Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản được vinh danh tại Việt Nam

03/02/2016 01:30 PM | Sống

Hai dòng sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản Torico Platinum và Biorica Rose vừa được trao chứng nhận “Sản phẩm, dịch vụ Uy tín Chất lượng năm 2015” tại Việt Nam.

Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản được vinh danh tại Việt Nam

Hai dòng sản phẩm này được đại diện duy nhất là Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Tâm Hiếu nhập khẩu và phân phối tại thị trường VN.

“Sản phẩm, dịch vụ Uy tín Chất lượng năm 2015” là chương trình được sự bảo trợ của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế và sự ủng hộ của các cơ quan ban ngành trung ương và địa phương do Báo Người tiêu dùng phối hợp với VNPACO Media tổ chức thực hiện.

Mục đích của chương trình là nhằm đánh giá uy tín, chất lượng các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp tại Việt Nam thông qua nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của bạn đọc Báo Người tiêu dùng, cũng như đánh giá của cộng đồng xã hội. Qua đó giúp các doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về uy tín, chất lượng của sản phẩm, dịch vụ của mình.

Do đó, việc được trao chứng nhận “Sản phẩm, dịch vụ Uy tín Chất lượng năm 2015” này không chỉ là sự chứng nhận về chất lượng của dòng sản phẩm Torico Platium và Biorica Rose mà còn thể hiện sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam đối với dòng sản phẩm mỹ phẩm/hóa mỹ phẩm nội địa Nhật Bản.

Các sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp Torico
Các sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp Torico

Tại Việt Nam, Torico Platium được biết đến là dòng sản phẩm mỹ phẩm ngăn ngừa lão hóa, có tác dụng đặc biệt trong việc làm trắng da, giữ ẩm và chống viêm.

Các hạt Platinum phân tử siêu nhỏ ở trên da loại bỏ ôxi hoạt tính gây tình trạng lão hóa, xuất hiện nếp nhăn bằng cách liên tục cung cấp các ion âm trong suốt 24h, sử dụng thành phần botox chuyên dùng cho ngành phẫu thuật thẩm mỹ tạo hiệu ứng thon gọn, săn chắc cho gương mặt.

Bộ sản phẩm Torico Platium bao gồm: Sữa rửa mặt kết hợp tẩy trang; Nước hoa hồng cân bằng dưỡng ẩm; Kem phục hồi tối ưu làn da lão hóa; Kem dưỡng trắng da và đặc trị nám.

Torico Platium được đánh giá là sản phẩm vượt trội nhờ quy trình sản xuất ứng dụng công nghệ nano vi tách phân tử: là công nghệ đột phá bao gồm thiết kế, phân tích, sản xuất và ứng dụng các cấu trúc, đưa phân tử về kích thước 2 nanomet; khiến cho các thành phần hoạt chất trong mỹ phẩm thể hiện được các đặc tính mới, ưu việt hơn so với dạng phân tử ở các kích thước lớn.

Các tính chất này bao gồm màu sắc, độ trong, độ hòa tan, khả năng kháng khuẩn và hoạt tính hóa sinh học khiến vật liệu nano phù hợp và có đầy tính hấp dẫn đối với các ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Vân Hugo – Đại diện nhãn hàng cũng là fan ruột của dòng sản phẩm Biorica Rose
Vân Hugo – Đại diện nhãn hàng cũng là fan ruột của dòng sản phẩm Biorica Rose

Nhờ những đặc tính này mà phẩm Torico Platinum được nhiều người dân Nhật Bản tin dùng. Dòng sản phẩm này đã có mặt tại Nhật Bản từ năm 2010 và đến nay vẫn là một trong số những dòng sản phẩm mỹ phẩm nội địa được ưa thích tại Nhật Bản.

Dòng Biorica Rose - Thương hiệu mỹ phẩm của Nhà sản xuất Cosmo Beauty tại Tokyo - có giá thành khá hợp lý, sử dụng công nghệ tiên tiến Nhật Bản nên vô cùng hiệu quả cho da.

Bộ sản phẩm Biorica Rose bao gồm: Nước tẩy trang dưỡng ẩm, Sữa rửa mặt, Nước hoa hồng dưỡng ẩm, Sữa dưỡng da dưỡng ẩm, Gel đa chức năng. Là dòng sản phẩm làm sạch và dưỡng ẩm chuyên sâu với ưu thế: được chiết xuất thiên nhiên, không có hóa chất, lành tính hoàn toàn phù hợp với mọi làn da: đặc biệt là da nhạy cảm hoặc da mẹ bầu, da tổn thương sau mụn.

Ngoài ra, 2 thành phần chính collagen và ceramide - chất có trong các lớp sừng để bảo vệ da, sẽ kết hợp để bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng da từ trong ra ngoài đồng thời thúc đẩy và tái tạo 1 làn da mới. Cấu trúc phân tử nhỏ thấm sâu đến lớp tận cùng của tế bào da.

Trong suốt 2 năm hoạt động, không chỉ cung cấp ra thị trường những sản phẩm uy tín chất lượng, công ty Tâm Hiếu cũng vừa mới tổ chức chương trình “Dạ tiệc hoa anh đào 2” nhằm gửi lời tri ân đến tất cả các khách hàng đã đồng hành cùng Tâm Hiếu trong suốt thời gian vừa qua.

Chương trình diễn ra vô cùng hoành tráng với sự tham gia của dàn mỹ nhân showbiz nổi tiếng như Á hậu 3 Quốc tế Thúy Vân, Top 11 Hoa hậu thế giới: HH Lan Khuê, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, á hậu Trúc Diễm, Á hậu Huyền My, Á hậu Hoàng Anh, hot girl Chi Pu, Hot girl Hạ Vi, diễn viên Diệu Hương cùng dàn ca sĩ Ngọc Anh, Hoàng Hải, Tân Nhàn, Minh Quân và 2 MC Duy Khoa, Vân Hugo

Thông tin công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Tâm Hiếu:

Công ty cổ phần Thương Mại và Dịch vụ Tâm Hiếu - Công ty nhập khẩu và phân phối uy tín nhất tại Việt Nam các dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp và tiêu dùng nội địa Nhật Bản.

Địa chỉ showroom Waka Biha: 89 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa đang dần trở thành địa điểm đáng tin tưởng của chị em đến để làm đẹp.

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Khoảnh khắc tỷ phú Bill Gates và vợ cũ chung bước đặc biệt nhất trong đám cưới xa hoa của con gái

Đám cưới con gái tỷ phú Bill Gates đã diễn ra trong không khí thơ mộng và ấm áp, tràn ngập tình yêu thương.

Đào tạo đại học tràn lan, nhiều cử nhân đi xin việc không dám đưa bằng đại học

“Một số em học đại học nhưng khi đi xin việc không dám đưa cái bằng đại học ra vì nhu cầu đó thực chất chỉ cần bằng nghề”, bà Nguyễn Thị Khá, Đại biểu Quốc hội khóa XI, XII, XIII chia sẻ.

Tài chính cá nhân

Người trẻ đặt cược vào tiền điện tử, forex, chứng khoán: "Chọn một con ngựa đặt cược rồi thắng cực to, tưởng mình giỏi giang nhưng cuộc đời không ai chắc sẽ thắng hoài!"

"Tôi cũng muốn tất cả mọi người giàu có hạnh phúc, nhưng bằng chính thực lực của mình chứ không phải chọn một tấm vé số, con ngựa đua và hy vọng nó đổi đời".

Đọc thêm