điểm cách ly xã hội trên diện rộng nhiều dịch vụ bị đóng, các CTV cũng vì thế mà không có nguồn thu nhập. Chia sẻ khó khăn với người lao động từ tháng 7/2021 đến tháng 10/2021 bTaskee đã xây dựng quỹ 5K - tiến hành thực hiện ba lần hỗ tiền mặt cho các CTV đang gặp khó khăn, là các F0 đang điều trị bệnh. Đây không chỉ là sự hỗ trợ kịp thời để người lao động vượt qua khó khăn mà còn là sự khích lệ cho cộng đồng người giúp việc ở Việt Nam luôn được hỗ trợ, quan tâm kịp thời. Đây là điều từ trước đến nay họ chưa hề có được khi làm việc nhỏ lẻ, tự phát.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về con người, gia tăng các dịch vụ và thị trường. bTaskee hứa hẹn sẽ mang  khoa học và trí tuệ của người Việt Nam không chỉ phục vụ nhu cầu trong nước mà sẽ còn phát triển, vươn ra các thị trường khác trong khu vực. Đem lại cho khách hàng cuộc sống thảnh thơi, đa dạng hoá tiện ích sống trong chính căn nhà của mình. 

Ánh Dương

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM