Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng

07/06/2014 08:00 AM | Thương hiệu

Mỗi chiến lược Content Marketing của doanh nghiệp đều “mưa dầm thấm lâu” đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Khám phá sức tác động đó qua Infographic do Admicro (đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất Việt Nam) sản xuất.

Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng
 
A.D

minhminh-PR

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  content marketing
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thế Giới Di Động ra mắt thương hiệu TopZone chuyên bán hàng Apple, trực tiếp cạnh tranh với F-Studio, eDiGi

Theo tiết lộ của ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO của Tập đoàn Thế Giới Di Động, Topzone là chuỗi cửa hàng công nghệ, chuyên bán tất cả các sản phẩm của Apple. Họ sẽ ra 2 mô hình cửa hàng: diện tích nhỏ tích hợp với các thương hiệu có sẵn và diện tích lớn nằm độc lập bên ngoài. 4 cửa hàng đầu tiên ra mắt vào 22/10 và dự kiến có hơn 60 cửa hàng sau quý I/2022.

Kiếm tiền từ những thứ nhỏ nhặt lại càng trân quý, bài học từ câu chuyện "Quả hồng xấu xí": đừng vì thiếu khám phá mà đánh mất cơ hội kinh doanh

Tại sao những thứ không có giá trị trong mắt bạn lại có thể mang lại sự giàu có đáng kẻ cho người khác?

Tài chính cá nhân

Người trẻ đặt cược vào tiền điện tử, forex, chứng khoán: "Chọn một con ngựa đặt cược rồi thắng cực to, tưởng mình giỏi giang nhưng cuộc đời không ai chắc sẽ thắng hoài!"

"Tôi cũng muốn tất cả mọi người giàu có hạnh phúc, nhưng bằng chính thực lực của mình chứ không phải chọn một tấm vé số, con ngựa đua và hy vọng nó đổi đời".

Đọc thêm