Táo Quân 2019: Người ức chế, chê nhạt, kẻ "ồ hố" khen hay

05/02/2019 08:28 AM | Sống

Hơn 15 năm qua, Táo Quân trở thành món ăn không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán của rất nhiều gia đình Việt.

Táo Quân 2019: Người ức chế, chê nhạt, kẻ "ồ hố" khen hay

Cứ đến thời khắc chuẩn bị đón Giao thừa, các gia đình quây quần bên nhau, cùng thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc biệt này.

 Táo Quân 2019: Người ức chế, chê nhạt, kẻ ồ hố khen hay - Ảnh 1.
 Táo Quân 2019: Người ức chế, chê nhạt, kẻ ồ hố khen hay - Ảnh 2.

Nội dung nhạt, lạm dụng quảng cáo

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, không ít ý kiến cho rằng kịch bản Táo Quân ít có sự đột phá, đổi mới dẫn đến cảm giác nhàn chán, nhạt nhẽo.

Tối nay, Táo Quân 2019 lại chính thức được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia để phục vụ khán giả trước thềm năm mới. Dù chương trình chưa kết thúc, đã có rất nhiều ý kiến tranh cãi.

Với mô tuýp cũ, dàn diễn viên không thay đổi, nhiều khán giả cảm thấy "Táo Quân" không còn gây bất ngờ, thú vị và hấp dẫn nữa.

Thậm chí, một khán giả sau khi xem chương trình đã phải thốt lên rằng: "Kịch bản nhạt khôg chỉ làm khổ các diễn viên mà còn làm nhạt Tết, nên giải nghệ trên đỉnh vinh quang".

Hay một khán giả khác viết: "Món đặc sản của Tết cũng ngày càng chán rồi. Táo Quân năm nay nhàm thật sự".

 Táo Quân 2019: Người ức chế, chê nhạt, kẻ ồ hố khen hay - Ảnh 3.
 Táo Quân 2019: Người ức chế, chê nhạt, kẻ ồ hố khen hay - Ảnh 4.

Nhiều khán giả nhận xét nội dung và cách thể hiện của Táo Quân năm nay tương đối nhạt

Không những vậy, việc lồng ghép quá nhiều nhãn hàng với mục đích quảng cáo của Táo Quân khiến nhiều khán giả xem truyền hình ức chế, luôn có cảm giác "nhai phải sạn".

Có đến gần chục thương hiệu được xuất hiện trong chương trình, chưa kể thời lượng cho phần quảng cáo chính thức cũng khá dài. Đây chính là một trong những điểm trừ lớn, khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu nhất trong chương trình Táo Quân 2019.

"Đó vẫn là điều không thể thiếu để kết thúc một năm"

Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến cảm thông, chia sẻ sự vất vả của các nghệ sỹ tham gia Táo Quân.

"Người ta đã dành rất nhiều thời gian và công sức luyện tập để có một chương trình cho mọi người coi tết. Dù cho nó như thế nào thì cũng nên trân trọng và cảm ơn", một khán giả bình luận.

"Bao nhiêu tuổi rồi? Xem được bao nhiêu Táo Quân mà chê nhạt. Cảm thấy nhạt thì tắt tivi đi ngủ đi", một dân mạng khác cùng quan điểm.

 Táo Quân 2019: Người ức chế, chê nhạt, kẻ ồ hố khen hay - Ảnh 5.
 Táo Quân 2019: Người ức chế, chê nhạt, kẻ ồ hố khen hay - Ảnh 6.
 Táo Quân 2019: Người ức chế, chê nhạt, kẻ ồ hố khen hay - Ảnh 7.
 Táo Quân 2019: Người ức chế, chê nhạt, kẻ ồ hố khen hay - Ảnh 8.

Rất nhiều ý kiến bênh vực Táo Quân khi bị chê nhạt

Theo Ý Yên (Tổng hợp)

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từng bị Shark Phú khẳng định mô hình kết nối chủ trọ và người thuê chắc chắn thất bại, startup Ohana giờ ra sao?

"Nhìn em là anh thích đầu tư rồi, nhưng nhìn mô hình kinh doanh thì anh lại không muốn đầu tư. Mô hình kinh doanh này anh khẳng định luôn là thất bại, nhưng anh vẫn muốn đầu tư vào em", Shark Phú đã từng nói như vậy với Cathy Thảo Trần, Đồng sáng lập, CEO Ohana khi startup này xuất hiện trên sóng Shark Tank Việt Nam mùa 2, tập 13.

Chuyện Nghề Chuyện Nghiệp

[Chuyện nghề] Nghề lễ tân - Người đối mặt vô vàn sự cố ở khách sạn: Khách khó chịu chỉ là bề nổi sự việc, hãy tìm hiểu kĩ nguyên nhân phía sau

Càng trưởng thành hơn, tôi càng mở rộng ra định nghĩa về khách hàng này: khách hàng là tất cả những đối tác làm việc với mình, trong đó có cả nhân viên của tôi.

Đứt gãy chuỗi cung ứng và chi phí đầu vào tăng cao, VinFast tăng giá bán 2 mẫu xe điện VF8 và VF9

Ngày 5/7, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố chính thức điều chỉnh giá bán lẻ hai mẫu ô tô điện VF 8 và VF 9 tại Việt Nam với mức tăng từ 51,5 triệu đồng đến 64,8 triệu đồng tuỳ phiên bản. Mức giá này chỉ áp dụng với các khách hàng chưa đặt cọc mua xe trước ngày 4/7/2022.

VPS lần đầu tiên giảm thị phần môi giới sau 3 năm tăng trưởng liên tiếp, SSI, HSC và VCSC cùng hồi phục mạnh

Tổng thị phần của 10 công ty chứng khoán lớn nhất trên HOSE đạt 68,05% trong quý 2/2022, cao nhất trong 3 năm trở lại đây.

Đọc thêm