Tiềm năng và cơ hội khi đầu tư căn hộ cho thuê

10/04/2020 08:00 AM | Kinh doanh

Khẳng định tiềm năng tăng trưởng trước những biến động của thị trường chung hiện nay, căn hộ chung cư được giới chuyên gia “mách nước” là phân khúc đáng để đầu tư trong năm 2020.

Tiềm năng và cơ hội khi đầu tư căn hộ cho thuê

Xu hướng đầu tư căn hộ cho thuê vẫn đang tăng nhiệt

Bất động sản được đánh giá là kênh đầu tư có thể mang lại lợi nhuận cả trước mắt lẫn lâu dài nhờ biên lợi nhuận tương đối hấp dẫn so với các kênh khác. Nhưng đầu tư vào phân khúc nào để tối đa hóa lợi nhuận và an toàn lại là câu hỏi lớn.

Đầu tư căn hộ cho thuê tại các thành phố lớn hiện vẫn là xu hướng được giới đầu tư ưa chuộng. Ưu điểm nổi bật của phân khúc này là mức giá hợp lý, phù hợp nguồn tài chính của nhiều cá nhân, khả năng thanh khoản khá cao giúp gia chủ hưởng lợi trực tiếp từ nguồn lợi nhuận cho thuê hấp dẫn với khả năng thu hồi vốn nhanh. Đặc biệt, các dự án có vị trí kết nối thuận tiện, hạ tầng giao thông - tiện ích đồng bộ còn được đảm bảo tiềm năng tăng giá theo thời gian.

Bên cạnh đó, theo các chuyên gia, phân khúc căn hộ vẫn là sản phẩm chủ đạo của thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2020. Lý do là tại các đô thị lớn như TP.HCM, quỹ đất để phát triển nhà ở đang thu hẹp, trong khi đó dân số vẫn tăng đáng kể, nhu cầu nhà ở cũng gia tăng không ngừng. Việc tận dụng quỹ đất, ưu tiên để phát triển chung cư là điều dễ hiểu. Đồng nghĩa các nhà đầu tư cá nhân sẽ có nhiều cơ hội để đón đầu các dự án chất lượng.

Đáng nói hơn, đầu năm 2020, đại dịch Covid-19 bùng phát trong bối cảnh thị trường bất động sản đang trên đà phát triển. Tuy nhiên, thách thức này không những không tác động lớn đến phân khúc căn hộ mà còn tạo ra cơ hội mới đáng để kỳ vọng.

Tiềm năng và cơ hội khi đầu tư căn hộ cho thuê - Ảnh 1.

Phối cảnh tiện ích dự án La Partenza

Cơ hội đầu tư hấp dẫn với căn hộ cao cấp La Partenza

Hướng đến khả năng tối ưu lợi nhuận, mang lại quyền lợi thiết thực cho các chủ nhân tương lai khi quyết định đầu tư căn hộ cho thuê, La Partenza hội tụ đầy đủ các yếu tố đảm bảo thu hút nguồn khách thuê ổn định cũng khả năng tăng giá hấp dẫn theo thời gian.

Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Lương – Nhà Bè, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và dự án khu đô thị Zeitgeist quy mô 350ha, thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông hiện đại – đồng bộ, hệ thống trường học, trung tâm thương mại – giải trí, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế chỉ trong 5-10 phút di chuyển.

Ưu ái cho cảnh quan thiên nhiên, ngoài địa thế ven sông ấn tượng, La Partenza còn được bao phủ bởi diện tích cây xanh rộng lớn, thiết kế tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và gió trời, tầm nhìn rộng thoáng cho mọi tầng cao.

Gói trọn hệ tiện ích phong phú và đẳng cấp trong quần thể dự án, La Partenza đáp ứng trọn vẹn nhu cầu bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp, thư giãn và phục hồi năng lượng với hồ bơi thư giãn, sân thể thao đa năng, công viên ven sông rộng lớn, vườn cảnh quan xen kẽ các tầng, vườn nướng BBQ, quảng trường ánh sáng,...

Tiềm năng và cơ hội khi đầu tư căn hộ cho thuê - Ảnh 2.

Phối cảnh tiện ích Club house dự án La Partenza

Hơn thế, La Partenza còn là dự án tiên phong đưa club house vào phân khúc căn hộ với quy mô lên đến 3.000m2, hội tụ các tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Nam Sài Gòn như thư viện sách café, gallery nghệ thuật, không gian sáng tạo nghệ thuật.

Đặc biệt, trong bối cảnh Nhà Bè đang sở hữu sức bật lên quận sớm nhất, La Partenza thừa hưởng trọn vẹn ưu thế khi bất động sản khu vực sẽ tăng trưởng một cách đáng chú ý.

Hòa vào không khí sôi động của thị trường căn hộ tại Nam Sài Gòn, La Partenza hứa hẹn không chỉ thỏa mãn cơn khát "căn hộ xanh" cho các cư dân Sài Thành, mà còn mang đến kênh đầu tư giàu tiềm năng đáng để các nhà đầu tư thông thái "chọn mặt gửi vàng".

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Factory Outlet - ván bài của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và tầm nhìn khi mang 30 triệu USD về Việt Nam rót toàn vào hàng hiệu

"Vì sao tôi về nước với ba chục triệu USD? Ba chục triệu USD cách đây 35 năm phải tương đương 3 tỷ USD bây giờ. Vì sao toàn rót vào hàng hiệu? Một, hai chục năm về trước, ai nghe tới hàng hiệu thì dị ứng lắm. Họ nghĩ hàng hiệu thì cần gì? Chỉ cần đôi dép và quần áo mặc thôi...", ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ.

Báo Anh: Đây là cách Việt Nam nghiền nát làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 2

Trang Telegraph nhận định, Việt Nam đã dập dịch bằng những chiến lược hiệu quả một cách khủng khiếp.

Không hoàn 790K cho shipper, tiệm bánh TPHCM nhận kết đắng: Cộng đồng mạng đồng loạt đánh giá 1 sao trên Foody và Google, cửa hàng đóng vội Facebook, Instagram

"Trả tiền cho shipper đi, vì 790K hay muốn phá sản", một bình luận gay gắt kèm đánh giá 1 sao trên Google cho tiệm bánh từ chối hoàn tiền ứng trước cho shipper khi khách hàng không nhận bánh.

Go!Vietnam

KTS. Phạm Thanh Tùng: Việt Nam có đầy đủ tiềm năng về thiên nhiên và con người để trở thành một quốc gia farmstay

Do đang trong giai đoạn sơ khai, nên ngành farmstay của Việt Nam cũng có điểm yếu giống nhiều nước Đông Nam Á khác: trải nghiệm của khách hàng trong farmstay hay trong hệ sinh thái các farmstay chưa có chất lượng. Ngoài ra, ngành farmstay Việt Nam vẫn chưa truyền thông tốt ở tầm quốc tế như Bali (Indonesia) hay Chiangmai (Thái Lan). Chỉ cần khắc phục 2 điểm yếu đó, cộng với tiềm năng về thiên nhiên và con người, Việt Nam có thể trở thành quốc gia farmstay.

Đọc thêm