Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng

07/06/2014 08:00 AM | Thương hiệu

Mỗi chiến lược Content Marketing của doanh nghiệp đều “mưa dầm thấm lâu” đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Khám phá sức tác động đó qua Infographic do Admicro (đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất Việt Nam) sản xuất.

Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng
 
A.D

minhminh-PR

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  content marketing
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng nói về xe điện VinFast: Chúng tôi không thua kém Tesla!

"Tại sao chúng tôi tự tin việc bán xe trên thế giới, vì đối tượng chúng tôi nhắm đến không phải xe điện mà là chuyển đổi từ xe xăng thành xe điện. Xe điện Vinfast không thua kém Tesla", Chủ tịch Vingroup tự tin khẳng định.

Câu chuyện kinh doanh

5 chuỗi cà phê Việt Nam ‘mang chuông đi đánh xứ người’: Cộng được yêu thích tại Hàn Quốc, Highlands Coffee là chuỗi lớn tại Philippines

Không hẹn mà gặp, cả King Coffee và Phúc Long đều vừa thông báo việc mình mở cửa hàng tại Mỹ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, họ lại không phải là những chuỗi cà phê nội đầu tiên ‘mang chuông đi đánh xứ người’ và quy mô lớn nhất; thành tích này thuộc về Highlands Coffee và Cộng cà phê.

"Triệu phú công nghệ" Hùng Đinh: Đáng sợ nhất là 35 tuổi mà vẫn nghèo, chứ không phải là 25 tuổi mà vẫn ế!

Theo CEO Hùng Đinh, ở độ tuổi 24, 25, đàn ông nên ưu tiên tiền bạc và sự nghiệp hơn là than thở về chuyện cô đơn của bản thân.

Hai anh em trai là chủ sàn tiền số biến mất cùng 69.000 Bitcoin trị giá 3,6 tỷ USD

Nhiều khả năng đây là vụ lừa đảo tiền số lớn nhất lịch sử.

Đọc thêm