Thủ môn Bùi Tiến Dũng đầu tư 10 tỷ đồng kinh doanh quần áo

11/03/2021 02:01 PM | Kinh doanh

Thủ môn gốc Thanh Hoá cho ra mắt thương hiệu đúng lúc sân chơi V.League 2021 sẽ chính thức trở lại trong vài ngày nữa.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đầu tư 10 tỷ đồng kinh doanh quần áo

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ thông báo lấn sân sang kinh doanh trong lúc V.League 2021 sẽ chính thức trở lại trong vài ngày nữa. Nối gót đàn anh Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng cũng chọn lĩnh vực thời trang để thử sức kinh doanh.

Trong một video được chính người gác đền quê Thanh Hóa đăng tải, anh cho biết thương hiệu của mình có tên HALO D, chủ yếu hướng tới đối tượng khách hàng là giới trẻ. Được biết, số vốn mà chàng trai sinh năm 1997 dùng để đầu tư cho thương hiệu này không dưới 10 tỷ đồng.

Anh cũng cho biết sẽ tự nhập vật liệu gia công, tự mở xưởng sản xuất riêng, thuê ít nhất là 3-4 cửa hàng kinh doanh mô hình theo chuỗi, đồng thời thuê một đội ngũ Marketing riêng để quảng bá sản phẩm. Đây có thể coi là chiến dịch đường dài của Bùi Tiến Dũng, chuẩn bị cho cả cuộc sống không bóng đá sau này.

Sở hữu thể hình chuẩn, gương mặt góc cạnh nam tính, Tiến Dũng còn tự làm mẫu quảng cáo cho những sản phẩm đầu tiên của mình. Hiện tại, kênh bán hàng chủ yếu của HALO D được thực hiện qua hình thức online. Ngay sau khi ra mắt, các sản phẩm của Bùi Tiến Dũng đã được bạn bè, đồng đội như Hà Đức Chinh, Lee Nguyễn,... tích cực lăng xê.

Việc các cầu thủ lấn sân sang kinh doanh không phải chuyện lạ. Trước đó, cầu thủ Văn Toàn cũng đã ra mắt thương hiệu thời trang riêng, trong khi Xuân Trường thì sáng lập và điều hành trung tâm phục hồi chấn thương cho các VĐV, Công Phượng mở quán cafe, công ty tiếp thị thể thao hay trung vệ Bùi Tiến Dũng bán nước rau má tươi.

Hoàng Thùy

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Các startup hậu đóng máy Shark Tank mùa 4: Được cam kết đầu tư 200 tỷ, thực rót chỉ hơn 21 tỷ đồng, có vị cá mập sau 4 mùa vẫn chưa giải ngân đồng nào

"Chúng tôi không nhận được vốn rót", một Founder nhận được cam kết rót vốn trên Shark Tank Việt Nam mùa 4 cho biết. Startup của anh không vượt qua được vòng thẩm định của các cá mập. Shark Tank mùa 4 công chiếu tập cuối vào ngày 15/8/2021, đến ngày 21/5/2022 mới chỉ có 4 startup trên tổng số 35 startup được thực rót vốn.

Đế chế Facebook liệu có đang thực sự thoái trào?

Nhiều bằng chứng cho thấy đế chế Facebook sắp hết thời.

BizInsider

Đại gia bán lẻ AEON hoàn thiện "mảnh ghép" còn thiếu tại Việt Nam: Dịch chuyển vào nội đô, tiếp cận khu đông dân bằng mô hình trung tâm bách hóa tinh gọn, quy mô 1000-5000m2

Sau khi thử nghiệm thành công mô hình siêu thị nhỏ tinh gọn MaxValu – hiện đã nhân rộng ra 9 cái, AEON tiếp tục thử nghiệm thêm mô hình mới là kiểu siêu thị lớn kết hợp khu ẩm thực tự chọn. Họ đã mở cái đầu tiên tại AEON The Nine ở Hà Nội, với diện tích 1.200m2. Mô hình mới này sẽ nằm bên ngoài các trung tâm mua sắm AEON và tọa lạc trong các khu dân cư đông đúc.

Đọc thêm