Sunhouse chinh phục thị trường gia dụng nhà bếp với sản phẩm hộp bảo quản thực phẩm cao cấp

10/12/2019 05:30 PM | Kinh doanh

Với mục tiêu làm đa dạng các dòng sản phẩm phục vụ trong căn bếp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, SUNHOUSE chính thức đưa vào thị trường hộp bảo quản thực phẩm cao cấp BioZone. Dây chuyền nhà máy sản xuất hoạt động với công suất dự kiến đạt 3.000.000 sản phẩm/tháng.

Sunhouse chinh phục thị trường gia dụng nhà bếp với sản phẩm hộp bảo quản thực phẩm cao cấp

Chinh phục thị trường mới cao cấp: thách thức và tiềm năng

Hiện nay, những sản phẩm hộp nhựa dành cho gia đình đã trở nên quen thuộc với mỗi gia đình. Nhiều chuyên gia ngành nhựa dự đoán xu hướng phát triển ngành nhựa sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam. Tuy nhiên, phần lớn các dòng hộp nhựa trong nước đang tập trung ở tầm thấp và trung. Dòng sản phẩm hộp cao cấp phục vụ nhóm người tiêu dùng phân khúc trên còn rất nhiều khoảng trống và tiềm năng.

Là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nhà bếp và đồ gia dụng, giữa năm 2019 Sunhouse chính thức bổ sung thêm dòng sản phẩm hộp nhựa bảo quản thực phẩm cao cấp mang thương hiệu Biozone. Với bước đi này, Sunhouse ngày càng đa dạng hóa hơn các dòng sản phẩm phục vụ cho căn bếp, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

BioZone tiền thân là một thương hiệu lâu năm của Hàn Quốc. Trong quá trình hoạt động, BioZone đã có cơ hội hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Zott, Foxcon, Honda, Yamaha, Panasonic, LG, Regina, Kyocera,… Đến tháng 10 năm 2019, Biozone chính thức sáp nhập vào Công ty cổ phần Nhôm nhựa Aluba của Tập đoàn Sunhouse.

Biozone – dòng sản phẩm hộp nhựa cao cấp

Với mục tiêu kinh doanh cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm hộp nhựa cao cấp, đạt chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế, Sunhouse đã đầu tư xây dựng nhà máy hiện đại gồm 3 phân xưởng sản xuất trên diện tích 4.000m2; với 30 cụm máy ép nhựa và robot băng tải, nâng cao khả năng tự động hóa; đội ngũ công nhân lành nghề khoảng 200 người.

Theo ông Phạm Thành Nam – Giám đốc phụ trách Ngành đồ dùng nhà bếp Sunhouse: "Công ty đặc biệt đầu tư hệ thống dây chuyền công nghệ & khuôn mẫu hiện đại xuất xứ từ Hàn Quốc trị giá 5 triệu USD (tương đương 100 tỷ VNĐ). Với sự đầu tư "mạnh tay" này, dây chuyền sản xuất đã đạt sản lượng 3.000.000 sản phẩm/tháng, đáp ứng tốt yêu cầu sản xuất số lượng lớn."

Cũng theo ông, Sunhouse còn đầu tư vào hệ thống khuôn mẫu đa dạng với hơn 500 mẫu, trong đó có tới 200 bộ khuôn mẫu đồ dùng nhà bếp đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản, mang đến khả năng cung cấp nhiều dòng sản phẩm phong phú tới người tiêu dùng.

Sunhouse chinh phục thị trường gia dụng nhà bếp với sản phẩm hộp bảo quản thực phẩm cao cấp - Ảnh 1.

Các dòng sản phẩm hộp của Biozone hoàn toàn khác biệt so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường: thiết kế thông minh phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau của người tiêu dùng, sản phẩm được sản xuất từ nhựa nguyên sinh không chứa BPA, 100% nhập khẩu từ các đối tác lớn như Kumho Petrochemical – Hàn Quốc, Lotte – Hàn Quốc, Sabic - Ả Rập Xê Út.

Sunhouse chinh phục thị trường gia dụng nhà bếp với sản phẩm hộp bảo quản thực phẩm cao cấp - Ảnh 2.

Hộp bảo quản Biozone sẽ đáp ứng toàn diện nhu cầu bảo quản thực phẩm tại gia đình với 4 dòng sản phẩm chính: Hộp bảo quản thực phẩm khô; Hộp bảo quản thực phẩm tươi sống; Hộp bảo quản thực phẩm thông minh có van chân không tạo môi trường bảo quản thực phẩm lý tưởng, tránh nhiễm khuẩn thực phẩm chín; Hộp bảo quản ngăn đông với vỉ tách nước tiện lợi, giảm tình trạng đông đá thực phẩm, giúp giã đông nhanh hơn.

Ngoài hộp bảo quản thực phẩm, Sunhouse còn có kế hoạch phát triển đa dạng nhóm sản phẩm đồ dùng nhà bếp khác. Chắc chắn với dòng sản phẩm mới này sẽ mang đến cho người tiêu dùng các giải pháp tối ưu về lưu trữ, bảo quản và chế biến thực phẩm, mang đến giải pháp trọn vẹn cho căn bếp của mỗi gia đình người Việt.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Doanh nhân tuổi Canh Tý Dương Công Minh: Buôn xoài lỗ vốn phải bán nhà trả nợ, làm thủ tục bị "chặt chém" liền tự mở công ty BĐS

Ông Dương Công Minh là người sáng lập nên Tập đoàn bất động sản Him Lam. Từ một công ty kinh doanh địa ốc đến nay Him Lam đã trở thành một công ty lớn với 30 đơn vị thành viên và công ty liên kết hoạt động trên nhiều lĩnh vực như kinh doanh bất động sản, tài chính ngân hàng, khu vui chơi giải trí, sân golf.

"Lười một chút" là một loại trí tuệ ở đời: 3 việc càng lười càng tích phúc cho gia đình

Tốt nhất, việc gì không cần đến mình cứ thoải mái cho bản thân được "lười một chút". Buộc bản thân bận rộn cả những việc không phải của mình đôi khi cũng là một sai lầm khó sửa.

Từ chuyện kẻ ăn mày trở thành ông chủ nhờ được tặng hoa đến chuyện dọn dẹp nhà dịp Tết: Tưởng ‘lạc quẻ’ nhưng lại liên quan đến không ngờ!

Việt Nam và một số nước có phong tục dọn nhà trước Tết và kiêng quét nhà trong suốt dịp Tết để giữ lại "lộc". Tuy nhiên, theo chuyên gia, việc để rác bẩn trong nhà nhiều ngày không phải ý kiến hay.

Câu chuyện kinh doanh

Nghe tiếp thị về Bảo hiểm nhân thọ ở khắp nơi nhưng bạn đã thực sự hiểu nguyên lý hoạt động cở bản của loại hình tài chính này? (P.6)

Vì sao mỗi chúng ta nên dành 5%-15% thu nhập của mình vào những sản phẩm BHNT phù hợp với hoàn cảnh và nhu cầu? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

Đọc thêm