Công nương Kate Middleton đã thống trị xu hướng thời trang Anh quốc như thế nào?

16/12/2015 11:47 AM | Thương hiệu

Mặc dù đã hạ sinh hai hoàng tử, công chúa, nhưng bông hoa xứ sở Cambridge dường như lại tỏa sắc ngọt ngào hơn bao giờ hết. Trang trọng trong các bộ lễ phục hay tinh tế trong các bộ váy đầm thu hút, bất kể thứ gì khoác lên vị công nương xinh đẹp đều trở thành Best-Seller trong phút chốc.

Công nương Kate Middleton đã thống trị xu hướng thời trang Anh quốc như thế nào?

Mặc dù dư luận luôn quan tâm đến câu hỏi : Ai chi trả tủ đồ cho các quý phu nhân như Michelle Obama, Kate hay Bành Lệ Viện?

Câu trả lời tuyệt nhiên chẳng đả động đến ngân khố quốc gia nhưng việc được các thương hiệu dâng tặng hay các món quà của người thân, bạn bè khiến bộ sưu tập váy áo của các quý bà cứ dày lên trông thấy.

Mới được gả vào hoàng tộc được 4 năm nhưng hiện tại Kate chiếm được cảm tình của công chúng và gu thời trang của cô cũng được đánh giá cao nhất trong số công nước các nước.

Cô liên tục giữ vị trí công nương mặc đẹp nhất thế giới năm 2011-2012 và luôn góp mặt trong top 10 bà hoàng có gu thời trang đẹp nhất năm co các tạp chí lớn bình chọn.

Hãy cùng giải mã bộ sưu tập váy áo đa dạng và thanh lịch của vị hôn thê hoàng tử William qua nhiều năm theo dõi, tổng hợp.

Màu xanh Hoàng gia được xuất hiện nhiều nhất không chỉ trong tủ đồ của Kate cũng giống như của nữ hoàng Elizabeth II, công nương Diana. “Royal Blue” là màu sắc độc quyền của hoàng tộc Anh, chính là biểu tượng bầu trời đêm đầy sao khi Chúa giáng sinh, cũng là màu sắc nổi bật trên quốc kỳ xứ sở sương mù.

Màu xanh thanh lịch thể hiện sự cao quý, tao nhã và trang trọng. Vì thế mỗi dịp quốc lễ các công nương lại chọn màu xanh truyền thống.

Màu xám là gam màu được Kate rất ưa thích. Nước da sáng và dánh người cao mảnh khiến cô rất trẻ trung và lôi cuốn.

Màu đen thường được diện trong các buổi tiệc tối hoặc sự kiện năng động ban ngày sẽ được Kate sử dụng gam màu đen-trắng.

Có thể nói Kate luôn lộng lẫy và xinh đẹp nhất trong các bộ lễ phục màu trắng. Bà mẹ hai con trông thật trẻ trung và kiều diễm với những set đồ thanh lịch, kín đáo.

Có lẽ rất rõ hai gam màu kén người mặc nên Kate hạn chế khoác chúng. Đôi khi màu tím làm cô già chát chúa nhưng cũng có khi sến sẩm trong màu hồng satin bóng.

Màu nâu giúp cô trưởng thành, đằm thắm nhưng tông đỏ quốc kỳ lại khiến cố nổi bật và mạnh mẽ trước đám đông.

Màu xanh lá chiếm 9% và 5% còn lại sẽ dành cho các gam màu khác nhau để đảm bảo cái nhìn tươi mới và bắt mắt cho bà mẹ hai con.

Nhìn chung “bảy sắc cầu vồng” đều hiện diện đủ cả trong BST của Kate nhưng cô luôn ưa thích những chiếc măng tô và váy liền chỉ một màu để tạo nên một thương hiệu “Kate Style” không dễ bị hòa trộn.

Bên cạnh đó, chiếc mũ hoàng gia đồng màu với trang phục, đôi giày mũi nhọn hay bốt cao cổ thường xuyên đồng hành trong các sự kiện Kate tham dự.

Chính sự đơn giản nhưng đa dạng đã khiến Kate chinh phục gu thẩm mỹ của bao quý cô đang theo đuổi phong thái tự tin và bề ngoài thanh lịch, sang trọng như vị công nương 33 tuổi.

Hoàng Hà

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cái chết như phim của CEO tỷ phú: Bị đầu độc bằng 5 loại chất độc, nghi phạm là cấp dưới, mua cả trăm chất độc về thử với động vật trước khi hạ sát

Nghi phạm Xu Yao đã mua khoảng 100 loại chất độc khác nhau trên web đen và thử nghiệm trên động vật trước khi đầu độc ít nhất 3 người và khiến một ông trùm cờ bạc thiệt mạng.

Truy tố đối tượng câu kết cán bộ ngân hàng chiếm đoạt hơn 400 tỷ đồng

Sau khi dụ những người có tiền cùng đầu tư dự án để họ gửi tiền vào ngân hàng nhằm chứng minh tài chính, Nguyễn Thị Hà Thành đã câu kết với một số đối tượng và nhân viên ngân hàng để làm giả các loại giấy tờ để rút tiền từ sổ tiết kiệm của khách, chiếm đoạt tổng số tiền hơn 400 tỷ đồng của các ngân hàng TMCP Việt Á (VAB), ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), PVcombank.

Câu chuyện kinh doanh

Vừa được rót 1 triệu USD, founder GoStream chia sẻ bí quyết “3 chữ C” giúp startup “quyến rũ” bất kỳ nhà đầu tư nào

Để có thể thuyết phục các nhà đầu tư đồng ý ‘kết hôn’ với mình, theo co-founder GoStream các startup cần có 3 chữ C: Chân thật, Cuốn hút và Con cái (kế hoạch thoái vốn). Nhưng đồng thời, các startup cũng phải tỉnh táo trước hấp lực tiền bạc, phải nhớ là mình gọi vốn để đầu tư chứ không phải để tồn tại, thêm nguồn lực để phát triển chứ không phải bán công ty.

Chiêu trò livestream bán hàng hiệu Gucci, Burberry, Louis Vuitton giá vài trăm ngàn đồng

Shop thời trang livestream bán hàng quần áo, giày dép mỗi ca từ 1-2 tiếng, giới thiệu sản phẩm đều là hàng hiệu, nhưng giá chỉ vài trăm ngàn đồng.

Đọc thêm