Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng

07/06/2014 08:00 AM | Thương hiệu

Mỗi chiến lược Content Marketing của doanh nghiệp đều “mưa dầm thấm lâu” đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Khám phá sức tác động đó qua Infographic do Admicro (đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất Việt Nam) sản xuất.

Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng
 
A.D

minhminh-PR

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  content marketing
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Không còn là tin đồn, Tiki và Sendo đã thông báo với cơ quan quản lý về việc sáp nhập

Như vậy thị trường thương mại điện tử Việt Nam sớm muộn cũng sẽ hình thành thế chân vạc giữa 3 thế lực: Shopee, Lazada và Tiki-Sendo.

Go!Vietnam

Lên Sapa tránh nóng, sao không thử ghé những khách sạn dưới đây: Tầm cỡ 4 sao nhưng giá cả chưa tới 1 triệu đồng/đêm, đủ dịch vụ sang chảnh từ hồ bơi đến spa

Với mức giá giảm sâu tới 80%, bạn sẽ có cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng không khí mát lành của Sapa ngay trong những ngày miền Bắc chìm vào các đợt nắng nóng gay gắt.

Hà Nội phá 600 mét con đường gốm sứ để mở rộng mặt đê: "Ta đành hy sinh một phần để đổi lấy điều lớn lao hơn"

Con đường gốm sứ là một công trình nghệ thuật được xây dựng nhằm chào đón đại lễ 1000 năm Thăng Long của người dân Hà Nội. Con đường đã trở thành một biểu tượng của Hà Nội trong 10 năm nay. Hiện tại, nhằm phục vụ mở rộng đường, con đường gốm sứ sẽ bị phá hơn 600m trong sự tiếc nuối của nhiều người.

"Lướt ván đứng" trên dòng sông Hương: Một trải nghiệm khác biệt để cảm nhận nét sôi động của cố đô Huế

Trong du lịch, yếu tố mới, độc, lạ luôn thôi thúc du khách với mỗi điểm đến. Chèo Sup trên sông Hương chắc chắn là một hoạt động thú vị thu hút nhiều bạn trẻ khi đến với Huế.

Đọc thêm