Tình yêu vô hình

19/06/2015 10:11 AM | Thương hiệu

Ngày của Cha, được tổ chức vào chủ nhật tuần thứ ba của tháng 6 (rơi vào chủ nhật tuần này). Đây là ngày lễ dành để tôn vinh những người cha bắt nguồn từ Mỹ năm 1972.

Ngày của Cha đã lần đầu tiên tổ chức ngày của Cha ở Washington vào ngày 19/6/1910. Và từ đó, nó trở thành ngày mà cả thể giới gửi thông điệp yêu thương tới những người Cha, những con người đáng kính đã dành cả cuộc đời để yêu thương và hi sinh tất cả cho sự thành công của những đứa con từ khi chỉ mới chập chững những bước đi đầu tiên tới khi trưởng thành.

Toyota mới đây đã kỷ niệm Ngày của Cha với một quảng cáo ngọt ngào kể về câu chuyện của người cha và con gái từ 2 góc nhìn khác nhau.

 

3 phút rưỡi đầu tiên của đoạn clip kể lại câu chuyện dưới góc nhìn của người cha, bắt đầu từ khi cô con gái của mình chỉ là một trẻ sơ sinh. Mỗi lần đổi chiếc xe mới, ông thường dán một chiếc sticker với dòng chữ "Baby in car" vào đuôi chiếc xe, và cuối cùng ông cũng dán một chiếc sticker tương tự lên chiếc xe của con gái (dành cho đứa cháu của ông).

Những niềm vui thực sự được đi kèm trong nửa sau của quảng cáo, câu chuyện tương tự như nửa đầu nhưng được kể từ góc nhìn của người con gái. Mô típ câu chuyện cha - con gái thực ra không có gì mới, nhưng cách tiếp cận thú vị của Toyota bằng cách pha trộn các góc nhìn khác nhau giữa các nhân vật đã giúp truyền tải một thông điệp mạnh mẽ đến với người xem, nhưng cũng rất nhẹ nhàng: "Love works invisible. Toyota works love"- "Tình yêu vô hình - Toyota mang đến tình yêu"

Anh Thu

Cùng chuyên mục
XEM