TH true MILK đoạt 2 giải Vàng “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016”

22/09/2016 08:00 AM | Kinh doanh

Tại Triển lãm thực phẩm quốc tế Moscow 2016 (World Food Moscow 2016- Liên bang Nga) diễn ra từ ngày 12 – 15/09/2016 TH true MILK cử 2 “đại diện” sản phẩm là Sữa chua uống Tiệt trùng Công thức TOPKID hương Dâu – chuối – lúa mạch tự nhiên và Sữa chua ăn Thanh trùng Công thức TOPKID Chocolate nguyên chất và cả 2 sản phẩm này đều rinh giải Vàng danh giá “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016”.

Ấn tượng mạnh với sản phẩm “Vàng”

Tiếp nối thành công của Sữa tươi tiệt trùng công thức TOPKID tại triển lãm World Food Moscow 2015 (sản phẩm đã đạt 1 giải Vàng, 1 giải Đồng), TH tự hào gọi sản phẩm Sữa chua uống tiệt trùng TOP KID hương Dâu - Chuối - Lúa mạch chính là món quà đầy bất ngờ và thú vị dành tặng riêng cho các bé.

Ra mắt từ tháng 11/2015, Sữa chua uống tiệt trùng TOP KID hương Dâu- Chuối- Lúa mạch được hàng triệu trẻ em Việt Nam ưa chuộng và yêu mến.

Lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam một sản phẩm đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí: giàu dinh dưỡng mà lại thơm ngon mê ly. Sự kết hợp “tình cờ” giữa 3 hương vị dâu, chuối và lúa mạch hoàn toàn tự nhiên tạo nên một sự hòa quyện độc đáo đầy thú vị khiến cho nhiều trẻ em Việt Nam yêu thích. Khi mang tới triển lãm, Ban Giám khảo đánh giá rất cao hương vị cùng với sự sáng tạo dùng sữa tươi lên men tự nhiên kết hợp với hệ vitamin nhóm B cùng Axit Folic giúp hỗ trợ tối ưu sự phát triển trí tuệ và chiều cao của trẻ

Với sản phẩm Sữa chua ăn Thanh trùng Công thức TOPKID Chocolate nguyên chất, tính sáng tạo cũng được Ban Giám khảo cho điểm tuyệt đối. Không thể phủ nhận sức hấp dẫn kỳ lạ của Chocolate mang tới cho tất cả mọi người, nhất là trẻ nhỏ. Chính vì vậy, Chocolate được coi là phát minh tuyệt vời nhất của con người trong lĩnh vực ẩm thực. Món quà đến từ thiên đường đó được biến tấu với nhiều nguyên liệu tạo thành những món ăn phổ biến như: Kem, bánh ngọt… Tuy nhiên, biến tấu với sữa chua – một loại thực phẩm được ví như “thần dược” cho sức khỏe thì thật hiếm có.

Nhờ bước đi đột phá, tập đoàn TH mang đến một sự kết hợp mới lạ hoàn hảo của Chocolate và sữa chua trong sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt, chủng lên men được chọn lọc, thử nghiệm và đánh giá kĩ lưỡng để tạo nên hương và vị đặc trưng nổi bật chỉ có trong sản phẩm sữa chua của TH. Tất cả đã tạo nên một sản phẩm sữa chua ăn cho trẻ nhỏ thơm ngon, bổ dưỡng giữ trọn những dưỡng chất từ thiên nhiên và tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Bên cạnh đó, với những dưỡng chất thiết yếu là Canxi và Vitamin nhóm B được bổ sung trong Công thức TOP KID, sản phẩm còn giúp hỗ trợ tối ưu trẻ phát triển chiều cao và năng lượng trí não. Sản phẩm được ra mắt trên thị trường vào đầu tháng 9/2016.

Mang tới Triển lãm 2 “đại diện” mới toanh của nhãn hàng TH true MILK và cả 2 sản phẩm đều đoạt giải Vàng cho thấy Ban Giám khảo đã thực sự bị chinh phục bởi sự sáng tạo, hương vị tuyệt vời và sự phối hợp nguyên liệu tinh tế của sản phẩm.

