Làm sao để mọi người 'dán mắt' vào biển quảng cáo của bạn?

10/06/2015 05:29 PM | Thương hiệu

Nếu bạn nghĩ biển quảng cáo chỉ là nơi những tấm ảnh cỡ lớn ghi tên hay vài tấm ảnh về doanh nghiệp thì có lẽ bạn chưa làm quảng cáo đúng cách.

Làm sao để mọi người 'dán mắt' vào biển quảng cáo của bạn?

McDonald's thực sự biết cách khiến tất cả mọi người nhìn vào biển quảng cáo của mình. Thậm chí không chỉ nhìn, họ còn nhìn rất lâu và rất chăm chú.

Đó là biển quảng cáo McDonald's đặt tại Thụy Điển mang tên PicknPlay. Thay vì treo những hình ảnh quảng bá cho mình, mọi người có thể giành quyền kiểm soát biển quảng cáo này để ... chơi game.

Tất cả những gì người dùng cần đó là một chiếc smartphone. Không cần tải ứng dụng, người dùng đứng gần bảng quảng cáo có thể chơi ngay. Những ai hoàn thành trò chơi lâu hơn 30 giây sẽ được nhận một cặp phiếu tặng đồ ăn miễn phí tại nhà hàng McDonald's gần nhất.

Kết quả là mọi người say sưa dán mắt vào biển quảng cáo của McDonald's. Lượng người tới nhà hàng cũng tăng mạnh khi các cặp đôi giành chiến thắng đến đó để tận hưởng bữa ăn miễn phí. Ngày càng có nhiều quảng cáo kết hợp với điện thoại di động, và chiến dịch của McDonald's thực sự rất xuất sắc.

Hoàng Vân

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CFO VinFast xin lời khuyên để thành công tại Mỹ, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhắn nhủ: Cần đầu tư mạnh mẽ hơn, luôn khiêm tốn học hỏi!

VinFast là "cuộc chơi" lớn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng với thị trường xe ô tô điện và cũng mang theo khát vọng vươn ra thế giới của vị doanh nhân này. Hoa Kỳ là một trong những thị trường trọng điểm mà VinFast muốn chinh phục.

Hiệp hội Blockchain Việt Nam chính thức ra mắt, sẽ sớm đưa Việt Nam ngang tầm quốc tế về kinh tế số

Hiệp hội Blockchain Việt Nam chính thức ra mắt, trở thành cầu nối có tính pháp nhân duy nhất giữa Cộng đồng Blockchain Việt Nam với các cơ quan, ban ngành Nhà nước nhằm xây dựng khung pháp lý cho ngành công nghệ Blockchain Việt Nam hướng đến mục tiêu quốc gia kỹ thuật số - kinh tế số.

CafeTrip

Hà Giang có khu resort nằm sâu trong rừng, giá phòng 11-30 triệu đồng/đêm: Rộng cả nghìn mét vuông nhưng chỉ phục vụ 6 khách/đêm

Đây là điểm đến được nhiều người nổi tiếng lựa chọn như ca sĩ Quang Vinh, Influencer Lê Hà Trúc.

BizInsider

Chuyện gì đang diễn ra tại Facebook: Mark Zuckerberg mải mê với vũ trụ ảo, hàng loạt nhân tài dứt áo ra đi

Phải chăng ngay cả đến nhân viên của Facebook cũng nhận thấy ngày tàn đang đến gần?

Đọc thêm