Tâm bất thiện đừng làm từ thiện

17/10/2015 13:30 PM | Sống

Các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện vẫn được hiểu như là gây quỹ, tặng quà, xây nhà tình thương…. Nhưng với một doanh nghiệp sản xuất, như thế vẫn chưa đủ.

Nhân đạo với những doanh nghiệp này chính là chất lượng, sự an toàn của sản phẩm đối với người tiêu dùng. Sẽ thật nghịch lý khi một Công ty tạo ra một sản phẩm mà không đặt chất lượng sản phẩm và sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu nhưng lại “làm từ thiện”- Ông Bùi Minh Tuấn - GD điều hành Công ty DHTI chia sẻ trong lễ ký kết “Chung tay vì hoạt động nhân đạo” giữa TƯ Hội Chữ Thập đỏ và DHTI.

Nghĩ đúng, làm đúng là một việc nhân đạo

Khăn ướt ngày nay đã trở thành 1 sản phẩm phổ biến đặc biệt tiện lợi trong việc chăm sóc em bé và được sử dụng trong mọi hoạt động của gia đình. Cũng chính việc phát triển quá nhanh của mặt hàng này, bên cạnh những doanh nghiệp làm ăn nghiêm túc, đã xuất hiện không ít đơn vị vì lợi nhuận bất chấp sức khoẻ người tiêu dùng khiến ngành hàng khăn ướt trở nên hỗn loạn, vàng thau lẫn lộn.

Khác với nhiều doanh nghiệp cùng ngành, DHTI chọn cho mình một lối đi riêng, lấy sản phẩm là yếu tố cốt lõi của doanh nghiệp – chỉ cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Không thoả hiệp với bất kì yếu tố nào làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Làm như nói trong suốt 16 năm qua, toàn bộ nguyên liệu, hoạt chất sử dụng trong các gói khăn ướt Mamamy, Kinkin, Luck-Lady, Dot, Hoa Lan đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất uy tín của nước ngoài và trong nước. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng thực về độ an toàn của từng nguyên liệu, hoạt chất. Công nghệ sản xuất tối tân đảm bảo việc sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất.

Mamamy đi đầu trong nghiên cứu, thử nghiệm, áp dụng các thành phần tuyệt đối an toàn và có những đặc tính ưu việt cho trẻ đó là tinh chất đường nho thiên nhiên – Stearyldimoniumhydroxylpropyl Laurylglucosides Chloride (bằng sáng chế của Mỹ, ký hiệu US 7803746B2) và Coco phosphatidyl PG-Dimonium Chloride (bằng sáng chế của Mỹ, ký hiệu US8877703B2) là 2 thành phần cao cấp, giúp dưỡng da, giữ ẩm, nhưng vẫn kháng khuẩn, chống kích ứng da, chống hăm, rôm sảy.

Tôn chỉ không dừng ở lời nói

Sau khi đã xây dựng giá trị cốt lõi cho sản phẩm và có được sự tin yêu của khách hàng, DHTI đã thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng, nhân đạo trong suốt năm 2015. Mở đầu với chiến dịch phát 2 triệu chiếc khăn và chai nước miễn phí cho người lao động, tài trợ khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo tỉnh Cao Bằng, cứu trợ nạn nhân lũ lụt ở Quảng Ninh…

Để các hoạt động này được liên tục và lâu dài, ngày 14/10/2015, DHTI đã ký kết chương trình hợp tác với Trung Ương hội chữ thập đỏ thành lập quỹ “Chung tay vì hoạt động nhân đạo”. Mục đích của quỹ là để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, thiệt thòi trên khắp đất nước Việt Nam.

Tôn chỉ “Tốt nhất và tốt hơn nữa” không chỉ dừng ở chất lượng sản phẩm, nó chính kim chỉ nam cho DHTI thực hiện đầy đủ trách nhiệm, nghĩa vụ của doanh nghiệp đối với xã hội.

A.D

Cùng chuyên mục
XEM