Vé tàu Tết Ất Mùi giảm 17%

24/11/2014 08:00 PM | Thị trường

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết giá vé tàu Tết Ất Mùi sẽ giảm tối đa 17% so với giá vé hiện hành, tùy theo loại và chặng di chuyển; giảm đến 20% so với Tết Giáp Ngọ 2014.

Vé tàu Tết Ất Mùi giảm 17%
Ảnh minh họa - Nguồn: Internet

Giá vé tàu khách địa phương tuyến Hà Nội-Lào Cai-Hà Nội cũng giảm từ 17-26% kể từ ngày 1/12/2014 (không áp dụng giảm giá cho các tập thể đi tàu trong thời gian từ 12 - 17/2/2015 chiều TPHCM-Hà Nội và từ ngày 22 - 28/2/2015 chiều Hà Nội-TP HCM).

Đợt giảm giá này nằm trong chiến lược thu hút hành khách đi tàu của Tổng Công ty ĐSVN, tạo điều kiện để người dân đều có thể sử dụng đường sắt làm phương tiện đi lại thuận tiện và dễ dàng.

Trong dịp cao điểm tết, ngành Đường sắt không tổ chức bán vé bổ sung, nối chặng cho hành khách trên tàu.

Hành khách đi tàu trong thời gian từ 0 giờ ngày 12/2 đến hết ngày 17/2/2015 (chiều TP HCM-Hà Nội) và từ ngày 22/2 đến hết ngày 28/2/2015 (chiều Hà Nội-TP HCM) khi trả lại vé sẽ chịu mức khấu trừ là 30% giá vé, trường hợp đổi vé do Trưởng ga quyết định mức khấu trừ.

>> Nhận vé tàu điện tử: Từ chờ 4 tiếng còn 30 phút + Freeship

Chinhphu.vn

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Việt Nam 'lọt vào mắt xanh' của Apple

Liệu Việt Nam có thay thế Trung Quốc trở thành "công xưởng thế giới" hay không?

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao thu nhập 20-30 triệu đồng/tháng không mua nổi nhà ở Hà Nội và Sài Gòn?

Tương lai cho thị trường căn hộ bình dân và nhà ở xã hội - phân khúc có nguồn cung lớn, vẫn khá mù mờ trong thời gian tới.

Tập đoàn tư nhân Việt bí ẩn bán ngô, đậu nành cho các ông lớn Masan, CP, Cargill, Green Feed... mang về doanh thu tỷ đô

Tân Long là nhà cung cấp nguyên liệu thức ăn chăn nuôi lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2017, đơn vị này cung cấp 3,7 triệu tấn cho nhiều doanh nghiệp sản xuất thực ăn chăn nuôi lớn như CP Việt Nam, VINA Feed, Sojitz, Cargill, Green Feed...

Nổi như gà rán KFC cũng ăn theo drama Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm chia tay: Chế bài tự sự “Thương em” để đăng quảng cáo trên fanpage chính thức

Có thể thấy, những lời tâm sự của Sơn Tùng M-TP đã trở thành nguyên liệu tốt để khai thác chất liệu quảng cáo, thu hút sự chú ý của dân mạng.

Đọc thêm