Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Thị trường bán lẻ truyền thống hiện đang xôn xao tin đồn về việc mỗi tiệm tạp hoá là đối tác của VinShop sẽ được đơn vị này cho ứng vốn lên tới 70 triệu đồng, miễn phí 100% lãi suất tới...
Tags: thị trường bán lẻ, Tập đoàn Vingroup, ngân hàng techcombank, thị trường bán lẻ Việt Nam, vinshop
Chỉ sau 1 tháng ra mắt tính tới thời điểm hiện tại, đã có 26.000 tiệm tạp hoá tham gia VinShop. Nền tảng công nghệ này cũng vươn lên trở thành nhà phân phối số 1 của một hãng đồ uống lớn...
Tags: cửa hàng tạp hóa, thị trường bán lẻ Việt Nam, dân số việt nam, nhà bán lẻ, vinshop
Saigon Co.op là một trong những doanh nghiệp bán lẻ lớn hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị này cũng gắn liền với lịch sử hoạt động bán lẻ hiện tại...
Tags: kết luận thanh tra, sản xuất kinh doanh, hợp tác xã, Thành phố Hồ Chí Minh, tập đoàn kinh tế nhà nước, thị trường bán lẻ Việt Nam, Saigon Co.op
Giới chuyên gia dự báo, bán lẻ đang có cơ hội bùng nổ ngay sau dịch bệnh với những lợi thế không ngành nào có được. Trong đó, có một “mảnh đất” sẽ “ăn nên làm ra” hơn cả bởi đã gây dựng...
Tags: người tiêu dùng, chuyên gia kinh tế, nguyễn minh phong, thị trường bán lẻ Việt Nam, trung tâm thương mại, chương trình giảm giá
Bất chấp tác động của đại dịch Covid-19, trên thị trường bán lẻ Việt Nam trong quý I năm 2020 vẫn ghi nhận những dấu hiệu tích cực từ thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến và dịch vụ...
Tags: ngành bán lẻ, thị trường bán lẻ Việt Nam, thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến, tốc độ tăng trưởng kinh tế
Theo công ty Chứng khoán Vietcombank VCBS năm 2019, thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục chứng kiến một năm sôi động của hoạt động mua bán, sáp nhập.
Tags: thị trường bán lẻ, thị trường bán lẻ Việt Nam, bán lẻ Việt Nam, Viễn Thông A, mô hình kinh doanh, cửa hàng tiện lợi, động lực tăng trưởng, doanh nghiệp bán lẻ, đô thị hóa
Thị trường Việt Nam là một mảnh đất màu mỡ cho các nhà bán lẻ với rất nhiều "tay chơi" lớn trên thế giới và khu vực vào cuộc. Thế nhưng, kể từ năm 2017, cục diện của thị trường sớm bị...
Tags: thị trường bán lẻ Việt Nam, thị trường bán lẻ, thế giới di động, nghiên cứu thị trường, Đông Nam Á, vingroup
Hành vi mua sắm và xu hướng tiêu dùng của người Việt rất đặc thù và thay đổi nhanh chóng...
Tags: xu hướng tiêu dùng, tập đoàn bán lẻ, thị trường việt nam, thị trường bán lẻ Việt Nam, bán lẻ Việt Nam, nghiên cứu thị trường
Thị trường bán lẻ Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng để khai thác nhưng cạnh tranh rất khốc liệt. Ngoài ra mô hình cửa hàng tiện lợi đang phải cạnh tranh với nhiều đối thủ trong và ngoài...
Tags: thị trường bán lẻ Việt Nam, bán lẻ Việt Nam, cửa hàng tiện lợi, Tập đoàn Vingroup, chuỗi cửa hàng, hàng tiêu dùng, shop&go, vinmart
Thị trường bán lẻ Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng để khai thác nhưng cạnh tranh rất khốc liệt chứ không đơn giản như hình dung vì vậy Shop&Go quyết định rút lui và tặng lại cho Vingroup.
Tags: cửa hàng tiện lợi, thị trường bán lẻ Việt Nam, bán lẻ Việt Nam, Tập đoàn Vingroup
Vào dịp Tết Kỷ Hợi, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op lập doanh thu kỉ lục từ trước đến nay là 1.000 tỉ đồng mỗi tuần, liên tục trong 8 tuần liên tiếp, tức 8.000 tỉ đồng.
Tags: thị trường bán lẻ, thị trường bán lẻ Việt Nam, hệ thống bán lẻ
Thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây với sự tham gia của nhiều nhà phân phôi lớn. Tuy nhiên, dư địa thị trường vẫn còn nhiều cơ hội...
Tags: thị trường bán lẻ Việt Nam, bán lẻ Việt Nam, Bộ Công Thương, trung tâm thương mại, bán lẻ trực tuyến, doanh nghiệp bán lẻ
Trong báo cáo tiêu điểm thị trường bán lẻ cuối năm 2018 của Savills Việt Nam mới đây, đã chỉ ra: Tại Tp.HCM, các siêu thị mini và cửa hàng tiện lợi đang xuất hiện ồ ạt với hơn 1.000 địa...
Tags: thị trường bán lẻ, thị trường bán lẻ Việt Nam, nhà đầu tư, nhà đầu tư nước ngoài, savills việt nam
Theo Savills, năm 2017, doanh số bán lẻ của Việt Nam đạt 129 tỷ USD, tăng mạnh 11% so với cùng kỳ năm ngoái, mức rất cao so với khu vực ASEAN.
Tags: thị trường bán lẻ, thị trường bán lẻ Việt Nam, hệ thống cửa hàng, xu hướng tiêu dùng
Để giải được bài toán của toàn bộ thị trường chắc chắn cần sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa giữa nhà trường và doanh nghiệp trong ngành thương mại điện tử
Tags: Cục thương mại điện tử, công nghệ thông tin, thị trường bán lẻ Việt Nam, bán lẻ Việt Nam, nguồn nhân lực, nhu cầu tuyển dụng, doanh nghiệp hoạt động, nhà sáng lập, tuyển dụng nhân sự, học viện bưu chính viễn thông
Để giải quyết bài toán khát nhân sự và nhân sự nhảy việc lãnh đạo FPT Retail hướng đến là một tổ chức không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào.
Tags: Quản trị nhân sự, thị trường bán lẻ Việt Nam, tăng trưởng kinh tế, dân số việt nam, thu nhập bình quân, vị trí lãnh đạo, bán lẻ công nghệ
Thị trường bán lẻ càng sôi động buộc doanh nghiệp chuyển ra vùng ven các thành phố lớn khi nội đô ngày càng khan hiếm mặt bằng.
Tags: hệ thống siêu thị, thị trường bán lẻ Việt Nam, bán lẻ Việt Nam, nhà đầu tư nước ngoài
Tiền đề cho sự tăng trưởng này là sự mở rộng của các thương hiệu sẵn có như Circle K lan rộng nhanh chóng tại Hà Nội trong khi vẫn hiện diện mạnh mẽ ở TP.HCM, mạng lưới rộng khắp của gần...
Tags: thị trường bán lẻ, thị trường bán lẻ Việt Nam, bán lẻ Việt Nam
Hai lực đẩy giúp thị trường bán lẻ Việt Nam trỏ nên đầy tiềm năng là cơ cấu dân số trẻ và tốc độ tăng trưởng kinh tế. Tiềm năng lớn, nhân sự khan hiếm trở thành cơ hội nghề nghiệp sáng...
Tags: thị trường bán lẻ, thị trường bán lẻ Việt Nam, bán lẻ Việt Nam, tốc độ tăng trưởng kinh tế, tăng trưởng kinh tế, thương mại điện tử
Thị trường bán lẻ Việt Nam tăng mạnh với nhiều hình thức khác nhau, đặc biệt là hình thức bán lẻ hiện đại như các siêu thị, trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại rộng lớn. Nhưng để có...
Tags: doanh nghiệp khởi nghiệp, thị trường bán lẻ, thị trường bán lẻ Việt Nam, bán lẻ Việt Nam, trung tâm thương mại, tiêu dùng cá nhân, tiêu dùng nhanh, kênh phân phối