TH true MILK: Thương hiệu của hạnh phúc và kiêu hãnh

16/12/2016 17:30 PM | Kinh doanh

Mới có mặt trên thị trường trong vòng 7 năm ngắn ngủi, Công ty cổ phần sữa TH đã liên tục có những bước đi táo bạo, nhanh chóng trở thành một thương hiệu tiên phong vì sức khỏe của người Việt và đang nỗ lực vươn ra thế giới.

Hạnh phúc vì sức khỏe cộng đồng

“Thương hiệu không phải là một hình thức để quảng bá mà phải có một lộ trình để bạn sống chết vì nó. Với slogan “Hạnh phúc đích thực”- True Happiness, “Hãy làm một ly sữa tốt nhất bằng trái tim và tấm lòng người mẹ”. Đó là câu trả lời của bà Thái Hương- Chủ tịch HĐQT tập đoàn TH, người sáng lập Công ty cổ phần sữa TH- đơn vị đạt Thương hiệu quốc gia 2016 với thương hiệu sữa tươi sạch đình đám TH true MILK khi nhận được câu hỏi: “Là một thương hiệu non trẻ ra đời trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt, điều gì giúp TH true MILK thành công và vươn ra thị trường quốc tế?”

Từ khi ra mắt thị trường, trong bối cảnh ngành sữa trong nước nhập nhèm khái niệm “sữa bột pha lại” và “sữa tươi”, TH True Milk đã mở ra một con đường đột phá cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến sữa tươi sạch tại Việt Nam, gây dựng nên một thương hiệu duy nhất hoàn toàn sản xuất sữa tươi sạch. Với cách làm của mình, TH không đi cùng con đường với các đơn vị kinh doanh sữa khác mà đi con đường riêng với việc nhập công nghệ trồng cỏ, nuôi bò, chế biến sữa, tạo ra dòng sữa thiên nhiên tốt nhất.

Với sự chân chính, minh bạch, TH tiếp tục đấu tranh đưa ra những kiến nghị nhằm minh bạch hóa thị trường sữa Việt Nam, trong đó doanh nghiệp phải ghi rõ xuất xứ nguyên liệu đầu vào trên bao bì sản phẩm. Chính công ty cổ phần thực phẩm sữa TH cũng là đơn vị tiên phong ghi rõ xuất xứ nguồn nguyên liệu đầu vào trên bao bì sản phẩm – yếu tố quan trọng nhất cấu thành nên chất lượng sữa và là đơn vị đầu tiên được phép ghi trên bao bì là sữa tươi sạch.

Bà Thái Hương chia sẻ: “Thực tế, khi chúng tôi bắt đầu sản xuất, thị trường sữa nước Việt Nam có tới 92% là sữa bột nhập về pha lại và chủ yếu là nhập từ Trung Quốc. Trong bối cảnh ấy, TH xuất hiện và khẳng định sữa tươi sạch là con đường duy nhất. Chúng tôi chấp nhận thử thách không phải bước lên bục vinh quang là mang lại sức khỏe giá trị sống đích thực cho bản thân, gia đình, xã hội”.

Kiêu hãnh đưa thương hiệu Việt ra thế giới

Tới thời điểm này, TH true MILK chiếm tới gần 50% thị phần sữa tươi tại Việt Nam. Sản phẩm được phân phối trên các kênh hiện đại, truyền thống và đặc biệt là phân phối qua hệ thống hơn 200 cửa hàng TH true Mart. Khẳng định uy tín và vị thế của thương hiệu TH true MILK trên thị trường Việt Nam, sản phẩm TH true MILK bắt đầu tiến quân ra các thị trường Trung Quốc, ASEAN. Sản phẩm sữa TH true MILK đã được đăng ký tại hơn 60 nước trên thế giới.

Đặc biệt, ngày 18.5.2016, tại tỉnh Moscow và ngày 18.10.2016, tại tỉnh Kaluga (Liên bang Nga), TH đã phối hợp với chính quyền các tỉnh khởi công Dự án Tổ hợp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa giai đoạn 1 của tập đoàn TH tại Nga với mức đầu tư 500 triệu USD. Đây là giai đoạn đầu tiên trong tổng thể Dự án Tổ hợp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp và một số dự án về thực phẩm với tổng vốn đầu tư là 2,7 tỷ USD tại Liên bang Nga. Dự kiến vào giữa năm 2017, sản phẩm sữa tươi sạch TH đầu tiên sẽ ra mắt tại xứ sở Bạch Dương. Đây là dự án đầu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa tại Nga- quốc gia có truyền thống lâu đời về sử dụng sữa, các sản phẩm từ sữa- và là dự án của Việt Nam có vốn đầu tư lớn nhất tính tới thời điểm hiện tại.

TH khởi công Dự án Tổ hợp sản xuất và chế biến sữa TH true MILK tại Liên bang Nga.

Cũng như Dự án sữa tươi sạch tại VN, TH dự kiến thành lập chuỗi phân phối với 300 cửa hàng True Mart trên toàn nước Nga. Sản phẩm mang thương hiệu Việt TH true MILK sẽ sớm có mặt tại thị trường Liên bang Nga góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh hàng Việt Nam uy tín, chất lượng không chỉ ở nước Nga mà còn cả khu vực Châu Âu- vốn là thủ phủ lâu đời của ngành sữa.

A.D

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM