Thương Hiệu Bánh Mì Dân Tổ Đình Đám mở thêm mô hình, sau 1 tháng đã có 18 cửa hàng mini trên toàn quốc !

14/04/2021 07:30 PM | Kinh doanh

Mỗi cửa hàng có chi phí đầu tư khoảng 45-50 triệu đồng, tiêu thụ 1 ngày 300-500 ổ bánh mì. Doanh thu trung bình hàng tháng từ 80-130 triệu đồng. Thậm chí có những cửa hàng phải thuê thêm chỗ ngồi và để xe cho khách hàng.

Thương Hiệu Bánh Mì Dân Tổ Đình Đám mở thêm mô hình, sau 1 tháng đã có 18 cửa hàng mini trên toàn quốc !

Bánh Mì Dân Tổ Việt Nam thuộc công ty TNHH JT GROUP, hiện đang quản lý rất nhiều thương hiệu đình đám từ đồ ăn nhanh cho đến đồ uống và dịch vụ. Điển hình nhất là thương hiệu Bánh Mì Dân Tổ đã có 52 cửa hàng trên toàn quốc. Để hướng tới việc phổ cập thương hiệu hơn nữa công ty JT GROUP đã bắt đầu triển khai mô hình cửa hàng mini cho những mặt bằng từ 5-15m2, từ mặt đường cho đến trong ngõ để phục vụ cho khách hàng từ gia đình cho đến học sinh, sinh viên với mức giá từ 15.000-18.000 đồng/ 1 ổ. Những loại nhân đa dạng, độc đáo kết hợp từ 12 nguyên liệu đã tạo được một hương vị đặc trưng khó quên với khách hàng.

Thương Hiệu Bánh Mì Dân Tổ Đình Đám mở thêm mô hình, sau 1 tháng đã có 18 cửa hàng mini trên toàn quốc ! - Ảnh 1.

Nói về khó khăn khi vận hành chuỗi, ông Vũ Thành Trung (Giám đốc điều hành) đã chia sẻ: " Khó khăn nhất là việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho từng loại nguyên liệu và chất lượng sản phẩm của các cửa hàng đều giống nhau, vì thế công ty đã đầu tư 1 xưởng sản xuất để cung cấp tất cả nguyên liệu và quản lý được chất lượng sản phẩm đến tay mọi khách hàng.

Thương Hiệu Bánh Mì Dân Tổ Đình Đám mở thêm mô hình, sau 1 tháng đã có 18 cửa hàng mini trên toàn quốc ! - Ảnh 2.

Thương hiệu này hiện vẫn đang liên tục mời gọi đối tác tham gia, với tổng chi phí đầu tư chỉ 45-50 triệu đồng/ cửa hàng, khách hàng sẽ được chuyên viên đào tạo trực tiếp tại điểm bán, truyền thông marketing khai trương và Setup cửa hàng.

Thương Hiệu Bánh Mì Dân Tổ Đình Đám mở thêm mô hình, sau 1 tháng đã có 18 cửa hàng mini trên toàn quốc ! - Ảnh 3.

Nhượng quyền những năm gần đây là phương thức được nhiều thương hiệu trên thị trường F&B áp dụng để mở rộng mô hình kinh doanh với nhiều mô hình từ trà chanh, trà sữa cho đến sữa chua…thì với mô hình nhượng quyền bánh mì, một sản phẩm gần gũi với người Việt, là nhu cầu thiết yếu sẽ là một sự lựa chọn tốt khi bạn muốn bắt đầu kinh doanh trong năm 2021.

Thông tin liên hệ : 0704991555

Website: https://banhmidanto.com/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Do đâu mà Shark Tank Vietnam 2021 vướng nhiều thị phi khi vừa khởi hành?

Shark Tank dù là một chương trình truyền hình thực tế nghiêm túc, nhưng rõ ràng cũng không thể đứng ngoài tính chất của các gameshow - luôn cần tính giải trí và thu hút khán giả. Tuy nhiên, ranh giới giữa giải trí và phản cảm luôn rất mong manh. Tài năng và sự nhạy bén từ đơn vị tổ chức sản xuất, đội ngũ biên tập chương trình, cũng như sự chuyên nghiệp từ phía khách mời, sẽ giúp chương trình này trở nên thu hút hơn - nhờ khả năng kết nối tuyệt vời giữa nhà đầu tư và startup/hay nhờ những phát ngôn sốc và thị phi.

NTK Quách Thái Công nói về trào lưu xây lâu đài tại Việt Nam: "Như cái tô thập cẩm, không biết kiến trúc thuộc quốc gia nào, ở thời nào, cứ trộn lại là xong"

Theo đó Nhà thiết kế (NTK) Quách Thái Công đánh giá những công trình này được xây lên chỉ để phô diễn “đẳng cấp” của chủ nhân, thiếu sự am hiểu về kiến trúc và lối sống trong đó.

Câu chuyện kinh doanh

Masterise Group - Ông chủ các dự án căn hộ 500-700 trăm triệu đồng/m2: Trẻ tuổi nhưng vượt mặt "đàn anh" nhờ công thức "thâu tóm đất vàng, xây nhà siêu sang, bán giá siêu sốc"

Năm 2020, Masterise Group lọt vào danh sách 10 nhà phát triển bất động sản nổi bật tại Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây cũng là đại diện có tuổi đời trẻ nhất trong số các công ty được vinh danh, bên cạnh những "cây cổ thụ" bất động sản lâu năm như Vingroup, Novaland, Phú Mỹ Hưng, Hưng Thịnh Land,...

Đọc thêm