Thương hiệu đồ tập local nổi bật: chất lượng premium với giá Việt Nam

23/09/2021 07:30 PM | Kinh doanh

Giải mã sức hút của một thương hiệu đồ thể thao tại Việt Nam thành lập từ năm 2019 nhưng đã sớm trở thành một trong những cái tên quen thuộc với nhiều tín đồ tập luyện.

Thương hiệu đồ tập local nổi bật: chất lượng premium với giá Việt Nam

Khi bắt đầu bước vào lĩnh vực kinh doanh đồ tập thể thao, đội ngũ TodayUWear chỉ là một đội ngũ nhỏ gồm những thanh niên 9X. Nhận thấy người dùng Việt Nam vẫn phải bỏ ra số tiền lớn để mua đồ tập nước ngoài, hoặc thất vọng với các sản phẩm giá rẻ tràn lan, TodayUWear hiểu rằng những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả hợp lý là thứ thị trường sẵn sàng đón nhận. Chỉ sau 2 năm, thành công của thương hiệu đồ tập này cho thấy hướng đi đúng đắn cùng các nỗ lực đóng góp cho cộng đồng.

Thương hiệu đồ tập local nổi bật: chất lượng premium với giá Việt Nam - Ảnh 1.

Dòng sản phẩm Essential nổi tiếng tại Today U Wear

Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu

Ngay cả trước khi dịch COVID-19 xảy ra, nhu cầu tập luyện, nâng cao sức khỏe ngày càng trở thành một xu hướng phổ biến tại Việt Nam. Dịch bệnh khiến thu nhập của mọi người bị ảnh hưởng, trong khi tìm cách tập luyện trong nhà với chi phí tối thiểu. Tại sao phải chi trả hàng triệu đồng cho một chiếc áo ngực thể thao để rồi không đúng kích cỡ, hay phải cầm trên tay một set đồ chỉ vài chục nghìn nhưng tập được vài lần là bỏ vì chất lượng kém?

TodayUWear là thương hiệu được thành lập năm 2019 trả lời cho những câu hỏi đó. Nhận thấy khoảng trống trong việc khách hàng Việt Nam chưa tiếp cận được các sản phẩm đồ tập chất lượng tốt với giá cả vừa phải, team TodayUWear đem đến các bộ sưu tập thỏa mãn các yêu cầu trên.

Nguyên vật liệu và nhân công nội địa cùng cải tiến liên tục trong kỹ thuật may mặc là bí quyết để thương hiệu này giữ được giá tốt trong khi đưa đến sản phẩm chất liệu không thua kém gì những brand đồ tập cao cấp nước ngoài. "Luôn luôn đổi mới, đã đổi là phải mới" là câu cửa miệng của nhóm phát triển sản phẩm TodayUWear khi cho ra đời hàng loạt dòng đồ tập đa dạng mẫu mã, kiểu dáng.

Bên cạnh các set đồ ăn khách như biker set gồm áo hai dây, quần lửng, essential set thiết kế tối giản với bảng màu bắt trend mới nhất, thương hiệu này còn liên tục tung ra các thiết kế mới phù hợp nhiều dáng người, bổ sung vào bộ sưu tập các bảng màu độc lạ… góp phần tạo nên danh tiếng cho cửa hàng.

Những khách hàng tinh ý thường đến TodayUWear với nhiều lời khen ngợi từ chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi tuyệt vời cho đến sự thoải mái, tôn dáng của các thiết kế. Với mặt bằng giá cực kỳ ưu ái, thương hiệu tự tin đem đến các sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Từ một địa chỉ online, TodayUWear nay đã có cửa hàng tại Hà Nội và phủ sóng hầu khắp các kênh mạng xã hội với doanh thu cao nhiều lần chỉ sau hai năm "cày cuốc".

Đóng góp cho xã hội làm nên kỳ tích thương hiệu

Một thương hiệu bền vững luôn cần song hành với trách nhiệm cộng đồng. Được tạo nên từ những cá nhân trẻ năng động, TodayUWear không chỉ bán quần áo tập, mà cái tên này chọn bán phong cách và lối sống mạnh khỏe.

