Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng

07/06/2014 08:00 AM | Thương hiệu

Mỗi chiến lược Content Marketing của doanh nghiệp đều “mưa dầm thấm lâu” đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Khám phá sức tác động đó qua Infographic do Admicro (đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất Việt Nam) sản xuất.

Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng
 
A.D

minhminh-PR

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  content marketing
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

BN 456 tử vong vì viêm phổi do COVID-19 biến chứng suy hô hấp cấp nặng, suy đa tạng

Bệnh nhân 456 tử vong do viêm phổi do COVID-19 biến chứng Suy hô hấp cấp nặng (Hội chứng ARDS), suy đa tạng, xuất huyết tiêu hoá trên bệnh nhân có tiền sử Tăng huyết áp.

Fashion influencer Việt bị bắt tại Úc vì trộm số hàng hiệu hơn 800 triệu VNĐ, hóa ra là người từng bị "bóc phốt" ầm ĩ 3 năm trước

Hàng loạt trang tin uy tín vừa đưa tin về việc thanh niên 25 tuổi quốc tịch Việt Nam bị bắt sau khi trộm số lượng lớn hàng hiệu tại Sydney và Melbourne.

Thanh niên xứ Quảng trộm 18kg ‘mồi nhậu’ của cha thả xuống biển

Thiếu 1.500.000 đồng mới mua lại được 18kg mồi nhậu của cha, anh Võ Hồng Rôn (28 tuổi, thôn Hà Lộc, xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) bèn rủ bạn đến nhà "trộm" mồi nhậu của cha đem thả... xuống biển.

3 nguyên tắc của Bill Gates sẽ thay đổi hoàn toàn cách đọc sách của bạn

Việc tuân theo các nguyên tắc của Bill không phức tạp, tốn thời gian hay mệt mỏi. Ngược lại những nguyên tắc này làm cho việc đọc sách trở nên thú vị và đáng giá.

Đọc thêm