Thương hiệu Hamy Beauty bật mí bí quyết truyền thông hiệu quả

24/09/2020 05:30 PM | Kinh doanh

Phát triển sản phẩm, đa dạng kênh phân phối cùng những ưu đãi là cách để Hamy Beauty có thể “trụ vững” trong bối cảnh khó khăn do đại dịch Covid 19 gây ra.

Thương hiệu Hamy Beauty bật mí bí quyết truyền thông hiệu quả

Ở bối cảnh xã hội đang "chao đảo" vì đại dịch, thương hiệu Hamy Beauty đã nghĩ ra nhiều phương thức để đẩy mạnh phát triển công việc kinh doanh.

Năm 2020 là năm đáng nhớ với nhiều doanh nghiệp trong nước. Trước những ảnh hưởng từ đại dịch không ít thương hiệu đã lâm vào bế tắc. Chính vì vậy, các doanh nghiệp phải luôn sáng tạo để tìm ra những chiêu thức kinh doanh mới đem lại hiệu quả cao nhưng tiết kiệm chi phí tối ưu.

Thương hiệu Hamy Beauty nắm được sự biến đổi xu thế, thương hiệu Hamy Beauty chọn phát triển các kênh bán hàng online. Từ lâu, mạng xã hội đã trở thành "mảnh đất màu mỡ" cho hoạt động thương mại. Được thiết kế đẹp mắt và không khó để sử dụng, rất nhiều mẫu mã mới được trưng bày trên trang web lẫn fanpage của thương hiệu. Bên cạnh đó, chiến dịch truyền thông trên fanpage cũng được đẩy mạnh với rất nhiều hình thức tương tác. Hàng loạt chính sách giao hàng, hỗ trợ đổi trả cũng được tối ưu hóa nhằm mang đến sự thoải mái tâm lý thoải mái khi mua sắm cho khách hàng.

Ngay từ thời điểm dịch bệnh nổ ra, thương hiệu Hamy Beauty đã có những động thái tích cực, hướng tới sự chung tay đẩy lùi khó khăn do đại dịch mang lại. Sử dụng nhiều chiến dịch khuyến mãi cùng các đợt ưu đãi lớn giúp công ty có được thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới.

Ngay cả trong việc tiếp cận khách hàng, thương hiệu Hamy Beauty chọn cách tối ưu hóa chi phí quảng cáo mà vẫn mang đến những lợi nhuận nhất định thay vì cắt giảm tối đa. Không lựa chọn những TVC quảng cáo thường thấy, thương hiệu Hamy Beauty đã tối ưu hóa những kênh truyền thông có sẵn như Facebook, Tiktok,… Nhờ có một đội ngũ IT chuyên nghiệp, thương hiệu liên tiếp tạo ra chia sẻ sáng tạo trên chính những nhu cầu của khách hàng trong mùa dịch, những mini game và những sản phẩm liên tục được cập nhật xu hướng,…

Thương hiệu Hamy Beauty bật mí bí quyết truyền thông hiệu quả - Ảnh 1.

Chiến lược sử dụng KOL một cách thông mnh và hợp lý cũng mang lại hiệu quả lớn cho thương hiệu. Thay vì sử dụng tên tuổi tầm cỡ, thương hiệu Hamy Beauty sử dụng những KOL tiếp cận tới phân khúc tầm trung mà vẫn giúp đảm bảo độ nhận diện thương hiệu cao. Cùng với đó, những bài đăng được lồng ghép khéo léo, tinh tế, tự nhiên cũng đem đến hiệu quả rõ rệt trong việc tiếp cận khách hàng.

Thương hiệu Hamy Beauty

Địa chỉ: 88 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Web: Hamy Beauty.com

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bí mật đen tối đằng sau gã khổng lồ dược phẩm Pfizer: Người hùng 'cứu thế giới' hay cú lừa marketing thế kỷ?

Tự hào “cứu thế giới” khỏi đại dịch nhưng Pfizer từng ép Mỹ phải mua giá 100 USD/1 liều vaccine, chưa bao giờ cân nhắc bán hàng mà không có lợi nhuận

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tố cáo Nhà máy cà phê bị 'cưỡng chiếm' trong đêm

Bà Thảo gửi đơn tố cáo nhiều người lạ mặt lợi dụng đêm tối đã “cưỡng chiếm” Nhà máy Cà phê Trung Nguyên Bắc Giang khiến bà mất quyền kiểm soát. Tuy nhiên, Trưởng Công an huyện Việt Yên khẳng định “hoạt động sản xuất ở nhà máy vẫn diễn ra bình thường”

Vụ chủ shop Mai Hường hành hạ nữ sinh trộm váy: Hàng tấn quần áo tại shop bị thu giữ, chỉ còn lại hàng "made in Việt Nam"

Trong quá trình khám nghiệm shop Mai Hường, Công an đã tiến hành thu giữ rất nhiều quần áo với số lượng lớn.

Đầu tư chứng khoán, tiền ảo lỗ, người đẹp 26 tuổi chuyển buôn đất: Bất ngờ vì thắng liên tục, sở hữu nhiều shophouse hàng chục tỷ đồng

Hoàng Hải Thu (SN 1995) hiện đang nắm trong tay nhiều shophouse và các lô đất giá trị với tổng tài sản ước tính lên đến hàng chục tỉ đồng. Nhà đầu tư trẻ tuổi này xác định, đầu tư bất động sản sẽ là con đường mà cô theo đuổi lâu dài.

Đọc thêm