Trỗi dậy mạnh mẽ, Apple 'tung' quảng cáo Tết riêng cho Trung Quốc

17/02/2015 02:00 PM | Thương hiệu

Mới đây hãng công nghệ Apple cũng giới thiệu quảng cáo dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Trỗi dậy mạnh mẽ, Apple 'tung' quảng cáo Tết riêng cho Trung Quốc

Tết Nguyên Đán là dịp để những thương hiệu lớn trên thế giới như Coca-Cola hay PepsiCo tung ra các quảng cáo nhắm tới thị trường đặc trưng châu Á. Mới đây hãng công nghệ Apple cũng giới thiệu quảng cáo dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Đây là phiên bản của quảng cáo “The Song” từng được Apple ra mắt hồi năm 2014. Câu chuyện xoay quanh câu chuyện cô gái trẻ trong dịp dọn dẹp nhà Tết tình cờ tìm được một chiếc đĩa thu cũ ghi lại bài hát do bà cô thể hiện thời trẻ. Cô gái trẻ âm thầm ghi lại bài hát cũ và đệm đàn một phần trong bài hát và lưu trên iPad. Cô bí mật gửi tới bà như một món quà nhỏ.

Như những quảng cáo thương mại thông thường, “The Song” tập trung vào các khía cạnh của con người xung quanh hệ sinh thái của Apple và dành rất ít thời lượng trưng bày sản phẩm.

Tết Nguyên đán cũng là thời điểm khai trương một cửa hàng mới tại Thiên Tân của Apple. Trong năm 2014, Apple đạt kết quả kinh doanh kỷ lục tại thị trường Trung Quốc khi doanh doanh số tăng trưởng gấp đôi.

Theo công bố của Apple, Apple Store thứ 20 sẽ sớm được mở cửa tại thị trường này cùng với kế hoạch mở thêm 40 cửa hàng khác tại thị trường này cho tới năm 2016. Cuộc chiến giữa hai cách định vị Apple và Samsung trong ngành công nghiệp smartphone đã diễn ra nhiều năm qua, nhưng tại Trung Quốc dường như đã có sự phân cực và chiến thắng phần nào thuộc về Apple.

>> Samsung, hãy học cách Apple bán điện thoại tại Trung Quốc!

Thảo Nguyên

Nguyễn Thu Thúy

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tân Hoàng Minh chính thức bỏ cọc đất Thủ Thiêm: ‘Chúng tôi sẵn sàng từ bỏ tiền cọc gần 600 tỷ nhằm đảm bảo sự ổn định của thị trường BĐS’

Công ty con của Tân Hoàng Minh vừa có văn bản chính thức đề nghị chấm dứt hợp đồng mua bán tài sản đấu giá lô đất 3-12 tại KĐT mới Thủ Thiêm.

Chính thức: Từ 1/2, thuế VAT giảm từ 10% xuống 8%, ngân sách giảm thu 51.400 tỷ đồng để giúp người dân và DN vượt khó

Từ 1/2/2022, thuế giá trị gia tăng (VAT) giảm từ 10% xuống còn 8%. Bên cạnh đó, cho phép tính khoản chi ủng hộ, tài trợ phòng chống dịch Covid-19 vào chi phí được trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp năm 2022, theo Nghị định 15.

Vinhomes báo lãi năm 2021 vượt qua cả Hòa Phát, Vietcombank, VPBank

Vinhomes trở thành quán quân lợi nhuận các doanh nghiệp trên sàn chứng khoán.

Đọc thêm