Độc đáo: Biến biển quảng cáo ngoài trời thành nhà ở cho người vô gia cư

18/07/2014 09:11 PM | Thương hiệu

Công ty thiết kế DesignDevelop có trụ sở tại Slovakia mới đây đã cho ra ý tưởng biến những biển quảng cáo lớn ngoài trời thành căn nhà nhỏ dành cho người vô gia cư ở.

Độc đáo: Biến biển quảng cáo ngoài trời thành nhà ở cho người vô gia cư

Quảng cáo đường phố đã xuất hiện cách đây 150 năm, chính vì thế, đã đến lúc cần phải tạo ra một vài thay đổi nhỏ.

Và công ty thiết kế DesignDevelop có trụ sở tại Slovakia mới đây đã cho ra ý tưởng biến những biển quảng cáo lớn ngoài trời, thành những căn nhà nhỏ dành cho người vô gia cư ở.

DesignDevelop gọi đây là dự án Gregory. Theo đó, họ sẽ chuyển đổi những biển quảng cáo ngoài trời cỡ lớn hình tam giác thành một không gian sống với phòng tắm, nhà bếp và giường ngủ.

Không gian sống siêu nhỏ này sẽ phục vụ cho những người vô gia cư ở khu vực xung quanh biển quảng cáo. Bất cứ ứng dụng thực tế của ý tưởng là gì thì kế hoạch này vẫn rất đáng được hoan nghênh.

DesignDevelop cho biết, tiền cho thuê đặt biển quảng cáo sẽ hỗ trợ phí xây dựng. Ngoài ra, điện dùng để thắp sáng cho quảng cáo sẽ đồng thời dùng để phục vụ hoạt động sinh hoạt phía trong “căn nhà”.

>> Nike tung quảng cáo 'động viên' Brazil sau thất bại tại World Cup

Phương Linh

vandoan

Theo BusinessInsider

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sau khi bán bớt tài sản ở Việt Nam, CJ CGV tiếp tục phải đóng 30% rạp phim ở Hàn vì thua lỗ nặng

Quá khó khăn, CJ CGV vừa phải bán bớt tài sản, vừa phải giảm số lượng rạp phim để tồn tại.

Covid vẫn không giảm 1 đồng lương của nhân viên, CEO Nestlé Việt Nam chia sẻ: ‘Khủng hoảng là lúc cho đi, chứ không phải khi chúng ta trục lợi’

“Chúng tôi đã tăng lương đấy, chứ không phải giảm lương hay cắt lương như ở các công ty khác”, CEO Nestlé Việt Nam chia sẻ bài học quản trị đưa doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng từ đại dịch Covid-19. Trong bối cảnh thị trường nước ngoài nhiều nơi gặp khó khăn, “cứ điểm” Việt Nam đã duy trì được hoạt động, thậm chí tăng 20% sản lượng xuất khẩu…

Câu chuyện kinh doanh

Lê Hoàng Uyên Vy kể chuyện kinh doanh từ lớp 2 và bài “test” khắc nghiệt trong 3 tháng quyết định đi hay ở!

Đồng thời, Lê Hoàng Uyên Vy cũng tiết lộ 3 yếu tố quan trọng để tiến tới thành công.

Hoạt động kinh doanh chính của Hòa Bình Corp lỗ 14 tỷ đồng trong quý đầu tiên CEO sinh năm 1992 điều hành

Theo báo cáo tài chính mới được công bố, Hòa Bình Corp lỗ 14 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh chính nhưng nhờ khoản lợi nhuận khác 78 tỷ đồng nên công ty thoát lỗ sau thuế.

Đọc thêm