Thương hiệu G liên tục ra mắt nhiều sản phẩm mới ngon và lành

03/06/2020 10:00 AM | Kinh doanh

Sau một năm có mặt trên thị trường, thương hiệu thịt sạch G của Tập đoàn GreenFeed đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới, nhanh chóng ra mắt gần 90 sản phẩm ngon và lành, được tin dùng cho bữa ăn an toàn, trọn vẹn của người tiêu dùng Việt Nam.

Thương hiệu G liên tục ra mắt nhiều sản phẩm mới ngon và lành

Đến thời điểm hiện tại, G đã cho ra mắt nhóm sản phẩm thịt heo đóng vai trò chủ đạo với 37 sản phẩm thịt mát tiêu chuẩn châu Âu và 34 sản phẩm chế biến với công thức độc đáo, hương vị ngon, mới lạ, với 100% nguyên liệu từ chuỗi 3F Plus của GreenFeed. G cũng nhanh chóng mở rộng dòng hàng đông lạnh để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, bao gồm sản phẩm bò Mỹ nhập khẩu đạt tiêu chuẩn Mỹ và thủy hải sản được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn xuất khẩu châu Âu

Bên cạnh những sản phẩm chế biến đã được yêu thích như chả lụa bì ớt xiêm xanh, chả lụa bì trứng muối, xúc xích phô mai, lạp xưởng mai quế lộ, lạp xưởng Tây Bắc, thịt heo sấy kiểu Tây Bắc vị BBQ và vị Tứ Xuyên… trong tháng 4 vừa qua, G cho ra mắt thêm sản phẩm thịt viên dinh dưỡng - là lựa chọn dinh dưỡng và tiện lợi cho gia đình có con nhỏ.

Thương hiệu G liên tục ra mắt nhiều sản phẩm mới ngon và lành - Ảnh 1.

Thịt viên dinh dưỡng rau củ với 75% lượng thịt, bổ sung nấm và chất xơ từ rau củ

Thịt viên dinh dưỡng G không chỉ ngon tròn vị mà còn bổ sung dưỡng chất, giúp người nội trợ yên tâm bữa ăn hàng ngày của trẻ được tròn dinh dưỡng. Sản phẩm là sự kết hợp sáng tạo giữa nguồn đạm đến từ 74% thành phần là thịt heo sạch chuẩn 3F Plus cùng với chất xơ, các loại vitamin cần thiết từ nấm và rau củ tươi ngon như cà rốt, khoai tây, cải bó xôi… giúp cung cấp đầy đủ năng lượng cho trẻ.

Thương hiệu G liên tục ra mắt nhiều sản phẩm mới ngon và lành - Ảnh 2.

Thịt viên dinh dưỡng G là lựa chọn dinh dưỡng và tiện lợi cho gia đình có trẻ nhỏ

Trong bối cảnh thực phẩm an toàn là mối quan tâm hàng đầu cho sức khỏe và thói quen tiêu dùng được điều chỉnh do ảnh hưởng của Covid-19, những sản phẩm ngon, mới lạ, an toàn, tiện lợi cho gia đình của G tuy mới ra mắt nhưng luôn nhận được sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng.

Thương hiệu thịt sạch G, được biết đến với tên gọi thân quen "Thịt thật thà", là kết quả 16 năm tâm huyết xây dựng chuỗi thực phẩm sạch Feed-Farm-Food của tập đoàn GreenFeed Việt Nam.

Thịt sạch G tuy mới ra mắt nhưng đã đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của các khách sạn 5 sao, nhà hàng Nhật và được người tiêu dùng tin chọn nhờ vị ngon thật thà, thớ thịt mềm, ngọt vị, mùi thơm thanh nhẹ, tinh tế - kết quả của con giống độc quyền GF24 của GreenFeed.

Với sứ mệnh đem lại những sản phẩm sạch, ngon trọn vẹn cho người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu G đã không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm, mạng lưới phân phối để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt luôn đảm bảo kiểm soát nguồn gốc và chất lượng sản phẩm ở mọi công đoạn.

Các sản phẩm ngon và lành của G đã có mặt tại hơn 2500 cửa hàng, hệ thống siêu thị và nhà phân phối của G tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận, bao gồm hệ thống Meatshop của G, các siêu thị/cửa hàng thực phẩm hàng đầu như King Food, Annam Gourmet, Lotte, Aeon, Emart; là nguyên liệu được lựa chọn bởi các nhà hàng khách sạn hàng đầu như Mùa Vàng, Hotel Des Arts, Hokkaido…

Khách hàng cũng có thể đặt hàng online để được giao tận nơi tại https://gkitchen.com/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Vinhomes phát hành xong 12.000 tỷ đồng trái phiếu

Trái phiếu của Vinhomes được đảm bảo bằng cổ phần của Tập đoàn Vingroup và cổ phần của Vincom Retail.

Té ngửa với chiếc đồng hồ Sơn Tùng M-TP đeo trong MV mới: Nhìn xa cứ ngỡ Apple, nhìn gần mới biết thì ra… Oppo

Mặc dù trông rất giống Apple Watch thế nhưng chiếc smartwatch được Sơn Tùng M-TP đeo trên tay trong MV ca nhạc mới lại tới từ thương hiệu OPPO.

Đập vỡ tủ kính lấy 70 tỷ "tiền tươi": Chiến dịch quảng cáo kinh điển và những sự thật "khó xơi" đầy bất ngờ

Đã có kha khá thông tin được tiết lộ nhưng dạo ấy, internet còn hạn chế vì thế người biết đến bề nổi của chiến dịch quảng cáo này thì nhiều mà người nắm rõ lại chẳng bao nhiêu.

Mẹ CEO YouTube và 23andMe: Tôi đã dạy dỗ nên 2 nữ CEO và một giáo sư, đây là những bí mật riêng để nuôi dưỡng những đứa trẻ thành công

Bất kỳ bố mẹ nào đều muốn giúp con cái có cuộc sống tốt - vừa hạnh phúc, vừa thành công và sử dụng tài năng của mình để biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn.

Đọc thêm