Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan

08/11/2021 11:30 AM | Thời sự

Sáng 8/11, ngày làm việc đầu tiên của tuần mới, nhiều đoàn tàu đô thị của Việt Nam đã khá đông đúc khi người dân được sử dụng phương tiện hiện đại này.

Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan

 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 1.

Từ sáng, nhiều khu vực chờ tàu tại các ga trên tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã tấp nập người dân

 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 2.

Rất nhiều nhân viên văn phòng, người lao động đi làm từ ngoại thành vào trung tâm

 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 3.

Trên nhiều toa tàu các hàng ghế đã không còn chỗ ngồi

 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 4.

Nhiều người dân trên tay là các hộp đựng thực phẩm, đồ ăn trưa cho ngày làm việc đầu tiên của tuần

 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 5.

Có những người ở các huyện ngoại thành đi xe máy tới Yên Nghĩa để gửi rồi theo tàu vào trung tâm, trên tay họ là lỉnh kỉnh đồ đạc, máy tính, đồ ăn trưa

 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 6.

Có người tranh thủ đi chợ trước khi vào trông cháu cho con đi làm

 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 7.

Chị Trịnh Thuỳ Linh ở Tôn Đức Thắng rất phấn khởi vì cung đường đi làm của mình thuận tiện hơn, hàng ngày di chuyển đi làm tại Trúc Sơn khiến chị rất vất vả để đổi xe buýt nhưng ngày hôm nay việc đi lại của chị sẽ đỡ mệt hơn rất nhiều khi chỉ phải thêm 1 chặng xe buýt nữa là đến chỗ làm

 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 8.

Theo kế hoạch chạy tàu, các đoàn tàu sẽ lên tuyến từ Deport lúc 5h sáng và thực hiện chạy tàu từ 5h30. Trong thời gian đầu thí điểm sẽ chạy 6 đoàn liên tục và cách nhau 15 phút

 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 9.
 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 10.

Cảnh tượng tắc nghẽn ở Nguyễn Xiển - Nguyễn Trãi qua ô cửa chuyến tàu từ Yên Nghĩa ra Hà Đông

 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 11.

Theo ghi nhận khoảng 7h30, trục giao thông huyết mạch từ Hà Đông ra Ngã Tư Sở đã được giảm tải rõ rệt

 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 12.

Chị Trần Thị Nhàn hàng ngày phải đi xe máy hoặc xe buýt từ Cao Viên, Hoài Đức tới cơ quan tại quận Ba Đình, nếu thuận lợi việc di chuyển chỉ chưa đầy 1h đồng hồ nhưng nếu đường đông thì việc tới cơ quan muộn hoặc di chuyển gần 90 phút trên đường và việc bình thường. Với việc di chuyển này, chị sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và sức khoẻ.

 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 13.

Giao thông thuận lợi hơn rất nhiều vì đa phần người dân đã thử nghiệm sử dụng đường sắt đô thị

 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 14.

7h11 sáng, sân ga Vành đai 3 hàng chục người dân đang đứng chờ tàu

 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 15.

Đây là cảnh tượng mà nhiều khi chúng ta chỉ thấy trên phim ảnh của các nước phát triển, trong đó việc đi lại bằng phương tiện công cộng hữu ích với người dân và giảm tải giao thông đô thị

 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 16.

Một xu thế hiện đại khi người dân tới công sở buổi sáng và về nhà khi sử dụng phương tiện metro

 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 17.

Bạn Tuệ Anh, nhân viên một ngân hàng mang theo mình chiếc xe đạp gấp để khi xuống ga sẽ đạp xe tới cơ quan

 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 18.

Với bạn, hàng ngày việc di chuyển bằng xe máy từ khu đô thị Văn Quán vào nội đô giờ cao điểm vô cùng mệt mỏi

 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 19.

Theo kế hoạch thời gian đầu việc chạy tàu sẽ được đánh giá số lượng người dân đi tàu và mật độ ở các cung giờ khác nhau

 Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan - Ảnh 20.

Trong giờ cao điểm, cần thiết sẽ tăng tần suất lên 9 đoàn tàu và cứ 10 phút có 1 chuyến tàu

Phương Thảo

Doanh nghiệp tiếp thị

Từ khóa:  Cát Linh - Hà Đông
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Coteccons lần đầu tiên kinh doanh dưới giá vốn, điều chưa từng xảy ra dưới thời ông Nguyễn Bá Dương

Coteccons lỗ gộp 3 tỷ đồng, qua đó lỗ ròng 63 tỷ đồng quý 4/2021. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Coteccons kinh doanh dưới giá vốn và là quý thứ 2 liên tiếp công ty báo lỗ.

Lợi nhuận Sabeco xuống thấp nhất kể từ khi về tay tỷ phú Thái Lan, khoản đầu tư hơn 5 tỷ USD đã bốc hơi quá nửa

2021 là năm thứ 2 liên tiếp doanh thu và lợi nhuận Sabeco tăng trưởng âm. Nguyên nhân chủ yếu vẫn là do dịch bệnh Covid-19, khiến nhiều tỉnh thành trên cả nước phải thực hiện giãn cách xã hội kéo dài.

Trung Quốc 'cuồng' sữa khiến cả thế giới chịu trận: Nuôi 13 triệu con bò, chiếm 2/3 lượng khí thải nhà kính, cố sản xuất vượt khả năng của tự nhiên

Tham vọng tăng gấp 3 lượng sữa tiêu thụ của Trung Quốc sẽ ảnh hưởng nặng nề đến môi trường thế giới bởi họ đang sản xuất sữa vượt khả năng cho phép của tự nhiên.

Nhân sự đợi thưởng Tết rồi nhảy việc, Shark Phú bảo: Thưởng Tết chỉ là giọt nước tràn ly!

Nếu không đạt được kỳ vọng, họ sẽ tìm đến nơi làm việc khác, đó là suy nghĩ thông thường.

Đọc thêm