Tịch thu hơn 5.000 đồng hồ đeo tay mang nhãn hiệu Chanel, Rolex, Gucci,... để xác minh nguồn gốc

08/01/2020 03:05 PM | Thời sự

5.183 đồng hồ đeo tay của 21 nhãn hiệu như Omega, Longines, Chanel, Rolex, Gucci, Rado, Dior, Seiko, Gulang, Orient…không hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc đã bị Đội QLTT số 2 thuộc Cục QLTT Kiên Giang kiểm tra thu giữ để xác minh nguồn gốc xuất xứ.

Tịch thu hơn 5.000 đồng hồ đeo tay mang nhãn hiệu Chanel, Rolex, Gucci,... để xác minh nguồn gốc

Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) cho biết, tối 06/01/2020, tại địa điểm trước số nhà 46 đường Duy Tân, phường Vĩnh Thanh Vân, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Đội QLTT số 2 trực thuộc Cục QLTT tỉnh Kiên Giang chủ trì, phối hợp cùng Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Kiên Giang, đã tiến hành khám phương tiện ô tô mang biển kiểm soát số 93A-101.69.

 Tịch thu hơn 5.000 đồng hồ đeo tay mang nhãn hiệu Chanel, Rolex, Gucci,... để xác minh nguồn gốc  - Ảnh 1.

Kết quả khám, Đoàn  kiểm tra phát hiện trên xe đang vận chuyển 5.183 chiếc đồng hồ đeo tay thuộc 21 nhãn hiệu như: Omega, Longines, Chanel, Rolex, Gucci, Rado, Dior, Seiko, Gulang, Orient… Tại thời điểm kiểm tra, người điều khiển phương tiện là ông Chen Fuquiang sinh năm 1971, quốc tịch Trung Quốc chưa xuất trình đầy đủ hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ số hàng hóa nêu trên.

 Tịch thu hơn 5.000 đồng hồ đeo tay mang nhãn hiệu Chanel, Rolex, Gucci,... để xác minh nguồn gốc  - Ảnh 2.

Đoàn kiểm tra đã tạm giữ toàn bộ hàng hóa và phương tiện để tiếp tục xác minh, làm rõ vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Quỳnh Anh

Nhịp sống kinh tế

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nikkei: Việt Nam hưởng lợi nhiều nhất từ chiến tranh thương mại Mỹ - Trung!

"Tôi nghĩ rằng họ có cái nhìn đủ thực tế để hiểu rằng dòng tiền đầu tư sẽ chảy vào chỗ nào hiệu quả nhất", Chuyên gia Burke nói với tờ Nikkei.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao chỉ mới ra mắt được 1 tháng, VinShop thu hút tới 26.000 tiệm tạp hóa gia nhập hệ sinh thái?

Chỉ sau 1 tháng ra mắt tính tới thời điểm hiện tại, đã có 26.000 tiệm tạp hoá tham gia VinShop. Nền tảng công nghệ này cũng vươn lên trở thành nhà phân phối số 1 của một hãng đồ uống lớn tại Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Startup Dalat Foodie đã làm gì để sống sót khi chỉ còn 1/4 nhân viên và thuyết phục 'cá mập' khó tính như Shark Việt đồng ý xuống tiền?

Do tác động tiêu cực của Covid-19, trong năm 2020, có thời điểm nhân sự của Dalat Foodie chỉ còn 8 người để phục vụ danh mục khách hàng 30.000. Nhưng nhờ từng con người trong Dalat Foodie có thể vừa đa năng vừa chuyên môn hóa, họ vẫn sống sót được đến lúc ‘bình thường mới’ cũng như nhận tiền đầu tư từ Shark Việt.

Sau 2 năm làm YouTube, cuộc sống hai mẹ con kênh "Ẩm thực mẹ làm" đã thay đổi như thế nào?

Cùng trò chuyện với Đồng Văn Hùng để biết thêm về sự khác biệt cuộc sống sau khi tham gia YouTube.

Đọc thêm