Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng

07/06/2014 08:00 AM | Thương hiệu

Mỗi chiến lược Content Marketing của doanh nghiệp đều “mưa dầm thấm lâu” đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Khám phá sức tác động đó qua Infographic do Admicro (đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất Việt Nam) sản xuất.

Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng
 
A.D

minhminh-PR

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  content marketing
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bloomberg: Thái Lan tệ nhất, Việt Nam đứng đầu về tăng trưởng tại Đông Nam Á trong mùa dịch Covid-19

Trong khi nền kinh tế Thái Lan được dự báo suy giảm mạnh nhất Đông Nam Á do dịch Covid-19 thì Việt Nam lại là nước hiếm hoi tăng trưởng đứng đầu khu vực.

Khách sạn Ấn Độ từ chối phục vụ người Trung Quốc

Căng thẳng chính trị giữa Ấn Độ và Trung Quốc đang leo thang.

Ông Nguyễn Bá Dương sắp thực hiện lời hứa, chi gần 80 tỷ đồng mua thêm 1 triệu cổ phiếu Coteccons

Dự kiến, tỷ lệ sở hữu của ông Dương tại Coteccons sẽ tăng từ 5% lên 6,35%. Ông Dương cho rằng thị giá của Coteccons đang rất thấp so với giá trị sổ sách.

Hết tiền, xe buýt TP HCM tạm ngừng từ ngày 15-8?

Nhiều hợp tác xã vận tải xe buýt tại TP HCM đang cùng nhau ký vào đơn kiến nghị khẩn cấp để gửi đến HĐND, UBND TP HCM về khả năng phải tạm ngưng hoạt động từ ngày 15-8.

Đọc thêm