Sendo xác nhận lôi kéo khách Lazada, Zalora trong chương trình giảm giá

27/08/2015 01:56 PM | Thương hiệu

Sendo xác nhận đang chạy chương trình giảm giá cho các khách hàng của Lazada, Zalora, nhưng phủ nhận việc đối đầu trực diện với 2 thương hiệu thương mại điện tử số 1 Việt Nam.

Sendo xác nhận lôi kéo khách Lazada, Zalora trong chương trình giảm giá

Nhiều khách hàng đang ngỡ ngàng trước thông tin Sendo “chơi không đẹp” với 2 dòng thương hiệu LazadaZalora khi chạy chương trình “Hàng hiệu mua đâu cũng thiếu”.

Cụ thể, tại link https://www.sendo.vn/su-kien/hang-hieu-mua-dau-cung-thieu/, Sendo viết: “Bạn là tín đồ cuồng hàng hiệu? Mua hàng hiệu online là sở thích của bạn. Nhưng bạn vẫn thấy chưa "đã" khi không tìm thấy hàng hiệu mình yêu thích tại những website thời trang như Zalora, Lazada?”.

Sendo tặng bạn 100K mua ngay hàng hiệu. Như là món quà ra mắt làm quen. Sendo không hứa sẽ làm bạn vui nhưng cố gắng hết sức làm bạn hài lòng!”

Đối tượng được tặng 100.000 đồng là những khách hàng đã mua hàng của Lazada và Zalora. Các khách hàng này cần cung cấp mã đơn hàng khi mua hàng trên 2 website trên, đồng thời điền email đã dùng để mua hàng trên 2 trang đó.

Liên hệ với Sendo, đại diện truyền thông của đơn vị này đã xác nhận Sendo đang chạy chương trình nói trên.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được mã giảm giá của Sendo nếu họ đã từng mua hàng tại Zalora hay Lazada, và muốn trải nghiệm và mua sản phẩm trên Sendo, cụ thể trên 4 thương hiệu thời trang là Uniqlo, Forever21, Zara và Aéropostale.

Về việc đưa tên Lazada và Zalora vào chương trình, đại diện trên phủ nhận việc đang đối đầu trực diện với 2 thương hiệu trên.

“Đây chỉ là một hình thức khuyến mại. Khách hàng sẽ tự nguyện tham gia nếu quan tâm. Chúng tôi muốn khách hàng biết Sendo đang bán hàng hiệu trên chương trình này”.

Vị này cũng cho biết Sendo đã bán hàng hiệu kể từ ngày đầu chính thức ra mắt, nhưng người dùng chưa biết đến nhiều lắm. Việc quảng bá lần này chỉ hướng đến mục đích để nhiều người dùng biết rằng Sendo cũng đang bán hàng hiệu.

Bảo Bảo

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO Cỏ mềm HomeLab: Có khách hàng “chat” 3 năm với nhân viên tư vấn mà chưa mua lần nào, họ coi Cỏ Mềm là bạn thân - đó là điều chúng tôi trân trọng!

Nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á - APEA 2021”, chị Trịnh Đặng Thuận Thảo vô cùng tự hào vì Thương hiệu Mỹ phẩm Thiên nhiên thuần Việt Cỏ Mềm HomeLab sau 7 năm gây dựng đã có vị thế và được ghi nhận bởi người dùng và cả các tổ chức uy tín. Là một Dược sĩ tâm huyết với nguồn nguyên liệu thảo mộc Việt Nam, cũng là một người mẹ có con nhỏ, việc mang mĩ phẩm thiên nhiên Lành và Thật tới phụ nữ để chăm sóc an toàn cho cả gia đình luôn là sứ mệnh lớn chị Thảo theo đuổi từng ngày.

Tân Tạo (ITA) ghi nhầm 1.300 tỷ tạm ứng cho bà Đặng Thị Hoàng Yến

ITA cho biết, báo cáo tài chính công bố trước đó trình bày sai chỉ tiêu do hạch toán sai, điều chỉnh số tiền tạm ứng cho bà Đặng Thị Hoàng Yến còn 633 tỷ đồng, thay vì 1.936 tỷ đồng.

2 người Việt bị tố cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha chưa thoát án, dù đã về nước

Bộ Ngoại giao xác nhận hai công dân Việt Nam bị tố cưỡng hiếp đã rời Tây Ban Nha sau khi được trả hộ chiếu. Quá trình điều tra vụ việc vẫn đang được tiếp tục, tòa án sẽ liên lạc với luật sư địa phương đại diện hai người trên.

Từ 1/9, cấm cải tạo ô tô 16 chỗ thành xe limousine chở khách

Từ 1/9, các mẫu xe trên 10 chỗ khi cải tạo thành các mẫu ôtô có dưới 10 ghế ngồi sẽ không đủ điều kiện đăng kiểm và kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách.

Đọc thêm