Miễn phí liên lạc tới Philippines trong 2 tuần

13/11/2013 13:26 PM |

Từ 11/11 đến 25/11, thông báo của hãng viễn thông lớn nhất nước Úc.

Ngày 11/11 vừa qua, hãng viễn thông lớn nhất của Úc là Telstra đã công bố miễn phí toàn bộ cuộc gọi và tin nhắn đến Philippines trong vòng 2 tuần từ ngày 6h sáng ngày 11/11 đến 6h sáng ngày 25/11 đối với các khách hàng của mạng viễn thông này. 

Telstra là tên thường gọi của tập đoàn viễn thông Úc Telstra Corporation Limited, được thành lập năm 1975. Đây là hãng viễn thông có lịch sử lâu đời tại Úc với quyền kiểm soát ban đầu thuộc về Chính phủ. 

Từ năm 1997 Chính phủ Úc bắt đầu giảm quyền sở hữu và tiến hành niêm yết trên sở GDCK Úc. 

Năm 2013, doanh thu của Telstra đạt 25,5 tỷ USD và lợi nhuận đạt 3,9 tỷ USD. 


Theo ông Gordon Ballantyne, giám đốc điều hành mảng bán lẻ của Telstra, hãng viễn thông này muốn giúp đỡ khách hàng của mình - những người đang lo lắng cho bạn bè, người thân tại Philippines chịu ảnh hưởng bởi siêu bão Haiyan.

Ông Ballantyne còn cho biết mặc dù liên lạc tại Philippines đã được khôi phục tại khu vực bị ảnh hưởng nhưng có thể vẫn gặp khó khăn, chậm trễ và động viên khách hàng nên giữ kiên nhẫn để cố gắng kết nối.

Hãng viễn thông này còn chia sẻ, với sự giúp đỡ nhỏ bé của mình hy vọng sẽ giúp ích hữu hiệu cho khách hàng cũng như gia đình một số nhân viên của Telstra tại Úc có người thân đang làm việc tại Philippines.

Kim Thủy

thuyntt

Cùng chuyên mục
XEM