Sự kiện tường thuật ra mắt xe Vinfast đạt kỷ lục 1 triệu người xem một lúc

02/10/2018 04:51 PM | Thời sự

Qua con số 1 triệu, ta thấy người dân Việt háo hức ra sao với hai sản phẩm bước ra thị trường quốc tế.

Sự kiện tường thuật ra mắt xe Vinfast đạt kỷ lục 1 triệu người xem một lúc

Người Việt háo hức chờ đợi sự kiện Paris Motor Show 2018 vì một lý do duy nhất: họ muốn chiêm ngưỡng hai mẫu xe SUV và sedan của VinGroup xuất hiện trước bạn bè quốc tế. Bằng chứng cho sự háo hức ấy và cho lòng yêu nước vốn lúc nào cũng cao của người Việt?

Đã có hơn một triệu người cùng ngồi lại, xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt trên trang Facebook chính thức của VTV. Hơn một triệu người ngóng chờ tỉ phú Phạm Nhật Vượng cùng VinGroup gây ra được điều bất ngờ gì.

Người dân Việt không thất vọng trước màn ra mắt hoành tráng của hai mẫu xe: chiếc sedan có tên LUX A2.0 và chiếc SUV có tên LUX SA2.0.

Sự kiện tường thuật ra mắt xe Vinfast đạt kỷ lục 1 triệu người xem một lúc - Ảnh 1.
Sự kiện tường thuật ra mắt xe Vinfast đạt kỷ lục 1 triệu người xem một lúc - Ảnh 2.

Tuy nhiên, VinGroup chưa tiết lộ giá bán cũng như thông số chi tiết của hai niềm tự hào Việt. Ta phải chờ ít lâu để có thể tận mắt chiêm ngưỡng cũng như được lái thử chúng trên những cung đường quen thuộc của Việt Nam.

Theo Dink

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đại diện Vinfast: Chúng tôi luôn cầu thị, luôn coi khách hàng là số 1 nhưng không vì thế mà khách hàng được tuỳ tiện tung tin sai sự thật

Đại diện VinFast khẳng định dù thương hiệu luôn cầu thị, tôn trọng và bảo vệ quyền lợi tối thượng của khách hàng, luôn coi khách hàng là số 1 nhưng không vì thế mà khách hàng được tuỳ tiện tung tin sai sự thật, gây tâm lý hoang mang cho những người dùng khác.

Câu chuyện kinh doanh

Sau 5 năm cố thủ 'không chơi' với nền tảng thứ 3, cuối cùng The Coffee House đã xuất hiện trên một app giao đồ ăn!

5 năm cố thủ "không chơi" với nền tảng giao đồ ăn, The Coffee House mới đây đã xuất hiện trên Baemin, nhưng không chạy một dòng thông báo nào trên Fanpage của "Nhà cà phê"...

Câu chuyện kinh doanh

CEO Base Phạm Kim Hùng: Công ty tôi chưa bao giờ tắt điện trước 9 giờ tối và không ai được nói đến chữ ‘thành công’

Văn hóa của Base là ‘làm việc điên cuồng’, nên kể từ khi thành lập đến này, công ty chưa bao giờ tắt điện trước 9 giờ tối. Hơn nữa, dù đã phục vụ được 5.000 doanh nghiệp, song mục tiêu của họ là toàn bộ SMEs Việt Nam với 800.000 công ty, nên Base không nghĩ là mình đã về đích, không cho phép toàn thể công ty đề cập đến chữ ‘thành công’.

Đọc thêm