Sức hút của siêu thị nội địa Nhật

18/10/2021 06:00 PM | Thời sự

Hành trình 10 năm từ bán hàng đến người bạn đồng hành, Sakuko Japanese Store đã trở thành thương hiệu nội địa Nhật uy tín của hàng triệu gia đình Việt.

Sức hút của siêu thị nội địa Nhật
Sakuko Japanese Store tưng bừng khai trương kỷ niệm 10 năm đậm màu sắc Nhật Bản đem tới ấn tượng cho đông đảo khách hàng.

Thành công đến từ nỗ lực liên tục, khách hàng luôn tin dùng các sản phẩm từ Sakuko vì các yếu tố: chất lượng sản phẩm "chuẩn Nhật", ngành hàng đa dạng, giá thành tốt, linh hoạt trong phương thức bán hàng và áp dụng dịch vụ theo phong cách và triết lý Omotenashi nổi tiếng của người Nhật.

Sakuko sở hữu nguồn cung chất lượng khi hợp tác với nhiều đối tác lớn tại Nhật. Ở hạng mục sản phẩm cho mẹ và bé gồm: công ty Công ty Oji Nepia Co Ltd; Công ty Rokko Butter Co.,Ltd; công ty ORIHIRO Co.,Ltd…

Sức hút của siêu thị nội địa Nhật - Ảnh 1.

Các mặt hàng đa dạng được trưng bày theo phong cách Nhật Bản tại Sakuko.

Sakuko cũng bắt tay với nhiều "ông lớn" trong hạng mục sản phẩm thiết yếu như: DHC Corporation (cung cấp thực phẩm bổ sung, cân bằng dinh dưỡng ); Công ty Ohyama Co., Ltd (chuyên phân phối các nhãn hàng mỹ phẩm Nhật Bản).

Sức hút của siêu thị nội địa Nhật - Ảnh 2.

Người Nhật cho rằng "chất lượng sản phẩm là danh dự quốc gia".

Đơn cử như đối với các sản phẩm dành cho trẻ em, nhiều chứng nhận nghiêm ngặt được đưa ra để bảo vệ sức khỏe cho trẻ.

Có thể kể đến phổ biến nhất là chứng nhận SG (Safety goods) áp dụng cho các thiết bị phúc lợi, đồ nội thất, xe đạp, sản phẩm giải trí.

Sử dụng nhãn hiệu búp bê cho "thực phẩm dành cho mục đích đặc biệt" phù hợp với những đối tượng hạn chế cụ thể như người ốm và trẻ sơ sinh dựa trên Luật Nâng cao Sức khỏe.

Sức hút của siêu thị nội địa Nhật - Ảnh 3.

Nhãn hiệu thực phẩm cho mục đích đặc biệt.

Không chỉ sản phẩm chất lượng, Sakuko còn chinh phục khách hàng bằng sự tận tình và chu đáo. Sakuko là thương hiệu được biết đến khi ứng dụng triết lý Omotenashi, đề cao lòng hiếu khách và quan tâm người khác. Vận dụng công thức tiêu chuẩn A-E-A (dự đoán - đồng cảm - giá trị thực) tạo nên nghệ thuật chăm sóc khách hàng độc đáo.

Sức hút của siêu thị nội địa Nhật - Ảnh 4.

Triết lý Omotenashi nổi tiếng của Nhật được nhân viên Sakuko áp dụng trong việc chăm sóc khách hàng.

Sự tận tậm, chân thành và hết lòng vì khách hàng trong dịch vụ của Sakuko đã được thực tế chứng minh khi trong suốt thời gian gần hai năm kể từ khi đại dịch bùng nổ.

Dù chi phí nhập khẩu tăng nhưng Sakuko không tăng giá bán lẻ, thực hiện nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi để chung tay cùng khách hàng vượt qua đại dịch. "Tận tâm phục vụ khách hàng bằng sự tử tế" là kim chỉ nam giúp Sakuko trở thành điểm mua sắm yêu thích của hàng triệu gia đình Việt.

Sức hút của siêu thị nội địa Nhật - Ảnh 5.

PV

Theo Pháp luật và bạn đọc

Từ khóa:  cửa hàng
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

NÓNG: Khởi tố vụ án, khởi tố bị can cặp vợ chồng chủ shop thời trang làm nhục nữ sinh ở Thanh Hóa

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa, Công an TP Thanh Hóa đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự làm nhục người khác; cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại shop thời trang Mai Hường, số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

3 năm may mắn của Việc Có: Từ sân khấu Shark Tank, Startup Việt, tới thực địa Covid khắc nghiệt và bí quyết tăng gấp 4 lần doanh thu

Việc Có là một startup khá may mắn, vì vừa ra đời đã được nhận sự hỗ trợ tương đối từ hệ sinh thái khởi nghiệp Việt. Dù vậy, điều đó chẳng có ý nghĩa gì với virus Corona, startup này vẫn bị Covid-19 quật cho tơi bời. Tuy nhiên, cùng việc tăng trưởng gấp gần 4 lần so với năm 2020, Việc Có lần đầu chứng minh: mình không chỉ có may mắn mà thực lực cũng rất đáng gờm.

Sau phiên giảm sâu 39 điểm, chứng khoán Việt Nam có đang quá nóng?

Thị trường chứng khoán vừa trải qua phiên giảm mạnh gần 39 điểm, xóa hết thành quả đạt được trong tháng 11. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, dư địa tăng trưởng của VN-Index vẫn còn rất lớn.

Đọc thêm