Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng

07/06/2014 08:00 AM | Thương hiệu

Mỗi chiến lược Content Marketing của doanh nghiệp đều “mưa dầm thấm lâu” đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Khám phá sức tác động đó qua Infographic do Admicro (đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất Việt Nam) sản xuất.

Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng
 
A.D

minhminh-PR

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  content marketing
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bà Phạm Thu Hương, vợ Chủ tịch Phạm Nhật Vượng lần đầu lộ diện

Đây là lần đầu tiên bà Hương lộ diện trước công chúng.

Ông Bùi Thành Nhơn bất ngờ rời Novaland

Ông Nhơn sẽ không còn đảm nhiệm chức vụ nào tại Novaland, mà chỉ còn làm Chủ tịch tại Tập đoàn Novagroup. Ông Nhơn tin tưởng trao quyền xây dựng chiến lược cho những cộng sự lâu năm, để tập trung vào dẫn dắt và định hướng.

Chân dung bà Phạm Thu Hương - người vợ tào khang cùng chồng khởi nghiệp từ bàn tay trắng thành tỷ phú giàu nhất Việt Nam

Đúng như câu nói "đứng sau thành công của người đàn ông là bóng dáng người phụ nữ", bà Hương cũng đóng vai trò quan trọng trên hành trình thành công của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Đọc thêm