Bắc những cây cầu mới…

Ông Georghi Kirienov, một khách tham quan Nga, sau khi thăm các gian trưng bày của Việt Nam tại Triển lãm đã dừng lại rất lâu trước gian hàng của TH True MILK và đánh giá rất cao hương vị, chất lượng sữa trưng bày trong gian hàng. Ông cho biết ông có ước mơ là được đến Việt Nam và có thể sẽ lựa chọn tham quan nơi sản xuất những sản phẩm tuyệt vời này.

Khách hàng xếp hàng thử sản phẩm kem tươi của TH true MILK.
Khách hàng xếp hàng thử sản phẩm kem tươi của TH true MILK.

Khi biết TH true MILK có 2 sản phẩm đoạt giải Vàng, ông tiếp tục tới gian hàng tìm hiểu sản phẩm. Ông chia sẻ, mục tiêu lớn nhất của giải thưởng là thông qua Triển lãm để tìm kiếm và quảng bá cho những sản phẩm có chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng tại thị trường Nga. Vì thế, thông tin sản phẩm đoạt giải rất được quan tâm. Ông bất ngờ hơn khi chỉ một năm trước đó, TH đã đoạt tới 7 giải thưởng trong các hạng mục, trong đó có 3 giải Vàng Sản phẩm sữa bổ sung dưỡng chất Topkid Chocolate, Sữa tươi bổ sung Phytosterol và Sữa tươi thanh trùng. Ông chia sẻ: “Thật tuyệt vời, mới đặt chân lên đất Nga, các bạn đã làm được điều mà nhiều doanh nghiệp mất hàng chục năm không đạt được. Điều đó chứng tỏ khách hàng rất tín nhiệm sản phẩm của các bạn”.

Nhiều đơn vị trong Triển lãm cũng đã biết “tiếng” của TH true MILK. Tại Việt Nam, tập đoàn TH đã thành công vang dội với Dự án sữa tươi sạch TH (triển khai từ năm 2009), sở hữu trang trại bò sữa lớn nhất Châu Á, nhà máy chế biến sữa TH lớn nhất Đông Nam Á và hiện chiếm tới gần 50% thị phần trong phân khúc sữa tươi. Hiện tại, tập đoàn đang triển khai Dự án Tổ hợp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa giai đoạn 1 trị giá 500 triệu USD (tổng mức đầu tư toàn dự án và một số dự án thực phẩm khác là 2,7 tỉ USD).

Vì vậy, gian hàng TH năm nay gặp một số khách cũ năm ngoái vẫn theo dõi và quan tâm dự án Tổ hợp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa của TH. Những cây cầu giao thương mới vẫn tiếp tục được bắc sang giữa 2 quốc gia từ niềm tin và sự tín nhiệm bền vững từ sản phẩm tới mô hình sản xuất mang dấu ấn TH true MILK.

Khách hàng bày tỏ thích thú với hương vị thơm ngon, tinh tế của TH true MILK.
Khách hàng bày tỏ thích thú với hương vị thơm ngon, tinh tế của TH true MILK.

Triển lãm World Food Moscow 2016 năm nay kỷ niệm tròn 25 năm ra đời. Trong bối cảnh thị trường Nga trải qua 2 năm liên tiếp cấm vận, bao vây kinh tế từ nhiều quốc gia, quốc gia này không thay thế được toàn bộ các sản phẩm nhập khẩu bị thiếu hụt do cấm vận. Bởi vậy, Triển lãm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong nước giới thiệu các sản phẩm của mình, mở rộng thị trường cũng như tìm kiếm thêm những bạn hàng mới, còn các doanh nghiệp nước ngoài cũng giới thiệu được với các nhà sản xuất Nga những nguyên liệu có chất lượng để sản xuất thực phẩm, tìm kiếm các đối tác để liên kết sản xuất thực phẩm mà trước đó Nga phải nhập khẩu và làm phong phú thêm các sản phẩm trên thị trường Nga.

A.D

Từ khóa:  TH True Milk
Cùng chuyên mục
XEM