Có quá sớm để cho rằng thị trường bán lẻ Việt Nam phục hồi mạnh năm 2015?

20/11/2014 09:45 AM | Thị trường

Cho đến hết quý III/2014, doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vẫn chưa có gì nổi bật, nếu không muốn nói là mức tăng trưởng có phần giảm tốc so với hai năm liền trước.

Có quá sớm để cho rằng thị trường bán lẻ Việt Nam phục hồi mạnh năm 2015?

Liệu điều này có tác động thế nào đến thị trường mặt bằng bán lẻ? Có quá sớm để cho rằng thị trường sẽ hồi phục năm 2015, chúng tôi có cuộc trao đổi ngắn của ông James Hawkey, Giám đốc Điều hành mảng Dịch vụ Bán lẻ Khu vực châu Á Thái Bình Dương của hãng tư vấn Cushman & Wakefield, quanh vấn đề này.

>> Bán lẻ Việt Nam "dậy sóng" trước những vụ thâu tóm khủng

FBNC

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

500 cổ phiếu giảm sàn, thị trường chứng khoán Việt Nam chứng kiến phiên giảm mạnh nhất lịch sử

Hầu hết cổ phiếu trên sàn HOSE giảm sàn hoặc đóng cửa sát giá sàn, khiến VN-Index giảm 6,67%, gần "kịch khung". Trong khi đó, HNX-Index giảm hơn 8% và UPCOM giảm 7,17%. Tổng cộng 3 phiên gần đây, VN-Index đã giảm 142 điểm.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: "Quyết tâm trong 10 ngày tới khoanh vùng và dập dịch, chúng ta đang chạy đua với thời gian"

Chiều 28/1, tại buổi họp quán triệt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Bộ Y tế, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khẳng định Việt Nam quyết tâm khoanh vùng và dập dịch bệnh trong 10 ngày.

Hà Nội ghi nhận 1 ca Covid-19 tại Cầu Giấy: Từ Hải Dương lên thuê trọ để học tiếng Anh

Nam sinh viên 20 tuổi quê Chí Linh, Hải Dương, lên Hà Nội học tiếng Anh và thuê trọ trên phố Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy. Ngày 27/1, bệnh nhân có triệu chứng ho, sốt, đau họng, đi khám tại Bệnh viện Bạch Mai được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Câu chuyện kinh doanh

Bí mật phía sau bộ phim cổ trang triệu view của FPT Shop: Kịch bản “nhà làm” và chiến dịch marketing “một mũi tên trúng 3 đích”

Bộ phim của FPT Shop trở thành điểm sáng trong "làng" quảng cáo, mang về nhiều hiệu ứng tích cực, ở cả khía cạnh kinh doanh và truyền thông.

Đọc thêm