Song song với việc quảng bá các bộ sưu tập mới, nhãn hàng đem tới nhiều chia sẻ thú vị về dinh dưỡng, tập luyện. Từ mục đố vui hàng tuần cho đến mẹo tập luyện, video hướng dẫn… các kênh mạng xã hội của TodayUWear luôn sôi động với những thông tin hữu ích nhằm cải thiện sức khỏe mọi người. Vì thế, khách hàng không chỉ nhận được thông tin về đồ tập mà còn cập nhật được những thông tin hữu ích, liên tục tương tác với các nội dung mang tính chia sẻ. Bí quyết thành công thứ hai của TodayUWear chính là tạo ra một cộng đồng kết nối, liên tục đưa đến các nội dung bổ ích cải thiện sức khỏe, hiệu quả tập luyện.

Thương hiệu đồ tập local nổi bật: chất lượng premium với giá Việt Nam - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, phong cách "athleisure" kết hợp giữa đồ tập thể thao (sporty) và đồ thường phục (casual wear) chính là thứ định hình cho các thiết kế của TodayUWear. Không chỉ dừng lại ở những item tập luyện bó hẹp trong không gian phòng tập, các sản phẩm ở đây có tính ứng dụng cao. Bạn có thể mặc một set "rainbow" đẹp mắt gồm áo sport bra và quần dáng suông xuống phố hoặc tới phòng tập.

Thương hiệu đồ tập local nổi bật: chất lượng premium với giá Việt Nam - Ảnh 3.

Set đồ Rainbow là sự lựa chọn ưa thích của Á Hậu Phương Nga

Một mặt, sản phẩm được thiết kế cho các bài tập đa dạng và mặt khác, tính thẩm mỹ luôn được đề cao nên bộ sưu tập của TodayUWear có thể mặc trong nhiều dịp. Chỉ cần phối với giày sneaker hay túi xách điệu nghệ là bạn đã có một bộ đồ đi chơi, cafe, dạo phố thể thao và khỏe khoắn.

Được hậu thuẫn bởi đội ngũ tài năng, uy tín cùng mục tiêu, đóng góp xã hội rõ ràng, khó có thể nói thành công của TodayUWear dựa trên may mắn. Trong bối cảnh dịch bệnh khiến nhiều doanh nghiệp khó khăn, thành công của TodayUWear là minh chứng cho việc lựa chọn đúng thị trường ngách và đặt khách hàng làm trung tâm quan trọng như thế nào.

Để biết thêm thông tin về Today U Wear, bạn có thể xem tại:

Facebook: Today U wear

Instagram: @todayuwear.vn

Shopee: todayuwear.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Vượt qua Đan Mạch và Trung Quốc, Việt Nam lọt Top 20 nơi đáng sống và làm việc nhất hành tinh

"Không chỉ có một nền kinh tế năng động, phát triển nhanh chóng, quốc gia này còn sở hữu điều kiện địa lý đa dạng từ núi cao, rừng rậm đến biển khơi, đồ ăn tuyệt vời và những con người thân thiện dễ mến. Là một chuyên gia nước ngoài sống và làm việc ở Việt Nam, tôi không muốn chuyển đi bất cứ nơi nào khác trong giai đoạn đặc biệt hiện nay", CEO HSBC Việt Nam bày tỏ.

Công ty chứng khoán liên quan đến "họ Louis" báo doanh thu môi giới tăng 45 lần cùng kỳ năm trước, lợi nhuận cao nhất từ trước tới nay

Chứng khoán APG lãi 52 tỷ đồng trong quý 3/2021, trong khi trước kia thường chỉ lãi mỗi quý không tới 10 tỷ đồng. Lợi nhuận tăng đến từ doanh thu môi giới và doanh thu tư vấn đầu tư chứng khoán tăng mạnh.

Tiền ‘ship’ đắt đỏ, người đàn ông gửi 80.000 viên gạch qua bưu điện để xây tòa nhà cho ngân hàng, sau trăm năm vẫn đứng vững

Chi phí chở gạch bằng xe cao gấp 4 lần giá mua gạch trong khi giá vận chuyển qua bưu điện chỉ bằng một nửa con số đó. Vì vậy, Coltharp đã nghĩ ra cách độc đáo trên.

Những cư dân 'sinh ra ở vạch đích' tại Thâm Quyến: Con cháu của người đánh cá, nông dân sở hữu khối tài sản 30 tỷ USD, ngồi chơi cũng có tiền

Thế hệ con cháu của người đánh cá, nông dân ở Thâm Quyến ngày nào giờ đều giàu có, ngồi chơi cũng có tiền.

Đọc thêm