Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng

07/06/2014 08:00 AM | Thương hiệu

Mỗi chiến lược Content Marketing của doanh nghiệp đều “mưa dầm thấm lâu” đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Khám phá sức tác động đó qua Infographic do Admicro (đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất Việt Nam) sản xuất.

Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng
 
A.D

minhminh-PR

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  content marketing
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chính thức: Thuế VAT, thuế thu nhập doanh nghiệp và tiền thuê đất đồng loạt được gia hạn thời hạn nộp 5 tháng

Bên cạnh đó, thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân của hộ gia đình, cá nhân kinh doanh được gia hạn nộp chậm nhất là ngày 31/12/2020.

100 ngày Covid-19 khiến thế giới đảo lộn

Khởi đầu là những lời cảnh báo yếu ớt, đến nay đại dịch Covid-19 đã khiến cả thế giới đảo lộn theo một cách chưa từng xảy ra trước đây.

PCT Hội đồng TW Các hiệp hội Doanh nghiệp VN: Cần nhanh chóng cho doanh nghiệp "uống thuốc bổ" tăng sức đề kháng trước, rồi tìm "thuốc đặc trị" cho từng ngành nghề sau

35.000 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong 3 tháng đầu năm 2020, đánh dấu mốc lần đầu tiên sau hàng thập kỷ, số doanh nghiệp rời thị trường lớn hơn số doanh nghiệp thành lập mới. Ông Phạm Đình Đoàn – Phó Chủ tịch Hội đồng Trung ương Các hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam – cho rằng cần phải nhanh chóng cho doanh nghiệp uống thuốc bổ để tăng sức đề kháng trước, sau đó có thêm thời gian tìm "thuốc đặc trị" cho từng ngành nghề và từng mức độ ảnh hưởng...

Vietjet bay nội địa trở lại từ 16/4

Website của Vietjet đã mở bán vé các đường bay nội địa từ ngày 16/4 như trước khi bị hạn chế do dịch bệnh Covid-19.

Đọc thêm