Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng

07/06/2014 08:00 AM | Thương hiệu

Mỗi chiến lược Content Marketing của doanh nghiệp đều “mưa dầm thấm lâu” đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Khám phá sức tác động đó qua Infographic do Admicro (đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất Việt Nam) sản xuất.

Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng
 
A.D

minhminh-PR

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  content marketing
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tuyên bố khách phải trả tối thiểu 11,5 tỷ đồng mới phục vụ, công ty của NTK Thái Công kinh doanh ra sao?

Dù thu cả chục tỷ cho mỗi hợp đồng nhưng điều bất ngờ là, công ty của NTK Thái Công chỉ lãi "bèo bọt" vài trăm triệu đồng mỗi năm, thậm chí năm gần nhất còn thua lỗ.

Chủ tịch Cenland: Qua đợt sốt đất này, có thể sẽ rất nhiều người mất nhà mất cửa

Ông Nguyễn Trung Vũ cho biết, người làm bất động sản chuyên nghiệp như ông không hề thích thị trường sốt nóng như hiện nay, bởi sẽ khiến nhiều nhà đầu tư nhỏ sập bẫy, thậm chí cả những nhà đầu tư chuyên nghiệp cũng có thể dính bẫy.

Người bán hết nhà cửa, công ty thậm chí cả đồ chơi của con để 'tất tay' mua Bitcoin từ năm 2017 giờ ra sao?

Didi Taihuttu mua Bitcoin với giá 3.500 USD, giờ có giá 58.000 USD và vẫn chưa bán ra 1 đồng nào cả!

Tìm ra lỗ hổng bảo mật trong 5 phút, 2 chuyên gia Viettel chiến thắng cuộc thi an ninh mạng lớn nhất thế giới

Tại cuộc thi Pwn2Own do Zero Day Initiative, 2 chuyên gia Viettel đã tìm ra 5 lỗ hổng mới, trong đó hai lỗ hổng của Windows 10 và ba lỗ hổng của máy chủ Exchange. Các lỗ hổng này đều được đánh giá là đặc biệt nghiêm trọng.

Đọc thêm