Là fan The Avengers, bạn không nên bỏ qua clip quảng cáo sau!

14/04/2015 08:01 PM | Thương hiệu

"Chúng tôi rất hào hứng khi xem những gì diễn ra trong quá trình thử nghiệm công nghệ lấy cảm hứng từ Avengers vào dao cạo râu,” Stew Taub, giám đốc R & D tại Gillette cho biết.

Là fan The Avengers, bạn không nên bỏ qua clip quảng cáo sau!

Những siêu anh hùng như Iron Man hay Hulk không còn xa lạ với bất kỳ ai trên thế giới. Sức nóng của “The Avengers” không chỉ lan đến người hâm mộ điện ảnh mà còn lan tới cả hãng sản xuất dao cạo râu Gillette.

Công ty 110 tuổi này trong một đoạn Youtube cho biết hãng này đang hợp tác với Stark Industries, tập đoàn được điều hành bởi tỷ phú kiêm siêu anh hùng Tony Stark, hay còn được biết đến là Iron Man.

Tất nhiên, đây chỉ là một câu chuyện đùa.

Gillette cho biết cùng Stark Industries đã phát triển bốn phiên bản dao cạo râu lấy cảm hứng từ các nhân vật trong "The Avengers" bao gồm Iron Man, The Hulk, Captain America và Thor. Đoạn video này còn giới thiệu hình ảnh của từng mẫu sản phẩm “siêu dao cạo”.

Mở đầu đoạn quảng cáo là mẫu dao cạo “Repulsor 1” lấy cảm hứng từ hình ảnh Iron Man. Mẫu dao cạo "XL Gamma" được giới thiệu có "cấu trúc phân tử không ổn định" khiến nó mở rộng 700% về kích thước và "có siêu năng lực cạo râu." Giống như The Hulk, dao cạo này cũng nổi giận với những sợi râu bị bỏ lỡ.

 

Chiếc dao cạo lấy cảm hứng từ Capitan America đã được xây dựng lại bằng "công nghệ siêu chiến binh”. Chiếc "Ultra Strike" dao cạo thiết kế lá chắn được di chuyển để cạo râu phải một lần, không phải hai lần, nhưng lên đến 87 lần.

Cuối cùng nhưng không thua kém, là dao cạo "Thunder" lấy cảm hứng từ chiếc búa của Thor với khả năng thiêu đốt râu bằng năng lượng. Gillette còn mang đến cho người xem chi tiết khá thú vị là chiếc dao cạo này cũng chỉ chủ sở hữu hợp pháp của nó mới có thể nhấc lên nổi, bạn chính là Thor.

"Chúng tôi rất hào hứng khi xem những gì diễn ra trong quá trình thử nghiệm công nghệ lấy cảm hứng từ Avengers vào dao cạo râu,” Stew Taub, giám đốc R & D tại Gillette cho biết.

Tới đây, người hâm mộ của The Avengers đang háo hức cho phần mới, "Avengers: Age of Ultron," khiến cho đoạn quảng cáo của Gillette càng ấn tượng hơn với lời kết “Dạo râu với công nghệ Avengers. Sẽ nhanh chóng ra mắt!”

>> Bạn sẽ ngạc nhiên với clip 'Fast and Furious' phiên bản nhí này!

Thảo Nguyên

Nguyễn Thu Thúy

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tỷ phú Trần Đình Long trở thành người giàu thứ 2 thị trường chứng khoán Việt Nam, vượt qua CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo

Cổ phiếu Hòa Phát tăng giá phi mã thời gian gần đây đã đưa ông Trần Đình Long trở thành người giàu thứ 2 thị trường chứng khoán Việt Nam và là người giàu thứ 3 trên bảng xếp hạng của tạp chí Forbes.

Jason Nguyễn - quản lý loạt KOL đình đám kiêm CEO điển trai, sang chảnh bị khởi tố vì lừa đảo, chiếm đoạt đến 57 tỷ đồng

Jason Nguyễn liên tục chia sẻ về cuộc sống xa hoa, sang chảnh cũng như những bài học khởi nghiệp làm giàu của bản thân. Tuy nhiên mới đây, CEO đình đám này đã bị khởi tố vì lừa đảo, dùng thủ đoạn tinh vi để chiếm đoạt đến 57 tỷ đồng từ đối tác nước ngoài.

Kiếm ngàn tỷ từ bán hàng online trên Facebook, làm video Youtube giờ "hết cửa" trốn thuế

Từ ngày 5/12, các ngân hàng phải có trách nhiệm cung cấp thông tin tài khoản cá nhân theo đề nghị của cơ quan thuế. Theo nghị định mới, các bộ, ngành có liên quan sẽ thiết lập cơ chế quản lý, giám sát các giao dịch thanh toán xuyên biên giới trong thương mại điện tử, kinh doanh dựa trên nền tảng số và các dịch vụ khác với tổ chức, cá nhân ở Việt Nam...

Bạn tưởng McDonald's bán bánh burger mà giàu ư, nhầm to! Nhờ chiến lược tinh vi này, họ là một trong 5 đại gia BĐS hàng đầu thế giới

McDonald’s là một công ty kinh doanh bất động sản khi vay ngân hàng mua đất rồi cho thuê cố định với mức giá do họ đặt sẵn dưới danh tiếng nhượng quyền thương hiệu. Năm 2019, tổng giá trị bất động sản mà McDonald’s nắm giữ lên đến 39 tỷ USD, biến thương hiệu này thành hãng kinh doanh nhà đất lớn thứ 5 thế giới.

Đọc thêm